Cheesy

3.4K 66 0
                                    

Papunta na kaming Cafeteria para kumain nakakailang kasi ang dami paring nakatingin samin medyo di lang ako sanay.

Pagkapunta naming Cafeteria mas nailang ako. Walang ding vacant seat kaya natagalan kami.

"Hello Ate dito na kayo!"sabi nung lalaki

"Hi anong pangalan mo?"sabi nung isa

"Tabi na kayo samin"sabi pa nung isa

hanggang sa nakakita kami ng Vacant seat sa gitna iba color nya, bat kaya?

"Ayun"turo ko sa kanila. Tumango lang sila saakin at sumunod. Pagkaupo namin umorder na kami ng pagkain.

"Wahhhhhhhhh"sigawan ng mga girls sa loob ng cafeteria ang ingay naman nila.

maya-maya biglang nakita ko sila mokong na papalapit samin? huh bat samin

"Hoy Bat kayo nakaupo diyan eh samin yan!"sabi ni mokong. May pangalan niya ba? Napairap nalang ako kahit kelan talaga. Tinignan ko yung upuan at lamesa.

"Wala kong nakitang pangalan mo!"sabi ko sa kanya.

"Nakikita mo ba na yan lang ang kakaibang kulay dito it means nun na samin to! SAMIN!"Sabi nya.

"Porket iba kulay sa inyo na!"sabi ko.

"Pare tumabi nalang tayo sa kanila total may 3 pa namang bakante eh!"sabi ni Drew buti pa ito mabait.

"Oo nga tara na!"sabay upo ni Drew at John.

kaya walang nagawa si Mokong kaya umupo na lang siya hahaha. You lost Badass!

"Hi! pa share kaming upuan ah Btw im Drew Khillsone Variedez"sabi ni Drew kay Ania. Oh bagay sila hahaha

"sige okay lang, I'm Alessania Maye Boscarino!"sabi naman ni Ania.

"Wow what a beautiful Name and Gorgeous face!"sabi ulet ni Drew kay Ania.

"Hi Eliza!"sabi ni John, boom awkward to meet your ex Liz hahaha.

"Hi"sabi ni liz ng hindi tumitingin. Pagkatingin ko naman kay Mokong ang cold ng Tingin ng biglang tumingin siya sakin, umiwas ako bigla.

"Hoy Lesbi!"tawag saken ni Mokong.

"Bakit mokong?"tanong ko sa kanya hahaha.

"Mokong?  Tss btw tignan mo yun oh ang ganda!"sabi sakin ni Mokong sabay tingin ko naman sa tinuro nya.

"Wala nama--"naputol yung dapat kong sasabihin nang biglang punas niya sakin ng ketchup! What the bwisit!

"Nakakainis ka Mokong!"sabi ko sakanya. Pinunasan ko din siya pero sa ilong naman.

"Ah ganun pala ah"sabay punas ulet sakin ni Mokong. Kainis nakakarami na sya pupunasan ko sana siya sa Labi ng biglang pagkakita ko kela Ania nakangiti sakin pati sila Drew.

"Ayieee Ang cheesy nyo!"asar ni liz saken.

tas biglang punas ko sa mukha ko ng tissue para punasan yung mga ketchup, ganun din yung ginawa ni Mokong sabay naging cold sya ulet. Parang baliw to daig pa ang babae sa bilis na pagmo-moodswing.

"Uy sis kanina pa kami nilalanggam dito!"sabi naman ni Ania

"Ano ba kayo!"sabi ko

tas nagbell na para sa last subject pagkatapos nun umuwi na ako at natulog lang.

___________

End of Chapter 18

I Fell Inlove with a Badboy (Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon