Kim Ngưu ( công ) - Cự Giải ( thụ )

238 15 0
                                    

Trên ghế sofa, có một cặp vợ chồng son đang ôm ấp nhau, cùng nhau thưởng thức đồ ăn vặt. Hai người họ vừa ăn bánh vừa vuốt ve nhau, chồng bồi vợ từng miếng bánh còn vợ ngồi chăm chú đọc sách trong lòng chồng, xung quanh dường như toàn màu hường phấn, khiến người ta có cảm giác rằng cả thế giới này là không gian của họ...

Kim Ngưu tay phải ôm vợ, tay trái thuận tiện lấy thêm một cái bánh, tính đút cho vợ nhưng chợt dừng lại, suy nghĩ rồi ôn ôn nhu nhu kêu vợ:

- Vợ ơi ~

- Hm? - Cự Giải quay đầu nhìn anh.

- Vợ nhìn cái bánh macaron vị matcha thơm ngon này nè ~ rồi tưởng tượng cái bánh này là vợ nhá ~

Giải phì cười:

- Và?

- Và anh muốn thế này nà ~ - nói rồi Ngưu cắn một miếng bánh đó, nuốt xuống, mỉm cười nhìn cậu.

Đột nhiên cậu buông cuốn sách xuống và nhảy ra khỏi người anh, lùi ra xa, mặt tỏ vẻ sợ hãi, run run nói:

- Không.... không lẽ anh chán em rồi......giờ anh muốn xẻ thịt em ra rồi ăn sao???....

Kim Ngưu hơi ngẩn người, cho tới khi hiểu được suy nghĩ của cậu thì anh cười bật cười :

- Không không không.... Không đời nào anh chán vợ của anh được ~ Ý anh là anh muốn " ăn " em cơ mà ~ theo nghĩa bóng á ~ chẳng lẽ em đọc truyện kinh dị nhiều đến ám ảnh rồi sao?

Lập tức hiểu ra ý tứ của Ngưu, Giải đỏ mặt ngượng ngùng :

- Ơ... vậy à..... -  giờ thì cậu bất động rồi ~ 

- Có lẽ chỉ nói thôi thì em không hiểu được ha? Vậy để anh " thực hành " để em có thể hiểu được tường tận vấn đề nha~

- Không! Không cần đâu..... Em.... Em hiểu rồi! 

- Ứ chịu ~ Rõ ràng là em chưa hiểu.... Mà nếu đã hiểu thì thực hành để hiểu rõ hơn nha ~

Anh ngồi dậy, cười theo kiểu chuẩn mẹ hiền, bước tới chỗ cậu đứng , nhẹ nhàng nhấc cậu đang ở trạng thái đơ lên và tiến vào phòng ngủ, nơi có chiếc giường kingsize truyền thuyết cùng với mấy cái bánh macaron ... Họ sẽ làm gì với những cái bánh ấy nhỉ ? 

//////////////////

 424 : bé Trâu kiểu gì cũng nói cho được... thiệt tình hà :) 

        Chúc bạn một ngày tràn đầy hạnh phúc :)

[BL] 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ