- Ê ê chú em đi đâu đó, đấy là chỗ đi phỏng vấn mà..
Deft rời khỏi buồng thi đấu trước Smeb và chỉ trong vài giây ngắn ngủi, con lạc đà vô tình đi nhầm đường và may rằng captain Smeb đã kịp túm cổ con lạc đà lôi đi đúng đường.
- Ah, nhầm á..
Mặt Deft giãn ra vì ngạc nhiên trong khi Smeb cứ bình thản quàng vai bá cổ cậu lôi xềnh xệch đi, phía sau là những tiếng la hét cuồng nhiệt của fan trước hành động tuy hơi ngớ ngẩn nhưng lại vô cùng đáng yêu này.
" Aaaaa Hyukie Kyungieee "
" Đáng yêu quá "
" Hai cậu thật là tuyệt mà "Tối hôm đó cả đội có lịch stream, lại như năm ngoái Deft và Smeb ngồi stream cạnh nhau nhưng đỡ hơn cái là không còn chí choé như hồi trước nữa.
Cho đến khi Smeb cầm Aatrox thì mọi chuyện lại khác.- Yah, anh làm gì vậy chứ..
Con lạc đà chỉ biết cười và cười khi nhìn thấy Smeb tele xuống bot để giúp mình thế nhưng lại bị team bạn lùa ngược lại, thành ra cả hai đứa chỉ biết chạy. Kết quả là thua bét nhè.
Deft quyết định trận sau sẽ cấm luôn Aatrox. Thôi đi chứ, team bạn chơi thì cậu chả phải sợ nhưng mà ông anh đằng sau kia kìa, mới là đáng sợ. Đã thế lại còn mách luôn HLV bé rằng anh ấy chơi tệ như thế nào, lý do em cấm ra sao... vân vân và mây mây.- Hôm nay Hyuk-Kyu nghỉ sớm đi nhé em, tắt stream rồi thì đi ngủ luôn nhé, không được thức nữa~
- Ưm.
Vẫy vẫy chào fan như có lệ cái là phụt phát tắt luôn.. Con lạc đà thu dọn mọi thứ gọn gàng rồi mới quay sang thấy Smeb mới đang chuẩn bị dọn đồ thôi.
- Kyung-Ho hyung về ký túc xá ngủ thôi ~
- Chú mày tự đi một mình đi, anh còn có việc tý về sau.
- ... nhưng mà tối lắm..
- Về ngủ đi, không nhiễu nữa anh mày có việc thật mà.
- Nhưng ...
Thấy Smeb quả quyết như thế Deft liền xịu cái mặt xuống, cũng đành lủi thủi đi về một mình trôrng đến đáng thương.
Kyung-Ho là đồ chết dẫm! Kyung-Ho là đồ đáng ghét! Kyung-Ho là cái đồ khó ưa! Đừng có mà về phòng nữa Song Kyung-Ho! Anh ở đấy luôn đi cũng được!
Vừa đi con lạc đà vừa làu bàu trong miệng như thế, đến lúc lên giường nằm ngủ rồi vẫn cứ ấm ức không thôi được.
Dạo này cường độ tập luyện quá nặng, chẳng mấy chốc con lạc đà mệt mỏi liền chìm vào giấc ngủ.
**
Hyuk-Kyu thấy bản thân mình đang lạc lối giữa đám đông. Mọi người đi lại nườm nượp, lướt qua cậu nhanh như những ngọn gió vờn trên cây. Cậu ôm lấy đầu mình, hoang mang nhìn xung quanh và chỉ biết rằng bản thân mình đang quay cuồng, chóng mặt đến mức chỉ muốn bỏ chạy khỏi đó thật nhanh chóng.
Trong dòng người tấp nập ấy bất chợt xuất hiện một bóng hình vô cùng thân thuộc. Dù có gặp vô vàn những người khác nhau thì đến chết cậu vẫn không thể không nhận ra.Song Kyung-Ho.
Người đó trông rất hạnh phúc, tràn đầy sức sống. Thế nhưng bên cạnh là ai? Cô gái đó là ai?
Hyuk-Kyu chỉ biết rằng cậu đã gục xuống đất. Bất lực. Rằng cậu không thể làm gì, rằng cậu chỉ có thể đứng nhìn.
**
Deft hốt hoảng tỉnh dậy từ trong giấc ngủ. Không biết bản thân mình đã thiếp đi được bao lâu rồi, cậu liền bò dậy muốn với lấy điện thoại để trên bàn bên cạnh giường.- Làm gì vậy, ngủ đi chứ.
Giọng nói khàn khàn vang lên ngay bên cạnh khiến con lạc đà giật bắn người ngay lập tức rút tay lại, nhìn sang phần giường bên cạnh mình.
Là Smeb.
Anh ấy về từ lúc nào vậy?
Vẫn như một thói quen, Smeb rõ ràng có giường riêng thế nhưng lúc nào cũng lăn sang giường cậu để nằm. Như thường thì chắc chắn cậu sẽ ngay lập tức đá người kia trở lại giường, còn bản thân mình sẽ thoải mái nằm ngủ tiếp.
Còn bây giờ, có lẽ do ảnh hưởng từ giấc mơ ban nãy mà con lạc đà ngay sau khi nằm xuống liền bám dính lấy người kia như con bạch tuộc.Smeb không chỉ không bài xích mà thậm chí còn hài lòng đón nhận, thế nhưng điều gì đã khiến Deft lại tự chủ động như thế này?
[CUT 20+ SCENE] PLEASE READ IN THE NEXT CHAPTER!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Hayran Kurgu━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...