Chap 7: Đừng gieo hi vọng nữa !
Ting.
"Toàn à ? ổn không ?"
"Tôi ổn!"
" Lại tôi, gọi anh!"
"Không bao giờ!"
"Toàn, đi ngủ đi, nhắn tin mãi." Công Phượng nhắc nhở.
"Vâng ạ!"
Công Phượng thừa biết cậu đang nhắn tin với Xuân Trường. Đứa em này, người ta chỉ vừa tốt với nó một chút, nó đã đâm ra hi vọng, tự huyễn bản thân rằng : người ta thích mình! Công Phượng thừa biết tính Xuân Trường, sẽ không đời nào thích Văn Toàn, mà nếu có thì cũng chỉ muốn trêu chọc bạn nhỏ!
"Tôi đi ngủ đây! Trễ rồi!"
"Em ngủ ngon!"
"Sao lại quan tâm tôi như vậy ?"
Văn Toàn gửi tin nhắn đó rồi tắt điện thoại, chui mình vào chăn.
Xuân Trường cầm điện thoại, gõ tin nhắn nhưng rồi lại xóa. Anh không biết nói thế nào. Anh quan tâm cậu giống Công Phượng quan tâm cậu ? Hay chỉ vì muốn trêu chọc cậu ? Anh vứt điện thoại xuống giường, trùm chăn kín mít. Quyết định không trả lời tin nhắn.
Dạo này Văn Toàn thức dậy rất đúng giờ, chẳng thích ngủ nướng nữa. Từ hôm tin nhắn đó anh chỉ xem không trả lời, cậu biết tất cả là do bản thân mình tự tưởng tượng ra mọi chuyện. Anh chẳng có tí tình cảm gì với mình, vì thế Văn Toàn sẽ từ từ mà buông tay. Đã bốn ngày, chẳng có một tin nhắn gì từ Xuân Trường. Văn Toàn lại trở nên trầm ổn như mọi ngày.
"Lại sao thế ?" Công Phượng hỏi Văn Toàn.
"Sao ạ ?"
" Nếu không thể quên thì đừng ép bản thân quá, cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên."
"Vâng, em hiểu mà!"
"Toàn!" Hồng Duy vỗ vai Văn Toàn.
"Gì thế ?"
"Dạo này thấy mày nhợt nhạt sao á ? Hay để tao đem son dưỡng môi qua cho dùng nhé!"
" Cám ơn mày nhé! Không cần đâu !"
"Đừng ngại! anh em không mà!"
"Sao mày không đem qua cho tao xài đi!" Công Phượng xen vào.
"Mày..sao mà cho mày xài free được.."
"Tại sao thằng Toàn được mà tao thì không ?"
"Ờ thì nó..dễ thương.."
"Ý mày nói anh Phượng thấy ghét chứ gì ?" Văn Thanh nói bằng giọng trầm trầm.
"Hai đứa bây lại ăn hiếp tao rồi, tránh xa tao ra, Jinseo ơi, cứu cứu!"
Hồng Duy vừa chạy vừa kêu tên anh chàng Hàn Quốc nào đấy!
Văn Toàn cảm thấy cuộc sống này có những người anh em như thế thật ý nghĩa biết bao nhiêu. Còn về chuyện Xuân Trường, có lẽ cả đời này, Văn Toàn chẳng thể can đảm mà nói rằng: Cậu yêu anh!
Sau giờ tập mệt mỏi, Xuân Trường trở về phòng với dáng vẻ chán chường. Xuân Trường cầm điện thoại, định gửi tin nhắn cho cậu nhưng rồi lại thôi. Xuân Trường không dám gửi, dù chỉ một tin nhắn ! Anh sợ bản thân làm tổn thương Văn Toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Toàn] [U23] [DROP] YOU ARE MY EVERYTHING
FanficVì yêu thương vẫn ở đây và em sẽ là nhà chờ anh về với tình yêu ấy. Couple chính : Trường Toàn By: Thúy Vy TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD.