Alo alo ----
Annyeong---
enjoy it!!! :-x
..........................................................//
CCM là ngôi trường trung học nội trú nằm ở trung tâm thành phố Seoul, là nơi được bao nhiêu học sinh nhấm tới. CCM không đơn giản là một ngôi trường có tiếng nhất Seoul mà còn là nơi quy tựu hàng ngàn học sinh con nhà quyền thế. Các đấng phụ huynh không chỉ muốn con họ vào trường được đào tạo với chất lượng tốt, thiết bị nội thất hiện đại mang tầm cỡ quốc tế mà còn là để chứng tỏ tiềm lực kinh tế.
Nói một cách trắng ra, ở đây kiến thức của học sinh còn đi sau giá trị của tiền. Có lẽ như thế hơi bất công với những học sinh ưu tú. Nhưng trước khi bạn bước vào trường thì cũng nên tìm hiểu về ngôi trường đó như thế nào. Và CCM ở đây đơn giản đó là luật.
Nơi mà tiền và quyền là ngự trị thì không thể nói đến công lý. Ai có tiền thì có quyền, có quyền thì có thế. Nhưng có một điều có thể cãi thiện và mang lại chút gia vế...đó là nhan sắc.. Trường CCM không cho phép tồn tại được nếu bạn không hoàn mỹ, Korea là một nước công nghệ thẩm mỹ xếp nhất nhì thế giới thì đều đó dường như tuộc hậu nếu bạn mang một dung nhan chả hơn ai. Không sao cũng còn một con đường dành cho họ nếu không muốn bị đào thải thì đó là chấp nhận yếu thế và trở thành nô lệ.
Ấy vậy mà họ vẫn cam tâm vì Tình vì Tiền vì Danh lợi.
Đừng vội suy diễn rằng CCM là một nơi đấu đá tàn khóc hay đại loại như kề dao giết người giữa minh bạch mà cũng không sao. Ở đây không cần đích thân người đó làm cũng có người nguyện ý chết thay . Đó là sức mạnh của đồng tiền.
Vì tiền làm người ta muốn có một uy lực hơn người lấy cái mạnh lấn áp cái yếu. Vì tình làm người ta có một nghị lực khát khao đến điên đảo.
( miêu tả có phần nghiêm trọng nhưng khi vào truyện sẽ đơn giản hơn chỉ xoáy vào 2 heo và funny + cute hơn )
------------------//-----------------------
Vậy liệu trên thực tế có gì gọi là chân chính, chân thật hay một cách sến súa là tình yêu chân thật.... Người giàu đâu phải không biết yêu. Người lạnh lùng đâu phải không có tình cảm, quan trọng là tình cảm họ ra sao và nặng bao nhiêu.
Yêu nhau..yêu nhiều..nhưng yêu bao nhiêu có thể gọi là nhiều ?!!
------------------//---------------------------------------
Ngày khai giảng năm học mới ở trường dân quốc CCM.
Năm nay số lượng học sinh vào học có phần hùng hậu hơn nhiều năm trước. Có vẽ như giới trẻ hiện nay cũng chịu bắt kịp với thời đại. Nơi nào đông thì bám vô, có tiếng thì chắc sẽ có miếng mặc dù phí học ở đây không hề chịu lùi bước tí nào, càng lúc càng leo thang, cũng mở rộng như tầm cỡ của Trường CCM.
Từ sáng đã có rất đông học sinh đứng đầy rẫy khắp các nơi trong khuôn viên rộng cả hàng nghìn mét vuông này. Lời nói bàn tán xôn xao, nói nói cười cười, tụ tập từng nhóm cũng có. Mà chủ đề được nói đến ở đây là???
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon perfect couple (EunYeon/JiJung)
FanfictionEunjung ah! You are apple in my eyes. Jiyeon ah! You are apple in my eyes. Đừng tìm kiếm đâu xa nữa, hai ta mới chính là của nhau. *gởi ngàn lời yêu thương theo gió*_sakuraisumi *cúi đâu*