Chap 13: Bí kíp huấn luyện đại bàng (H, NP, SM)

537 23 11
                                    

Một ngày sau khi Takaharu và ba người em họ bị bắt cóc, Yamato đang đi dạo phố, trên người mặc một cái áo sơ mi trắng với cà vạt đỏ cùng một cái áo vest màu nâu nhạt và một cái quần dài màu đen. Cậu đang cầm quyển nhật ký ghi lại những kỷ niệm về tình bạn của cậu với những người khác trong hội anh em của Lucky, trong đó có tình yêu của cậu với cậu bạn thân Misao.

"Quyển nhật ký này chỉ có mình mới biết. Ôi những kỷ niệm ngày xưa ấy." Yamato ôm chặt quyển nhật ký trong lòng.

"Nè Yamato-kun, tớ ở đây này." Có tiếng của Misao vang lên từ đài phun nước.

"Micchan, cậu không biết tớ đang đợi cậu lâu lắm rồi không?" Yamato chỉ cười tít mắt.

"Yamato!" Misao chạy lại ôm chặt Yamato khiến cậu ngã xuống đất mà không kịp trở tay.

Lúc này ông chú Mario Mori từ xa cũng tới nơi.

"Cháu đã trưởng thành rất nhiều, Yamato ạ. Cháu có muốn qua nhà chú chơi không?" Ông hỏi.

"Để cháu suy nghĩ đã." Yamato đỏ mặt lên khi ông chú nhìn mình.

Qua ánh mắt của ông chú, cậu đoán ngay ông chú chính là Ginis giả dạng, và chắc chắn là như thế. Ngay cả Misao cậu cũng có một cảm giác gì đó không an toàn. Để kiểm chứng, cậu đưa tay cho ông chú Mario bắt. Nhưng lúc ông chú hoá thành Ginis thì cậu rụt tay lại.

"Bé con bị lừa rồi." Cái bắt tay thần tốc của Ginis phóng một luồng điện giật lên thốn tận não Yamato trước khi cậu kịp đưa tay sau lưng.

"Micchan, cứu tớ." Yamato la lên.

Misao chỉ lấy cây gậy điện từ trong túi quần chích một nhát vào cổ cậu khiến cậu thêm đau đớn hơn.

"Micchan, tại sao vậy?" Yamato hỏi.

"Ngươi đã biết rõ vì sao rồi chứ? Con mắt xuyên tâm của ngươi đã nói quá rõ rồi mà. Bên ngoài là Misao nhưng bên trong nó là con chim mồi của ta dùng để bắt ngươi đấy. Ngươi biết tại sao ta bắt ngươi, thì để ta nói luôn nhé. Ta muốn ngươi trở thành nô tì của ta sẽ phục vụ chuyện chăn gối cho ta suốt cuộc đời này." Ginis giải thích.

Thực ra 'Misao' chỉ là hàng giả do một con Moeba biến thành.

"Stinger có thể thoát được ngươi nhờ có cái đuôi nọc, ngay cả Lucky dù không được như anh ấy vẫn trốn thoát được. Vậy thì sao ta lại không thể không thoát được?" Yamato bị Ginis giữ chặt tay quanh cổ và đang cố giãy giụa.

"Chính cái câu nói này sẽ là bằng chứng trước toà, còn cơ thể mỹ miều của em sẽ là của anh vĩnh viễn." Ginis vòng tay phải quanh eo Yamato bóp nắn hạ bộ cậu.

"Cái gì? Đừng có đùa tôi, ông già." Yamato thét lên.

"Ai mà đùa với em chứ." Ginis phóng một xung điện khiến toàn thân cậu bất tỉnh, rồi cùng con Moeba biến mất trong một làn khói đỏ máu.

Trong dinh thự Neo Jark Matter, cả lũ quái vật đang rảnh rỗi. Uống cạn một ly rượu vang vẫn chẳng biết say, Agent Abrella qua tám chuyện với Azald: "Có biết Zyuoh Eagle là ai không?"

"Haizzz~ Nó là đứa nào nhở?" Azald hỏi.

"Kazakiri Yamato." Bangrey chen vào.

"Bọn ta sẽ đi tìm nó đây." Quester Rei và Quester Gai đi ngang qua.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ