Chương 41

2K 107 2
                                    

Hoàng Thượng sủng Tiếp Nhi! - Chương 41

"Ọe... ọe...."

-"Cao Phi, người có sao không?"

-"Ta...ta mệt quá." - Cao Mễ Nhi thở nặng nhọc, bám vào Cao Yến mà đi về phía giường nằm xuống.

-"Ngươi mau đi gọi cha ta đến đây."

-"Dạ dạ... nô tì đi ngay."

Cao Yến nhanh chóng đến thái y viện gọi Cao Thái y, một lúc sau đã nhanh chóng trở về.

Lâm Vũ Họa vừa thấy Cao Mễ Nhi nằm trên giường đã lo lắng, nhanh chóng hỏi Cao Yến:

-"Con gái ta làm sao?"

-"Dạ nô tì thấy Cao Phi dạo này rất hay mệt mỏi, còn có nôn nữa. Nô tì... nô tì cũng không biết Cao Phi bị làm sao nữa."

Lâm Vũ Họa lập tức cảm giác có điều không lành, nhanh chóng phất tay bảo Cao Yến lui ra, sau đó tiến về phía giường ngồi xuống cạnh Cao Mễ Nhi, xoắn tay áo bắt mạch cho cô ta. Quả không ngoài dự đoán của hắn.

Cao Mễ Nhi đang mang thai.

Mà cái thai này, chính là con của hắn.

-"Ưm... Vũ Họa..." - Cao Mễ Nhi mệt mỏi mở mắt ra, không hiểu thân thể dạo này bị làm sao nữa.

-"Mễ Nhi... nàng tỉnh rồi." - Lâm Vũ Hoa cầm lấy bàn tay của Cao Mễ Nhi nhẹ nhàng hôn, cẩn thận đỡ cô ta ngồi dậy.

-"Vũ Hoa, thiếp mệt quá, thiếp bị làm sao vậy?"

-"Mễ Nhi... nàng..." - Lâm Vũ Hoa có chút ngập ngừng.

Nhìn thấy như vậy Cao Mễ Nhi càng thêm lo lắng:

-"Thiếp làm sao? Chàng đừng làm thiếp sợ chứ."

-"Nàng đang mang thai." - Lâm Vũ Họa trong lòng có chút lo sợ.

-"Cái gì? Mang thai?" - Cao Mễ Nhi có hơi sửng sốt hô to. So với Lâm Vũ Họa cũng lo lắng không kém.

-"Chúng ta phải tính cách nào đó, chuyện này không thể để cho người khác biết được." - Lâm Vũ Họa đi qua đi lại đứng ngồi không yên.

-"Thiếp..."

-"Mễ Nhi à, nếu chuyện này mà vỡ ra, ta với nàng chắc chắn sẽ gặp nguy." 

Cao Mễ Nhi ngồi yên trên giường suy nghĩ một hồi lâu, đúng như Lâm Vũ Họa nói, chuyện này nếu để ai biết được nhất định kế hoạch của hai người sẽ không thành ngược lại còn gặp nguy, Hoàng Thượng chắc chắn sẽ không tha tội.

Hai tay liên tục giày vò vạt áo không ngừng lo lắng. Chuyện gì nhất định cũng sẽ có cách giải quyết. Quả thực một lúc lâu sau, Cao Mễ Nhi khóe môi cong lên gian xảo, quay qua nói với Lâm Vũ Họa:

-"Thiếp có cách rồi."

---

Lương Diệu Tiếp từ ngày Cao Mễ Nhi đến "thăm", sau đó chính là một chuỗi ngày mệt mỏi của y. 

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ