Chương 1 : Tránh vào khu vực an toàn là tốt nhất

759 20 3
                                    

Khẽ mở mắt,
đập vào mắt là mái rèm màu hồng phấn. Kích thích con mắt quá, ai trang hoàng lại căn phòng cô trong một đêm thế này?

Dương Thu Linh ngồi dậy gãi đầu nhìn quanh phòng. Một căn phòng lớn đầy sắc hồng, một căn phòng hoàn toàn xa lạ, trên người cô lại mặc bộ quần áo ngủ màu hồng, tay thì ôm gấu bông hồng, à không, là gấu bông trắng. Cô ngẩn người một lúc.

Ờ phải nhỉ, mơ của mơ thì hẳn là thực rồi! Hôm qua cô đã thức dậy trong căn phòng này một lần.

Đêm hôm kia Thu Linh nhớ mình cứ uống nước rồi đi vệ sinh xong hết đi vệ sinh lại uống nước. Loay hoay làm gì mãi vẫn không ngủ được đành lên wattpad kiếm đọc ngôn tình np h văn nào nhảm nhảm cho nó buồn ngủ. Thế mà đọc đọc đến đoạn nào đó buông điện thoại ngủ luôn. Tỉnh dậy thì không còn ở phòng mình nữa.

Thật không hoa lệ chút nào khi biết chủ nhân thân thể này là Hoa Vân Tích - tên nghe rất tiêu chuẩn nữ phụ. Có chị gái là Hoa Vân Nhã. Gia đình thuộc dòng dõi quý tộc ở nước C này, theo thái độ của người xung quanh thì chủ nhân thân thể người người ghét. May mắn do công việc phiên dịch ngoại giao khắp các nước nên cô biết nhiều ngoại ngữ trong đó có tiếng C quốc. Nhưng xui xẻo là thám thính tên từ đầu tới cuối các thành viên trong biệt thự, cô nhận ra hình như, không, chắc chắn đó là các tên xuất hiện ở cuốn tiểu thuyết cô đọc đêm đó. Còn linh hồn cô, nó đang trong thân xác nữ phụ.

Dương Thu Linh, đúng hơn giờ phải gọi là Hoa Vân Tích. Hoa Vân Tích ôm đầu thở dài. Ngày đầu tỉnh dậy thì nghĩ xem mình là ai, ngày thứ 2 tỉnh dậy tất nhiên phải nghĩ xem làm sao để sống rồi!

Cô chưa đọc hết cuốn tiểu thuyết nhưng đã đọc đến chỗ cần đọc. Hoa Vân Tích nhớ cô đang đọc đến đoạn nữ phụ muốn quyến rũ các nam chính nhưng bất thành nghĩ nữ chính kỹ năng bơi dương hoa đi tiết lộ cái gọi là bản mặt thật cho các nam chính. Nhưng các nam chính biết thừa nữ chính lên giường với ai rồi. Nên hợp tác mỗi người 1 chân người cung cấp mị dược, người cung cấp 1 đoàn ăn mày hôi hám, người thì cho chó săn phóng đại tin tức, ... Dùng nó để tranh công để ghi điểm với nữ chính trong quyền lợi phòng the.

Thực sự khi đọc, Hoa Tích Dung chỉ nghĩ đến: nhiều h nhưng chỉ thấy phang rồi đùng 1 phát yêu không rõ vì đâu. Mà truyện h thì vì cái giường là hợp lí lắm rồi! Nên thế cô cũng chỉ đọc lướt, không để ý lắm đến những gì xung quanh tình tiết câu chuyện, bao gồm cả nữ phụ. Cô chỉ biết nữ phụ là con của nhà này nhưng ngay cả cha mẹ cũng không ưa chỉ ưa nữ chính Hoa Vân Nhã. Trong khi đó Hoa Vân Nhã là con nuôi nhận nuôi từ đôi vợ chồng là bạn của bố mẹ Hoa Vân Nhã, qua đời vì tai nạn năm cô 3 tuổi, nên cô được cải danh làm con nuôi nhà họ Hoa. Từ nhỏ ghen tị với Hoa Vân Nhã nên hay sỉ vả nàng bằng lời nói cay nghiệt, sau này biết nàng ta có mỹ nam nhiều màu vây quanh thì càng ghen tị hơn. Cho đến khi nam chính Cao Lực Ngự đã túm tóc và dùng giọng nói dịu dàng truyền cảm pha chút cười cợt và ánh mắt lạnh lùng thì thầm với Hoa Vân Tích sự thật: cô vốn dĩ mới là con nuôi của nhà họ Hoa, cha mẹ của Hoa Vân Nhã mới là cha mẹ cô, vì quá nghèo nên đã tráo đổi hai người khi trong bệnh viện. Sau này họ mất tăm, mãi khi nhận được tin họ tai nạn mới tìm được Hoa Vân Nhã, do biết ơn cứu mạng của vợ chồng kia, nhà họ Hoa nhận nuôi Hoa Vân Nhã. Sau này khi biết Hoa Vân Nhã mới là con ruột mình, họ dự tính tiếp tục nuôi 2 người như vậy cho đến khi trưởng thành, coi như báo đáp công ơn. Thân phận con nuôi nhà họ Hoa không được công bố ra ngoài.

Nữ phụ là không bao giờ có thể đấu lại các nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ