Hơn một tháng, anh không đến thăm cậu, cậu vẫn thù lù ngồi một góc, tay ôm chặt con búp bê vải có hình Bảo Bình anh:
- Hahahahahahahaha ~ bỏ rồi bỏ rồi bỏ rồi ~ hahahahahahahahaha ~ - tiếng cười của cậu vang cả một góc phòng, các cô y tá ra sức khuyên cậu, một vài bác sĩ đi ngang qua thấy cảnh này thoáng rùng mình.
Gương mặt của cậu nhìn thật u ám tuy nhiên nụ cười trên mặt vẫn không hề thay đổi.
- Này ! Thằng điên ! Cười to vậy sao tao ngủ? Cười quài không mỏi hàm hả? Có im cho tao ngủ không ? Má nó ! À... phải ngủ... ngủ thôi....hì hì hì hì.... ngủ nào ngủ nào..... - một bệnh nhân tâm thần khác hét toáng lên rồi tự thì thầm, hắn nằm xuống rồi dụi mặt vào gối.
- Anh ta... hihihihihi ~ phải cười ~ cười cười cười cười cười ~ xinh xinh xinh xinh ~ hahahahahahahahaha ~ - lần này cậu cười nhỏ hơn, như tự nhủ vậy.
Một cô y tá bước vào, nhìn cô có vẻ như hiểu được tình trạng của cậu nên từ tốn mà đối đáp với cậu:
- Nào, hãy về chỗ giường nào, ngồi đó ăn có vẻ sẽ thoải mái hơn đấy ! Không ăn sẽ bị ốm, ốm sẽ không xinh được đâu ! Nào, về giường nào.... - cô đỡ cậu đứng dậy.
- Ăn ăn ~ xinh xinh xinh !~ - cậu có vẻ đáp ứng, từ từ đứng dậy.
- Đúng rồi ! Ăn rồi mới có sức, mới có cơ trạng tốt, mới xinh chứ ! - cô mỉm cười hài lòng.
- Tránh ra ! Chỉ tôi mới được chạm cậu ấy thôi ! Việc của cô tới đây là được rồi ! Mà tôi dặn cô để cho cậu ấy ở phòng riêng cơ mà? Sao lại thành ra thế này? - một chất giọng trầm khẽ gầm lên.
- A ! Tiến sĩ! Tại vì phòng ốc đang tu sửa nên bắt buộc phải như vậy, anh thông cảm cho ! Anh ở đây thì tốt rồi ! Tôi ra ngoài đây ... - nói rồi cô y tá đó đi ra ngoài, kéo theo mấy cô y tá vừa nãy.
Khi thấy anh, mặt cậu tươi tỉnh hẳn lên, hò reo:
- hahahahahahahahaha ~ anh ~ xinh không? xinh không? ngầu không? ~ nhớ nhớ nhớ nhớ nhớ ~ - cậu chạy tới, ghì chặt người Bảo Bình mà ôm.
- Em luôn luôn xinh ! Nào, anh đã dặn em phải gọi anh là thế nào mà? - anh ôn tồn, dịu dàng bồng cậu về giường bệnh.
- unm ~ hihihihi ~ nhớ rồi nhớ rồi nhé ~ anh yêu ~ anh yêu ~ - ánh mắt cậu chợt trở lên long lanh.
- Ngoan ~ - anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu - em đói chưa ? Ăn không?
- Hahahahahahahaha ~ đói đói ~
- Được rồi... A ~ nào ...
- A ~ - Sư Tử há to miệng, nhìn tựa như con mèo lớn mà ~ Thật đáng yêu.
15 phút trôi qua...
- Ăn xong rồi... giờ thì chúng ta sắp xếp hành lí và chuẩn bị đi thôi ! - Anh hôn phớt lên bờ môi cậu.
- Đi? Đi đâu? - nụ cười của cậu bất chợt trở nên méo mó.
- Về nhà anh! Thời gian qua anh không thể gặp em là do anh bận sắp xếp lại mọi thứ trong nhà để em có thể thấy thoải mái khi ở đó ! Nhắc tới đây ...cho anh xin lỗi nha? - anh vuốt nhẹ mái tóc cam của cậu.
- Ở cùng ở cùng ~ anh yêu ~ hihihihihihi ~ tha thứ tha thứ tha thứ ~ - cậu cười tươi trở lại, lộ cái răng khểnh trông thập phần đáng yêu.
- Đúng vậy... ở với anh nha? bà xã ~ - anh vui vẻ sắp xếp lại các đồ dùng cần thiết.
- Đi đi đi đi đi đi ~ hahahahahahaha ~
Anh thay cho cậu quần jean và áo thun đỏ, khoác lên cho cậu áo khoác trắng, nhìn qua nếu không biết tình trạng của cậu thì người ta có thể tưởng rằng Sư Tử là một thanh niên năng động không chừng....
Hoàn tất mọi thủ tục, anh dùng tay phải để cậu ngồi - theo kiểu bế một tay- tay kia anh xách đồ của cậu, cùng tiến ra xe ô tô đen bóng đang đậu trước cổng bệnh viện.
Từ đó về sau, cậu luôn được anh chăm sóc cẩn thận, sống hạnh phúc bên anh
..........
- Cái thằng hồi nãy chúng ta thấy nghe nói nó yêu điên cuồng tiến sĩ luôn đấy !
- Còn nữa! Có lời đồn nói nó chấp nhận làm vật thử cho các thí nghiệm điên rồ của tiến sĩ đó !
- Má ! Cần phải vậy không? Nó không biết điểm dừng à?Liều mạng như vậy chỉ để cho tiến sĩ chấp nhận tình yêu của nó á?
- Tiến sĩ cái con mẹ gì? Tiến sĩ điên thì có ! Hình như qua các thí nghiệm, cái cha tiến sĩ điên ấy vô tình yêu luôn thằng đó ...
- Tởm lợm vãi ~ - đám người đó, người thì rùng mình, người thì cười đểu cho tình yêu của họ.
- Nhưng với tôi, họ khá tuyệt đấy chứ........ - nữ y tá khi nãy khuyên Sư Tử bước tới gần.
- Chắc ở lâu với nó cô cũng bị lây luôn rồi chăng? Coi chừng đấy.... - một y tá trong đám người vừa nãy lên tiếng.
//////////////////////
424: đây là tình yêu giữa nhà bác học điên và tên ngốc :) Tôi nghĩ tình yêu của họ thật điên cuồng nhưng cũng thật lãng mạn ... Còn bạn?
Hình ở trên trong manga Hỏa Long Kí, bạn nào thích có thể tìm để xem :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] 12 chòm sao
AcakTừng chap là từng đoản nói về những nội dung khác nhau về từng cặp đôi mình thích. Fic thuộc thể loại boylove. Một số chap chứa ngôn ngữ khá thô tục. Đã hoàn. Viết vì yêu thích. Hoàn toàn là do mình tưởng tượng . Cảm ơn bạn đã chon fic để đọc :)