Chap 15: Cả hai cùng vào

996 32 0
                                    

Vừa mới xuất tinh lần đầu khiến cơ thể cậu nhũn  ra, uể oải, lười biếng nằm dài ra chiếc giường mềm mại. Buồng phổi co thắt dữ dội, Jimin khó chịu thở hổn hển. Đang định quay qua xin 2 anh chàng to lớn tha mạng, nhưng chưa kịp mở miệng thì ở dưới lỗ huyệt đã có thứ gì đó lạnh lạnh đâm vào. Đó là ngón tay của Jungkook và một ít gel bôi trơn, nó lạnh đến nổi cả da gà.

- Đ...đừng...

Tay anh điêu luyện khuếch trương cúc huyệt nhỏ bé, với cậu nó không có gì xa lạ nên không cảm thấy đau chút nào. Trong hòm họng, những tiếng rên rỉ khe khẽ được cất lên, điều đó khiến Taehyung phát bực.

- Đụ má nhanh lên. Chậm chạp.

Hai chân mày xô lại ngày một rõ. Hắn biết việc khuếch trương này rất quan trọng, làm qua loa sẽ gây nguy hiểm. Nhưng thật sự thằng em không thể đợi thêm được nữa, nó đau rức, cương cứng hơn bao giờ hết. Dục vọng ngày càng lên cao, cả người hừng hực như nằm trong lò bát quái.

- Được rồi.

Jungkook thở phào nhẹ nhõm. Bỗng Taehyung tiến lại đẩy anh ra.

- Để tôi làm trước.

- Cái gì? Ai "bày" ra người ấy làm trước.

- Không thì cả hai cùng vào.

Hai người họ tranh dành nhau, không ai để ý đến Jimin, cậu đang rất khó chịu, đôi mắt nhòe đi vì nước.

Chưa kịp đưa mắt nhìn 2 con người kia thì 2 đầu cự long đã đặt trước cổng lỗ huyệt. Chúng dần dần tiến vào nơi chật hẹp, bé nhỏ. 

- Áaaaaaa....đ.....aaaaaa....

Jimin rít lên gì đau đớn, ngay cả một từ phát ra cũng không được trọn vẹn. Cả cơ thể co lại, vùng hạ bộ đau như muốn rách ra.

Từng giọt lệ nóng hổi đua nhau lăn dài trên cặp má phính. Khuôn mặt trắng bệch vì đau đớn, đôi mắt nhắm chặt lại, có vẻ như cơn đau này rất dữ dội. Hai con người nằm trên cảm thấy thương và có lỗi lắm, nhưng 2 thằng em phải được giải tỏa ngay mới được. Trần trừ thêm chắc chúng nó sẽ tiêu mất. Đau quá, cảm giác như thân hình bé nhỏ bị tách ra làm hai mảnh, cúc huyệt bị xé tan tành.

Jungkook và Taehyung bắt đầu động, họ nhịp nhàng giao phối cùng nhau, đâm vào rồi rút ra. Nhẹ nhàng rồi mạnh dần, từng cú như dùng búa đóng đinh vào gỗ vậy. Hai cây gậy thịt dài ngang nhau đâm thẳng vào nơi sâu nhất, từng vách thịt mềm mại mút lấy chúng làm hai anh em nhà họ Kim phải rít lên từng đợt vì khoái cảm.  Những tiếng nhóp nhép của da thịt chạm nhau, vang khắp căn phòng màu xanh dương quen thuộc.

- Đ....đau.....Hỏng mất....aaa....hức....

Từng nhịp mạnh mẽ, tàn bạo đâm rút nhưng pha chút ngọt ngào,  dịu dàng của tình cảm học dành cho nhau. 

Cứ thế kéo dài đến hai tiếng đồng hồ, mải mê chơi đùa với cặp mông rắn chắc và đôi môi đỏ mọng thơm vị cherry, cuối cùng họ cũng đã cùng nhau xuất ra. Trong hoang nhỏ nhanh chóng được lấp đầy do hai dòng tinh dịch nóng ẩm. Từng dòng sữa theo đà rút của 2 cây gậy trào hết ra ngoài, dính hết lên drap giường.

Jimin nhăn mặt, thở gấp gáp, nhưng vẫn chưa được yên phận.

- Minie giúp anh và Jungkook làm sạch thằng em nha.

Giọng nói yêu chiều, dịu dàng cất lên. Dù mệt lắm nhưng vẫn cố bò dậy, Jimin dùng lưỡi liếm sạch số sữa trắng trên thằng em của Taehyung rồi tiếp theo là đến Jungkook. Những tiếng mút chùn chụt nghe dâm đãng nhưng rất sướng tai. 

Mọi thứ đã kết thúc bộ 3 cùng nhau sống hạnh phúc, nhưng mọi thứ không bao giờ là trọn vẹn. Hạnh phúc lúc đầu thì lúc sau phải trả. Giống như những gì ta đi mượn rồi cũng đến lúc phải trả. Đó như là một quy luật không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì ai.

SS1 đã chính thức khép lại với toàn tập màu hường quen thuộc. Sang SS2 sẽ Tiêu sẽ thay thế nó là màu đen, màu của nỗi đau và mất mát. Mong mọi người hãy đón nhận và ủng hộ SS2 của Tiêu nha. Cảm ơn mọi người!!

Đây sẽ là SS2, mong mọi người ủng hộ và cho nhận xét

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây sẽ là SS2, mong mọi người ủng hộ và cho nhận xét. Chap đầu sẽ diễn ra vào mấy ngày sau ><

Xin thông báo tác phẩm "Gay không có tội" đã chính thức HOÀN

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[KookMin, VMin] ~Gay Không Có Tội~(H)Where stories live. Discover now