matapos mangyari ang pag atake sa bahay namin medyo na tanggap ko na ang pagka wala ni yaya,at isa pa sino kaya yung taong makakatulong sakin?
dali dali akong tumayo at tumakbo patungong kuarto ni yaya at binuksan ang drawer ng side table nya..
panay ako sa paghahanap ng papel na iwan ko address bayon kaya lang mukhang mahirap eh..
patuloy parin ako sa pag hahanap at ng may bigla akong na hawakan na isang notebook na sobrang luma na kaya naman dali dali ko itong kinuha..
"amore"..basa ko sa nakasulat sa cover ng notebook binuksan ko ito at may biglang nahulog na papel..
kinuha ko ito at parang ito na yung sinasabi ni yaya na pupuntahan ko..
ibabalik kona sana ang notebook kaso nabasa ko ang pangalan ko..
"janelle" ehh love letter ata to para sakin hehehe
umupo muna ako sa upuan malapit sa side table ni yaya at binuklad ko ang pangalawang page ng notebook..
mahal kong janelle,
kung mababasa muna ito anak siguro matanda kana o may mga anak kana pero sana wala pa.. anak pasensya kana kung hindi ka maaalagaan ni mama kasi naman eh busy ako sa pagbabantay sayo sa mga bad guy na aapi sayo, anak siguro naman alam mo na ata sa araw mo na mababasa ito na nasa piligro ang buhay mo.. anak hindi ko alam kung hanggang kailan pa ako mabubuhay kaya sumulat ako at ito na yun.anak kung sakaling wala na ako sa tabi mo o kami ng papa mo wagkang mag alala si yaya na ang bahala sayo at anak balang araw makikilala morin si diego,si diego ang kuya mo kaya anak ko alagaan mo ang sarili mo para balang araw mag kikita pa kayo. anak mahal na mahal ka namin iaalay ko ang buhay ko para lng sa kaligtasan mo, at anak ko patawarin mo sana kami ng papa Mo na hindi ka namin na bigyan ng masagana at matahimik na buhay,pero anak alam mo namang ginawa namin ang lahat para sa kaligtasan mo diba,anak,mahal na mahal ka namin sobrang mahal ka namin ok,sana anak mabasa mo ito sa tamang panahon...
Mama.
Hindi ko namalayan na panay bagsak na pala ng mga luha ko sa pisnge ko,agad ko nmn itong pinunasan gamit ang palad ko at dali dali nang lumabas sa silid ni yaya dala ang lumang libro..
Bumalik ako sa kuarto at kinuha ko ang mga importante na bagay na gagamitin ko sa paglalakbay ko,ang drama kong isipin pero ito na talaga eh,mag aadventure time na ako nito,pero ang masaklap wala akong jake:<paki ko ba,ay aheknfdmsnd ito na.
kinuha ko ang susi ng sasakyan at pina andar ito(natural)tsaka nag maneho.habang nag mamaneho ako,napa isip ako,saan nga ba ako pupunta:€....
Pinark ko muna ang sasakyan at agad kinuha yung papel na may sulat na address..
"papertown"basa ko.
Ay iba rin pala to,pero never heard of it pa talaga yung ano ganyan na address hahahaha,d jk ano ba!!!
Kinuha ko ang phone ko at nag google map ako..may tiwala nmn ako kay google map eh kasi,si google map matalino,at alam kong hindi nya ako hahayaang mapunta sa maling tao na maaaring makasakit ng heart heart ko:<
Tngina dara,we are in a fcking journey wag ka ngang hugotera!!!Drive ng drive lng ako,ngunit!!!!dinalaw ako ng boredness,kaya nmn i turned on the radio:<
*listening to,boom boom by momoland*
Buti pa ang kpop,ang ganda ng beat ng music nila:>atleast nawawala rin ang kalungkotan na bumabalot sa aking durog na puso:>
Huminto muna ako sa isang gasoline station dahil na uuhaw na ang aking sasakyan,bumaba muna ako at nag tungo sa isang convenience store.
*pili here,pili there*
Matapos akong pumili,nag tungo na agad ako sa cashier,at sa kasamaang palad,isang gwapong lalaki ang bumungad sakin,napa titig sya sa akin,yung tipong ako na yung pinakamagandang babae na nakita nya:> tinitigan nya lng ako kaya naman ako na ang bumasag sa ka weirdohan ng tao nato..
"kya,nakakain kaba?"tanong ko sa kanya..
"ah-ehh oo n-nman"sagot nya sabay kalmot ng ulo nya..
"buti nmn kung ganun kasi kya na papansin ko na pasmado ka,at kya,pwede bang anuhin muna tong mga binili ko kasi gutom napo ako eh,baka makain na kita ngayon"sabay lapit ng mukha ko sa kanya..
"ah,ehh i-to na po,pasensya na ha"agad nya naman itong tinitit(yung ano yung tit tit yung ano sa cashierrrrr!!yung anooo!!!!!≥﹏≤di ko kasi alam kung anong tawag hehehe ano po ngaba?)
Kinuha ko na ang pinamili ko at agad na lumabas sa convenience store.
Bumalik na ako sa sasakyan at nagpatuloy nang mag maneho..
Habang nag mamaneho na ako naisipan kong e on ang phone ko,pagkatapos biglang nag vibrate ang phone ko,at tinignan ang sandamakmak na txt ni razzer..huminto muna ako sa pagmamaneho at pinark ito..
Yesterday,6:07 pm
*hoi!!asan kaba!!misss na kita punyetaaa!!di mo man lng ako dinalaw gulpi pa nmn ako..yesterday,8:36pm
*alam mo kung ang txt yung parang sa messenger alam ko na sana kung seneseen mo ba ako o hindi..Yesterday,10:58pm
*cge goodnight na nga lng..btw susunduin kita bukas ha,be ready...Today,6:39am
Otw na ako,ready na..Today,6:40am
DARA WHERE THE F*CK ARE YOU!!!what happened to your house!!tumawag na ako ng mga police,please reply me or call me ASAP nag aalala na ako sayo!!!*you have 68 missed calls*
Nag aalala ako sayo,
Nag aalala ako sayo,
Nag aalala ako sayo,
Nag aalala ako sayo,
Nag aalala ako sayo,
Omi echo yun sa isipan ko,at shittt kinikilig akooo!!!
Nag dadalawang isip ako na tawagan sya,pero,mukhang umiral tong pagka pilosopa ko:>kaya naman i turned off my phone,and put it back in my bag..(。・ω・。)
Nagmaneho ako ulit at patuloy na sa pagmamaneho..:>
I never thought na he fckng care na!!!!!
Ano ba bihira lng akong kiligin,kaya ayy putek nmn ohhhhh huhuhuhu...
Dara focus kana muna sa mission mo,u need to see your kuya!!and speaking of kuya,sya ba ang makikita ko pag nakapunta nako ng papertown??i hope so....wahhh ito na,ito na talagaaaa,starting of my bloody revengeeeeee:>
*********
Chapter 38 doneee✔️✔️✔️(Nga pala guys im beri sori tlga kasi,ngayon lng naka update,eh pano nmn kasi sobrang busy ko talaga as in super busy ko talgaaaaa,tas last week pa na confine pa ako sa hospital kasi tumaas yung sugar level ko diabetic kasi is me:>sobrang tamis ko kasi buti na lng di ako nilalanggam jusmee!!pero bat ganun ang sweet kong tao pero bat sinasaktan niya lng ako:<ay tanga na sya dibaฅ'ω'ฅbastaaa guys sorry talaga ha!!)
Wending malupwet~•~
BINABASA MO ANG
that nerd is a secret agent
أدب المراهقينmeet Dara Janelle park isang multi-campus nerd sa elite academy, kung sa umaga certified nerd sa gabi naman, multi agent in action, ano kaya ang dahilan at nagpanggap syang isang nerd? my first and ever story mga peeps sana magustuhan nyo hehehe at...