Chương 54

2.9K 143 5
                                    

Hoàng Thượng sủng Tiếp Nhi! | Chương 54


Lương Diệu Tiếp dạo này bụng đã to hơn trước, cộng với việc y rất hay thèm ăn cái này cái kia, cũng không phải là sơn hào hải vị gì, toàn bộ đều là những món bánh hay kẹo. Mỗi lần như vậy, chỉ cần Lương Diệu Tiếp một câu nói muốn ăn cái này muốn ăn cái kia, Long Tuấn Hưởng sẽ không cho người đi mua, cũng không có sai nhà bếp làm mà đều tự mình vào bếp làm cho Lương Diệu Tiếp ăn. Mặc dù đôi lúc chưa được chín lắm, hay chút nữa là bị cháy, Lương Diệu Tiếp vẫn ăn rất ngon miệng, trong lòng đều ngập tràn hạnh phúc.

-"Tiếp Nhi dạo này ngươi mập lên nha, có phải ta rất giỏi chăm sóc ngươi thật tốt không? Ngươi phải thưởng cho ta đó."

Lương Diệu Tiếp vừa nghe Long Tuấn Hưởng nói xong đã đưa tay lên sờ mặt mình, đúng là có thêm "1 tí" thịt. Vẻ mặt lập tức xịu xuống, nhìn như sắp khóc.

Long Tuấn Hưởng thấy biểu hiện của Lương Diệu Tiếp thay đổi, liền lo lắng hỏi y:

-"Sao vậy? Ngươi khó chịu ở đâu sao?"

Lương Diệu Tiếp không muốn ăn bánh nữa, cầm lấy hai bàn tay Long Tuấn Hưởng đặt lên hai bên má mình, buồn bã nói:

-"Có phải ta bây giờ rất xấu không? Xung quanh người có bao nhiêu mỹ nhân như thế. Ta đã xấu lại còn mập, người sẽ không thích ta nữa."

Long Tuấn Hưởng lập tức hiểu ngay Lương Diệu Tiếp đang nghĩ lung tung cái gì, bật cười véo hai bên má của y:

-"Tiếp Nhi ngốc, ai dám nói ngươi xấu ta sẽ lập tức bắt tội người đó. Trong lòng ta Tiếp Nhi chính là mỹ nhân không ai sánh bằng. Dù Tiếp Nhi như thế nào ta cũng rất thích."

-"Có thật hay không?" - Lương Diệu Tiếp xấu hổ cắn cắn môi.

-"Ta phải nói thêm bao nhiêu lần ngươi mới tin ta? Tiếp Nhi thật là, ta yêu ngươi nhiều đến như vậy? Ngươi còn sợ ta bỏ rơi ngươi."

-"Chỉ là... ta hơi lo lắng một chút thôi. Dù gì người cũng là Hoàng Thượng mà."

-"Ai... Tiếp Nhi thật khiến ta đau lòng muốn chết." - Long Tuấn Hưởng giả vờ giận dỗi đứng dậy đi về phía cửa sổ.

Đúng như dự đoán, Lương Diệu Tiếp đã vội vàng ôm cái bụng to đi lại, không có cách nào ôm lấy Long Tuấn Hưởng từ phía sau. Ngay lập tức đi ra phía trước đứng sát vào lồng ngực Long Tuấn Hưởng , tự cầm lấy tay hắn ôm lấy mình.

Long Tuấn Hưởng không nói gì, trên môi vẻ lên đường cong hạnh phúc, lặng lẽ siết chặt vòng tay thêm một chút, cho Lương Diệu Tiếp một cái ôm thật ấm áp.

---

Long Tuấn Hưởng sáng hôm nay thượng triều với hai mắt gấu trúc, bộ dạng vô cùng mệt mỏi. Không biết tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì đã khiến bộ dạng hắn thê thảm như thế này.

Vừa bãi triều Long Tuấn Hưởng đã nhanh chóng đến tìm Hàn Thái Y. Mà Hàn Thái Y vừa thấy bộ dạng Hoàng Thượng như vậy lập tức lo lắng, nghĩ rằng Hoàng Thượng của bọn họ bị bệnh gì.

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ