Jayle P.O.V
So ayun nga....
Tskkk...anyways your rooms is in the second floor..cold kong sabi ko sa kanila at pinaliwanag yung sinabi ko sa inyo kanina..yung high-tech and etc..
Sinabi ko rin na sumunod sila..itinuro ko narin kung nasaan ang kwarto nila..
Boys
-----------Girls
-----------Ako yung nasa 2nd to the last..tas yung harapan ng kwarto ko is yung kwarto ni sean..
Sean-S
Drake-A
Iyan-I
John-J
Tyelo-T
Dylan-BKlare-C
Klea-D
Sam-S
Jayle-J
Ertha-E
Iced-I| | | | | | →BOYS
J B A S T I| | | | | | →GIRLS
I E D J C SSo ganyan yung arrangement..
Hayyyysssss...makatulog na ngalang...
Zzzzzzzzzzzzz....
********************************************************
KinaumagahanJayle P.O.V
Hayyyyysssss....
Andito kami ngayon nakaupo sa sofa..Guys,mall tayo..sabi ni sam..
Sumang ayon naman sina ertha,klea,klare,and iced..tumngin naman sila sa akin na may pagmamakaawa effect..at sinasabi ng mata nila na "please jayle sumama ka na look"..tskk ano pa bang magagawa ko...atska baka mamaya mainis lang ako sa kakulitan nila...Tumango na ako...
Tas tinignan ko naman yung mga boys..ayun nakabusangot..hahaha paano ba naman ang lakas nilang magshopping at yung mga boys ang mga magbibitbit...Don't worry there's a bodyguard...cold kong sabi na nagpagulo sa kanila pero kalaunan ay naintindihan na nila...
Yung mga lalake naman nagliwanag ang kanilang mga mukha...hahaha...
Agad naman akong pumunta sa kwarto at nagpalit...syempre nakadisguise ako..mahirap na baka hindi kami makalabas ng buhay..naka sobrero ako at nakashade...
Bumaba na ako...sakto rin na bumaba na sila...syempre rin ako ang nauna baka mawala sila dito...
Pumunta na kami sa kotse ko...bale iba iba ang kotseng gamit ko...ngayun trip kong magdrive..kaya ako ang magdradrive..itong gagamitin kong kotse..hindi yan yung ginagamit kong kotse kapag ako ang modelo..mahirap na baka makilala pa ako...silver yung kulay nito..but there's a touch of red..
Ano ito?...napakalaki namang bagay ito..sabi ni tyelo..
Tskkk..
Car...cars are vehicles to various places like pegasus but they are different to each other... car is not a flying animal unlike pegasus they can travel the world using their wings... car is just a machine ..cold kong sabi...
Binuksan ko na yung banda sa driver seat..binuksan nati. Nila at umupo..at dahil ayaw nila bigyan ng upuan si sean pumunta nalang siya sa tabing upuan dito sa right...
Nilock ko na...at dahil high-tech din ito nalock din sa kanila..
Nagseatbelt na ako..high-tech nga kaya naiseatbelt din sila..
Inumpisahan ko nabg magdrive at binilisan at todo tili naman sila...sound proof din ito..
Shit,shit....Stop!..stop!..
sigaw ni sean...
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasy-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...