Chương 51

2.8K 133 15
                                    

Hoàng Thượng sủng Tiếp Nhi! - Chương 51


Long Tuấn Hưởng sau khi sai quân lính đưa Lâm Vũ Họa đi, cũng nhanh chóng truyền lệnh bắt giữ Cao Mễ Nhi, cho gọi Cao Yến cùng tiểu thái giám Ân Lạc, còn có Lương Diệu Tiếp.

Bá quan văn võ đều đã có mặt đầy đủ, thấy Cao Mễ Nhi cùng nam nhân lạ mặt nào đó bị áp giải quỳ dưới đất lại vô cùng khó hiểu, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Long Tuấn Hưởng từ phía sau đi lên nhìn qua một lượt cũng thấy Tiếp Nhi của hắn đang quỳ dưới đất, trong thâm tâm không giấu khỏi đau lòng.

-"Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế."

-"Bình thân."

-"Các ngươi có biết tại sao ta lại cho gọi các ngươi đến sớm như vậy không?"

-"Hoàng thượng phải chăng có điều gì quan trọng."

-"Đúng, lúc rạng sáng, đã có thích khách muốn ám sát ta."

Bá quan văn võ trong triều vừa nghe xong đều ngạc nhiên, xì xầm to nhỏ với nhau. Ngay cả Lương Diệu Tiếp cũng không nhịn được mà ngước mặt lên nhìn, quan sát xem Long Tuấn Hưởng có bị thương ở đâu không.

Cao Mễ Nhi từ đầu đến cuối vẫn không hiểu vì cái gì đang ngủ lại bị bắt tới đây. Vừa nghe Long Tuấn Hưởng nói có thích khách, cặp mắt lập tức đảo qua Lâm Vũ Họa đang quỳ bên cạnh, trong lòng không khỏi tức giận.

-"Các ngươi im lặng nghe ta nói, ta không bị thương chỗ nào, mà thích khách ta cũng đã bắt được, chính là nam nhân quỳ cạnh Cao Mễ Nhi kia, tên họ Lâm Vũ Họa phu quân danh chính ngôn thuận của Cao Mễ Nhi."

-"Chuyện này là thế nào? Cao Quý Phi đã có phu quân?"

-"Sao có thể thế được?"

-"Nhưng tại sao không thấy Cao Thái y?"

-"Đúng vậy? Giờ này ông ta đang ở đâu rồi?"

-"Các ngươi đừng thắc mắc nữa, không có Cao Thái Y nào chỉ có Lâm Vũ Họa đã giả danh Cao Thái Y để tiến cung, còn Cao Thái Y, đã mất cách đây hai năm."

-"Cao Thái y mất rồi? Không thể có chuyện đó được."

-"Không thể nào."

Một lần lại nghe được nhiều chuyện động trời như vậy, các bá quan văn võ không khỏi ồn ào hỗn loạn.

-"Ta nói có đúng không? Cao Mễ Nhi."

Cao Mễ Nhi quỳ nãy giờ cả người đều run rẫy, tâm trạng hoảng sợ đến tột độ, lắp bắp nói:

-"Hoàng thượng, thiếp không biết gì cả. Tất cả là Lâm Vũ Họa, hắn đã ép thiếp, thiếp vô tội, thiếp vô tội."

-"Mễ Nhi, không phải ta với nàng cùng làm sao? Tại sao nàng lại đổ hết lỗi cho ta?"

-"Ngươi... ngươi nói dối... chính ngươi, ngươi đã ép ta." - Cao Mễ Nhi ngón tay run lẫy bẫy chỉ về phía Lâm Vũ Họa mà đổ hết tội lỗi cho hắn, đã bị dồn đến đường cùng rồi, cô ta thầm nghĩ nhất định không thể vì hắn mà mất tất cả.

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ