[ ĐOẢN VĂN - KAI YUAN ] -- MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA HẠ - MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA THU --

1.7K 80 5
                                    

Thiên Thần còn nhớ,ngày đầu tiên gặp Ác Quỉ,một ngày đầy nắng và gió của cuối hạ đầu thu năm cậu 8 tuổi.

Ác Quỉ không dữ tợn như lời mọi người nói,có phần rất ngây ngô,cái má hồng hồng,đôi mắt đen láy hướng Thiên Thần nhìn một lượt,vươn đôi tay véo véo.

- Đau ... Cậu làm gì thế ?

- Xem cậu có thật không ...

Ác Quỉ bẹo cái má trắng kia đến đỏ ửng mới thỏa mãn buông tay,khẽ cười.

Thiên Thần ngẩn người,thật đẹp ... cho dù cậu ta là Ác Quỉ,hào quang tỏa ra từ người cậu ta có khi còn chói sáng hơn cậu.

- Làm bạn với tôi.

- A hả ... ?

- Thế nhé,đi trước ...

Cũng chẳng đợi Thiên Thần có đồng ý hay không,Ác Quỉ nhanh chóng rời đi,cứ vậy mỗi ngày tới cánh đồng hoa bồ công anh chơi đùa.

Thiên Thần dần quen với sự hiện diện của Ác Quỉ,không quá chống đối,cẩn cẩn dực dực chơi với cậu ta.

10 tuổi,Ác Quỉ bước đầu tập luyện để làm ca sĩ,mỗi ngày về sẽ thực mệt mỏi,số lần gặp nhau giữa cả hai giảm không ngừng.

- Này,sao cậu lại muốn làm ca sĩ ... ?

- Để hát cho cậu nghe ...

Ác Quỉ cong cong khóe môi nhìn đứa nhỏ trước mặt,lười khởi động thân thể,ngửa đầu ngắm bầu trời.

- Thật sao ? Tớ cũng muốn hát cho cậu nghe ....

Thiên Thần hưng phấn đáp lại,đều không hỏi qua ý kiến của Ác Quỉ,liền tham gia luyện tập cùng cậu.

Tập rồi mới thấy,có biết bao đau đớn cùng áp lực,ép dọc ép ngang,ép đến nỗi cả người đau nhức,nhảy hát đến đầu váng mắt hoa.

11 tuổi,Ác Quỉ túm cổ cậu lôi vào phòng thu âm,bắt đầu cover một số bài hát,Thiên Thần rất vui,cuối cùng cũng hát cho cậu ấy nghe được.

12 tuổi,tình cảm giữa hai người phát triển tốt đẹp,chỉ là ... Ác Quỉ hay bắt nạt Thiên Thần,khiến cậu nhe răng nhíu mày một bộ dáng như muốn đánh nhau,không qua mấy giây bị cậu ta lườm cho phát run.

13 tuổi,Thiên Thần và Ác Quỉ đóng phim,cậu vui mừng không thôi,vừa ra mắt không lâu,số lượng fan đông đảo chẳng thể ngờ,lại còn có bộ phim ngắn hài hước này,khẳng định cậu cùng Ác Quỉ sẽ được rất nhiều người biết tới.

- Tớ yêu cậu ...

- Hả ... !?

- Tớ-yêu-cậu ....

Thiên Thần vùi mặt vào trong gối oán thán,mấy ông đạo diễn không còn trò gì để chơi hay sao ? Cư nhiên bắt cậu nói một câu dễ hiểu lầm với cậu ta.

Ác Quỉ không đáp lại,khóe mắt ẩn ẩn ý cười,về sau càng năng chăm sóc cậu cùng một thành viên trong nhóm hơn.

14 tuổi,tình cảnh giữa hai bọn họ phải nói đến quá mức hường phấn,đi đâu cũng luôn luôn có nhau,đồ đôi tung ra tứ phía.

Thiên Thần sờ sờ đống đồ trong lòng,vu vơ mỉm cười.

- Vì sao lại bảo vệ tớ ?

- Vì cậu giống mùa hạ ...

- Cái gì .. ?

Đương nhiên Thiên Thần không biết,Ác Quỉ chính là mùa thu,nhẹ nhàng mà mạnh mẽ.

Trước mặt fan,Ác Quỉ luôn thật cố gắng giữ hình tượng nam thần siêu cấp hoàn hảo của mình.

Trước mặt Thiên Thần,đều là ôn nhu như nước,Mùa Hạ chói nắng,giống hào quang của Thiên Thần,tinh nghịch,trẻ con,đáng yêu ... làm Ác Quỉ chỉ muốn bảo vệ cậu thật tốt.

10 năm,20 năm hay bao nhiêu năm trôi qua nữa ... cũng đều là vậy,Ác Quỉ âm thầm đứng bên cạnh ủng hộ Thiên Thần,lộ ra nụ cười mỉm.

" Bảo vệ cậu,vì cậu là mùa hạ của tôi "

-- [ END ] --

#DịchTuyết

🎉 Bạn đã đọc xong [ ĐOẢN VĂN - KAI YUAN ] -- MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA HẠ - MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA THU -- 🎉
[ ĐOẢN VĂN - KAI YUAN ]  -- MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA HẠ - MỘT NGƯỜI NHƯ MÙA THU --Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ