[Bốn-Năm]

1.5K 49 0
                                    

Hồi bốn

Tôi không biết bản thân trải qua những ngày này như thế nào. Cũng không biết bây giờ đã là lúc nào rồi. Tôi nhìn chằm chằm trần nhà, đại não không thể suy nghĩ gì khác.

Tiếng chuông cửa phòng kí túc của tôi vang lên âm ỉ. Tôi không nghĩ sẽ muốn mở cửa, cho nên tôi chỉ bất động nằm trên giường như vậy. Thầm nghĩ cứ đợi một tí là người ở bên ngoài tự khắc biết rời đi thôi.

Ting ting.

Trái với những gì tôi nghĩ, tiếng chuông vẫn cứ vang lên từng đợt ầm ĩ. Tôi nhíu mày khó chịu, cảm thấy người này quả thật không có một tí lịch sự nào cả.

Thật muốn báo bảo vệ lên bắt người rời đi.

Ting ting.

Tôi chịu hết nổi âm thanh ầm ĩ đến chết người này nữa, liền ngồi bật dậy mà đi ra mở cửa rồi nhất định mắng chửi người một trận!

Do có vẻ nằm quá lâu, cho nên vừa đứng dậy, hai chân tôi liền có chút nhũn ra run rẩy mém ngã oạch xuống đất.

Tôi vịn vào tường lấy lại trọng tâm rồi mới ra mở cửa. Tôi dùng vẻ mặt không mấy thân thiện để nhìn người trước mặt.

Sau đó tôi liền thấy Hoa Tư Lệ hai mắt ửng đỏ, rưng rưng nước mắt khàn khàn gọi tôi.

"Viên..."

Tôi nhíu hai mày lại, cảm thấy ánh nhìn của Hoa Tư Lệ thật kì lạ, sao lại nhìn tôi với ánh mắt đau đớn như mới nhìn thấy vật yêu thích bị hư hỏng vậy?

Tôi cảm thấy chào đón Hoa Tư Lệ thật phiền phức, cổ họng có chút khát cho nên tôi liền quay người vô lại bên trong, còn không quên bảo cô ta rời đi.

"Cút đi rồi đóng cửa lại."

Tôi mặc kệ những lời của mình có bao nhiêu mất hình tượng, bởi vì bây giờ tôi thấy thật khát. Cổ họng khát nước đến muốn bỏng rát rồi.

Tôi loạng choạng bước tới chỗ tủ lạnh, thành thục mở ra, tôi đưa tay cầm lấy chai gì đó, mắt cũng không nhìn, chỉ vặn nắp mở rồi để lên miệng uống một ngụm lớn.

"Viên! Đừng uống rượu nữa!"

Chai nước mát lạnh của tôi bị ai đó giựt đi, tôi tức giận liếc nhìn ai dám làm như vậy.

Chỉ thấy Hoa Tư Lệ hai mắt rơi lệ nhìn tôi, tôi chau lại hai mày, nhịn xuống cảm giác nóng trong người, tôi lạnh lùng nhìn cô ta, muốn giựt lại chai nước của mình.

"Trả tôi."

Hoa Tư Lệ lắc đầu thật mạnh, tôi khó chịu nhìn cô ta, chỉ thấy cô ta ai oán khóc lóc gào lên với tôi.

"Lương Viên! Cậu đừng hành hạ bản thân mình nữa! Rốt cuộc cậu muốn như thế này đến bao giờ?!"

Tôi nghĩ Hoa Tư Lệ bị điên rồi. Lại dám nói một người luôn mang tư tưởng chủ nghĩa phải ưu tiên bản thân là tôi đừng hành hạ bản thân nữa ư?

Cô ta điên rồi. Tôi chính là đối với bản thân rất tốt, rất tốt đấy.

Tôi không chắp nhặt cô ta nữa, giựt lại chai nước trong tay cô ta, tôi phẫy tay nói với cô ta.

"Cút đi."

Hoa Tư Lệ chính là người đáng ghét vô cùng, tôi bảo cô ta cút đi cô ta không đi thậm chí còn chạy đến trước mặt tôi rồi la hét thê thảm. Tôi có chút thấy phiền rồi đấy.

"Lương Viện, có phải... nếu tôi đem Đường Bách Ngọc tới... thì cậu sẽ không như vậy nữa đúng không..?"

Tôi bị cái tên trong miệng cô ta làm cho chấn động, cảm giác chán ghét càng tăng mạnh, tôi phẫn nộ liếc cô ta, thậm chí còn nghiến răng trả lời cô ta.

"Câm miệng rồi cút đi."

Cô cầm tinh con ruồi con bọ sao? Suốt ngày cứ vo ve ầm ĩ trước mặt người khác, thật phiền đến điên người.

Tôi cảm thấy đầu có chút choáng, chân liền mềm nhũn ra khiến tôi chịu không được đành phải ngồi phịch xuống ghế gần đó.

Tôi nhấc đôi mắt có chút nặng trĩu lên, nhìn thấy Hoa Tư Lệ vẫn dai như đĩa không chịu đi, tôi khó chịu muốn cầm chổi mà quét cô ta ra ngoài.

Chưa kịp để tôi đứng lên kiếm chổi liền thấy cô ta như diều đứt cánh ngồi khụy xuống, sau đó liền nhìn tôi một cái. Chỉ thấy cô ta run rẩy nhắm mắt cúi gầm mặt khiến người khác không thấy rõ, tôi nhíu mày định bảo cô ta cút đi thì liền bị giọng nói của cô ta nói trước cắt ngang.

"Viên là do mình."

Chưa kịp để tôi suy nghĩ hay thắc mắc thì cô ta liền run rẩy nói tiếp.

"Là mình tung tin Đường Bách Ngọc hẹn hò với Lý Mẫn.. là mình nói hết.. Viên Viên mình xin lỗi, xin lỗi cậu.."

Sau đó cô ta liền nức nở khóc ầm lên.

Tôi cảm thấy thật trống rỗng, có chút ngơ ngẩng nhìn Hoa Tư Lệ khóc đến hoa hoa lệ lệ trước mặt.

Cô ta vừa nói cái gì đấy nhỉ?

Cô ta vừa nói gì vậy?

"Cô vừa nói gì?"

Tôi nghe thấy âm thanh khản đặc của mình mà bất ngờ. Cái quái gì xảy ra với tôi vậy?

"Viên mình xin lỗi! Mình quá thích cậu.. hu hu Viên Viên.."

Tôi không thở nổi nữa. Tuyệt nhiên là hô hấp không được ổn định như bình thường. Đầu nhức đến muốn nổ tung, toàn thân đau từng khúc từng khúc như muốn bật máu.

Sau đó hai mắt tôi dần trở nên nặng như đeo chì, rồi trước mắt tôi chìm vào bóng đen vô tận.

Trước khi ý thức mất đi, trong đầu tôi lại hiện lên dáng vẻ cười ngọt ngào của Đường Bách Ngọc.

Sau đó là bóng tối vô tận chiếm lấy tôi.

[Hoàn]Học trưởng,anh thật phiền.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ