không được! con không đồng ý! bố nghĩ gì mà bắt con làm lễ đính hôn với thiếu gia nhà họ Park chứ?!- Yo Ri đập bàn.
cái con bé này- chủ tịch Bae gia hút 1 hơi thuốc nói- nếu như mày không làm lễ đính hôn với thiếu gia nhà họ Park, công ty tao sẽ phá sản mất.
( tác giả: cứ đọc tiếp nhé, đừng vội bỏ=))
- con mặc kệ cái công ty Bae Bae gì đó của bố!! phá sản hay không cũng mặc! với lại con cũng đã có người yêu rồi.
- hừ! người yêu?mày đi yêu 1 đứa con gái thế mà được sao??
- liên quan gì tới bố? khi yêu ai thèm quan trọng giới tính chứ???
mày...mày....đò mất dạy!!- chủ tịch Bae gia định đứng dạy tát Yo Ri thì bà vợ can:
- thôi mà anh! con còn nhỏ, nó chưa hiểu biết gì....
bà thôi ngay đi!- Yo Ri đứng dậy- bà đừng có diễn đi diễn lại cái vở kịch đó đi! tôi chán lắm rồi! thật ngứa mắt quá đi mà!
- sao...sao con nói vậy với mẹ...
- haha!! tôi nói cho bà biết, mẹ tôi là cái người trên cái ảnh ban thờ mà mấy người bỏ trống kia kìa. còn bà, bà chỉ là 1 mụ dì ghẻ cưới bố tôi chỉ vì tiền thôi.
Đ** M* M**!!ai cho mày nói thế!? - bố Yo Ri đứng dậy tát cô- ngày mai mày phải đến, nếu không từ sau đừng nhìn mặt tao nữa!!!
Yo Ri liền bước lên phòng, trước khi lên cô nói:
- đến hay không đến còn phụ thuộc vào thái độ của mấy người đối với tôi.
trên phòng Yo Ri,
cô mở máy tính ra.
-Bae Yo Ri-
chị nhờ em tí nhé được không?
-Lee Hae Na-
a, unnie đây rồi, sao vậy unnie?~~
-Bae Yo Ri-
bố chị bắt chị đi xem mặt.
-Lee Hae Na-
sao phiền vậy a~~~
-Bae Yo Ri-
lão bảo sao mày lại đi yêu 1 đứa con gái chứ.
-Lee Hae Na-
á địu~~sao lão lại động tới tình yêu của tụi mình chứ~~
-Bae Yo Ri-
đúng, vậy nên hôm đó nhờ em đi cùng chị .để chứng tỏ cho cái
tên thiếu gia nào đó rằng chị yêu con gái.
-Lee Hae Na-
tất nhiên em sẽ không để ai chiếm lấy chị đâu~~
-Bae Yo Ri-
cám ơn em nhiều, chị yêu em.: )))
( tác giả: vl, chị yêu em cơ đấy!! =))
-Lee Hae Na-
hihi. em cũng vậy~~
-END CHAP 1-
ỦNG HỘ VÀ COMMENT=))
BYE=))
YOU ARE READING
Đùa hả?!!!!
Fantasy1 đứa con gái thích 1 đứa con gái=)) chắc mọi người nghĩ là Đam Mỹ à??? hoặc là Bách Hợp nữa đó=)) no no! chưa chắc đâu=)) á mà cũng có thể=)) nhỡ tình tiết đổi thì sao?? =)) mà thôi cứ đọc, ủng hộ nha, mọi người=))