sa wakas.. na bisita ko na ulit si wattpad. hehe..
so. ito na po ang chapter 3. <3
pasensya na po kung ngayon lang ulit nkapag update.. busy talaga sa school ei. T>T
________________________________________________________________
^_^
>_<
O_o
o_o
T_T
>_<
mukha ko po yan ng makitang hindi nasunog si Charles. t-teka? papanong nangyari yun??hindi ba ang mga multo nasusunog sa tuwing papasok sa simbahan?? bakit hindi nasunog si charles?? BAAAAKKKKIIIITTT??!!!! T_T
"HOY! ano bang ginagawa mo jan? para kang timang! PINAGTITINGINAN KA NA NG MGATAO OH!! umayos ka nga jan!"-charles
"ehh??"-tumingin ako sa paligid. huwaah!! nakakahiya!! para akong baliw na mag isang nagsasalita dito eh!! huhuh. bakit pa kasi naging multo tong charles na ito eh!! matanong nga mamaya pagdating sa bahay.. >-:
umayos na ako ng upo sa simbahan,. kasi nga mag e start na yung misa. panay ang sulyap ko ky Charles. ang gwapo nia pala talaga eh. hindi ko maikakaila na may ipagmamalaki siya. kamukha nia si Lee Min Hoo. *u*
oopppsss!! teka! ano ba tong iniisip ko?? hindi ko pwedeng pagnasaan ang multong ito noh!! never!!
'kakainin mo yang sinabi mo.maiinlove ka sa akin.*wink*"-charles..
waaah!! d ko nman sinabi yun ah!! mind reader ba siya?? huhu.ano ba yan!
so. ayun nag start na nga ang misa. ako naman itong si bored. tinitingnan mabuti si charles.
gwapo talaga siya. matangos ang ilong, tapos ang taas ng kanyang pilik-mata. chinito. slight. haaaay!! cge na nga. aaminin ko na. crush ko si Charles/. huhu.. bakit kasi ang gwapo ni Charles ei. ano ba yaan!!!!
"hoy! baliw! tapos na ang misa. halikana.. uuwi na tayo!!"-charles
huh?? tapos na pala ang misa,. hindi ko man lang namalayan ah/. kakaisip kasi sa multong ito eh!! haisst..
'halikana!1 nag e space out ka na naman jan ei!"-charles.
wala akong magawa.
"wag ka ngang makulit charles! may iniisip ako eh!"-ako
"sino?"-charles
a: crush ko. bakit?
c; c-crush mo?? tss.. alam ko ang pangit ng crush mo. .wala ka kasing taste eh!''
A: anong walang taste??ikaw kaya a-----
C: ako ang crush mo??
A: h-hnd ah!! ang kapal ng mukha mo. ang pangit mo kaya!! ang ibig kong sabihin ikaw ang walang taste. ang gwapo2x kaya ng crush ko. ang puti niya pa. tapos mahaba ang mga pilik-mata. matangos ang ilong. basta.. gwapo siya!!
C:ewan ko sayo! umuwi na tayo!! mas gwapo naman ako sa crush mo ah!!
A:so??
C: bakit siya pa ang iniisip ma. andito naman ako eh.
O_O
o_o
>_<
>///////<
Charles, may lagnat ka ba? umuwi na tayo tara..
Charles: minahal na kita. noon pa Sam.
Ako: Charles....anong ibig mong sabihin?
Charles POV
ako: minahal na kita. noon pa Sam.
Sam: Charles....anong ibig mong sabihin?
*flashback*
(7 years old sila this time)
naglalakad ako sa labas ng bahay namin sa **** subdivision. lumabas ako ng bahay namin kasi gusto ko pumunta sa mini park ng subdivision namin. habang naglalakad ako. may natapakan akong manika. pinulot ko ito tsaka pinagmasdan. ng bigla na lang.
booog!!!
ako: aray!!
batang babae: akin yan eh!! bakit nasa iyo yan! huh?? bakla ka ba??
ako; hindi ako bakla noh! napulot ko lang ito dito sa kalsada!! naapakan ko pa nga eh!1 oh! sayo na yan! hindi ako naglalaro ng manika!!
batang babae: salamat huh!! pati sorry kung nabatokan kita. akala ko kasi hnd mo isasauli ang manika ko ei,. sorry talaga.
ako: psh. pasalamat ka. mabait ako..
batang babae: ako nga pala si sam. ikw? anong pangalan mo?
ako: C. yan ang pangalan ko.
sam: saan ka pupunta C?
ako: park
Sam: sama ako! wala kasi akong kalaro dito eh.
ako:k
yung time na yun ang start ng pagkakaibigan namin. araw-araw kaming magkasama at magkalaro,.til one day.
hindi na ako naka punta sa park kasi sabi ng mommy ko. pupunta na daw kami sa Europe. nandun kasi ang isang main branch ng kompanya namin.
sabi ko kay mommy na hindi ako sasama kasi may maiiwan ako. pero ano bang magagawa ko? 7 years old lang ako nung time na yun.pumunta ako sa bahay nila ni Sam pero wlang tao dun. msy pinuntahan ata ang pamilya nila.
umuwi ako sa bahay namin at nagmukmuk sa loob ng kwarto ko.
kinabukasan.. lumarga na kme papuntang Europe,. grabi ang iyak ko nun kasi fd man lang ako nakapagpaalam sa kanya. hindi ko man lang siya nakita bago kme umalis.
hindi ko pinapansin si mommy kasi masama ang loob ko sa kanya.
pagdating namin sa Europe. pinag-aral ako ni mommy sa private school doon at hnd nman ako naging pabaya.. nkatapos na ako ng high school.. isang araw noon papunta ako sa school kasama ang mga friends ko, nakasakay kme sa isang kotse ni johny bestfriend ko.
habang nagsasaya kami. bigla na lang kaming nagulat kasi ibang daan na ang tinatahak ng sasakyan.hindi kami nag panic kasi baka may pupuntahan lang si johny. pro doon na ako nakaramdam ng kaba dahil dire-diretso na lang ang takbo ng sasakyan,. sabi ni Johny nawalan daw ng break..
hanggang sa....
*beeeeeepppppppp!!!!!!!*
___________________________________________________
BINABASA MO ANG
Im A Ghost Lover?
Spiritualehindi sya horror. what if nagising ka na lang isang umaga na may kasama ka ng multo sa bahay niyo? what if, sa past life niya ay magkaibigan pala kayo pero hindi mo na siya maalala? humihingi siya ng tulong sa'yo pero hindi mo naman alam kung paano...