Phần 1

65 2 1
                                    

Đều là vầng trăng gây họa

Tác giả: 11 điểm muốn ngủ một giấc

Văn án

Chu Tự Hằng làm mới lên cấp internet ông trùm hồi trường học cũ Thanh Hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn trưởng thành trải qua.

Chu Tự Hằng chia sẻ tam chuyện xưa - -

"1993 năm, ta sáu tuổi, nhà hàng xóm có cái đáng yêu tiểu cô nương, ta thừa dịp ba mẹ nàng không ở đây, ngủ nàng."

"2003 năm, ta mười sáu tuổi, đánh nhau ẩu đả, không học vấn không nghề nghiệp, ta hướng hoa khôi của trường thổ lộ, nàng bị ta sắc đẹp sở mê, đầu óc choáng váng cùng ta."

"2013 năm, ta hai mươi sáu tuổi, ta tại đây một năm ngày 4 tháng 1 cùng vị hôn thê kết hôn, dùng ta tất cả hướng nàng hứa hẹn, yêu nàng một đời một thế."

"Nhà hàng xóm tiểu cô nương, hoa khôi của trường, vị hôn thê có nhất cái tên chung, vậy thì là thê tử của ta, Minh Nguyệt."

*

"Thanh mai trúc mã: Từ xe em bé đến bí đỏ xe ngựa tình yêu chuyện xưa" - - ( Nam Đô giải trí )

"Từ phá hư nam hài đến bá đạo tổng tài, Chu Tự Hằng hai mươi sáu thâm niên tình tỏ tình" - - ( Võng Dịch tin tức )

"Bởi vì ngươi, ta biến thành tốt hơn chính mình" - - ( Sina tin tức )

*

Nhân có 206 cục xương, gió thổi khởi nàng váy một khắc kia, hắn có 207 căn.

Tiểu kịch trường

Chu Ngộ hỏi hắn cha: Như thế nào dùng một câu nói hình dung ngươi mối tình đầu?

Cha hắn Chu Tự Hằng trả lời: Vậy ta mối tình đầu thật sự là nhặt đến bảo, xinh đẹp ưu nhã, ôn nhu hào phóng, có tri thức hiểu lễ nghĩa, đáng yêu gợi cảm, thiên chân hồn nhiên, dáng người yểu điệu, là nữ thần trung nữ thần...

Minh Nguyệt rất là mặt đỏ.

Chú thích: Chuyên nghiệp vung thức ăn cho chó, 1V1, HE, không ngược

Nội dung nhãn hiệu: Ngọt văn thanh mai trúc mã ông trời tác hợp cho tình yêu chung thủy

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu Tự Hằng, Minh Nguyệt ┃ vai phụ: Minh Đại Xuyên, Giang Song Lý, Chu Xung ┃ khác: Đuổi theo nữ thần này chuyện lớn

==================

☆, tiết tử

Mới vừa đi nhà trẻ Chu Ngộ đã có rất nhiều phiền não.

Ở hắn tiểu tiểu thế giới bên trong, những phiền não này liền lên cơ hồ như ưu vui mừng mỹ đồng dạng, có thể quấn địa cầu tầm vài vòng.

Địa cầu có bao nhiêu? Chu Ngộ không biết rõ.

Nhưng hắn biết rõ, trong nhà trẻ nữ sinh là cái so với địa cầu còn đại phiền toái.

Đều Là Vầng Trăng Gây HoạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ