- Này....em yêu anh...em muốn nói với anh rất lâu rồi...em rất yêu anh.... anh làm bạn trai em nha?..
- Nhưng... anh không thích em...
Cô nàng chợt gắt gỏng:
- Mẹ nó! tôi đã hạ bệ đến vậy rồi còn không biết điều ! Anh nói không thích tôi vậy sao trước đó anh cứ tỏ ra quan tâm tôi như vậy làm tôi hiểu lầm? Anh thật quá quắt lắm rồi!
Mã nở nụ cười gian xảo :
- Do cô cả thôi ~ Ai mướn cô tin đâu ~ Nói chung là xin lỗi ! Tôi không thích cô và cũng chưa có ý định kết hôn ! Vậy nên thôi đi ...
- Anh... anh.... !
Chợt có một giọng ấm trầm vang lên từ đằng sau Mã:
- Ô ! Em làm gì ở đây vậy Liên?
- ??? - Mã hơi giật mình
- *Híc*.... anh hai ~ - cô nhào tới ôm người đó nức nở kể - Em bày tỏ với hắn mà hắn lại đá em....*híc*.... hồi trước hắn quan tâm em tới vậy mà bây giờ.....
Suy nghĩ và nhìn như muốn thủng người Mã hồi lâu rồi Yết nói:
- Hắn hư thật nhỉ? Nào... nín đi... anh sẽ thay em dạy dỗ hắn...- Yết khẽ vỗ lưng Liên.
- Gì cơ? - Mã ngây người
- Thật chứ? - Liên hớn hở
- Thật mà~ - nói rồi anh đi về phía Mã, nhấc Mã lên vai (theo kiểu vác bao bố )
- Chết tiệt ! Này thằng cha kia bỏ tao ra! Không tao cho mày no đòn á! Mày là ai ? Tao không biết ! Mày mau đi ra đi!!!!! - Mã đập lưng Yết.
- Anh im đi ! Vậy anh hai... chừng nào anh mới thả hắn?
- Ừm... anh cũng không biết~ chừng nào hắn chịu thì anh sẽ thả - đang nói chợt anh nhỏ giọng xuống- mà chắc không thả được đâu, vì sau này hắn sẽ là vợ anh mà....
- Anh vừa nói gì vậy ạ? Em nghe không rõ ?
- À không có gì đâu ~ Đừng bận tâm ~
Còn Mã? Thì vẫn đang kiên trì vẫy như cá chết đuối và la hét như giặc tới tuyên bố tịch thu tài sản mặc dù biết là không thoát được ....
//////////////////
424 : anh trai tốt dã man... tui thích :)
chúc bạn một ngày vui vẻ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] 12 chòm sao
RandomTừng chap là từng đoản nói về những nội dung khác nhau về từng cặp đôi mình thích. Fic thuộc thể loại boylove. Một số chap chứa ngôn ngữ khá thô tục. Đã hoàn. Viết vì yêu thích. Hoàn toàn là do mình tưởng tượng . Cảm ơn bạn đã chon fic để đọc :)