Chap 81: Hội Trưởng Kurayami

350 24 7
                                    

     Trong sảnh chính của hắc hội, những tên đô con với các vết sẹo quái dị, làn da ngăm rám nắng, nụ cười cổ quái. Nhóm thì rượu bia vui vẻ ca hát, nhóm thì tụ tập bàn luận về những sự vụ mờ ám, nhóm thì tò mò nghị luận to nhỏ, mắt nhìn về phía căn phòng nơi cánh cửa cũ nát đóng kín mít. Nhìn tổng thể qua đại sảnh này thập phần yên ổn thanh bình.

     Trái ngược với sự an nhàn phía bên ngoài thì trong căn phòng lại vô cùng quỷ dị. Trên nền đất bụi bẩn nhớp nháp nổi bật thân ảnh của người con gái làn da trắng như tuyết. Bảo Bình người bắt đầu đổ từng trận mồ hôi, khuôn mặt xinh đẹp giờ phút này mất đi hoàn toàn vẻ hồng hào, ngón tay dài mảnh khảnh trắng bệch nắm chặt lại thành đấm. Cả người vô cùng chật vật nhưng cô vẫn cố chịu đựng áp chế xuống từng trận đau buốt. Cô không muốn tỏ ra quá yếu thế trước đám người này.

      Nhìn thứ quái quỷ to nửa người trước mặt, một chiếc đầu lâu đen ngòm dữ tợn há thật to miệng ngậm lấy một khối cầu bóng loáng. Vốn một màu trắng ngọc giờ một nửa đã bị pha tạp thêm màu đen, thứ màu đen ấy không ngừng chuyển động xoay tròn bên trong khối cầu này. Nhìn thật kĩ khối cầu trước mặt, đó chính là Lacrima cỡ lớn.

     Theo như trong cuốn sách mà Levy đã từng giới thiệu với cô lúc cả hai cùng bắt tay vào chế tạo chúng, Lacrima là một chất tinh thể ma thuật, có thể được cấp nguồn với các phép thuật khác nhau và được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Nếu trong trường hợp trở lại Horolips lần ấy, thì nó thành khối cầu năng lượng chuyên tạo ra pháp thuật. Còn ở lần này, nó lại như một con quỷ hút máu, hút đi pháp thuật của các pháp sư. Dòng pháp lực màu xanh của Bảo Bình đưa vào Lacrima dần chuyển sang màu đen, cùng hòa quyện với thứ màu đen trước đó!

    Trước vật thể kì quái này, các pháp sư sẽ phải chịu vô vàn đau đớn. Nó sẽ dần dần hút lấy hết thảy từng dòng ma pháp trong cơ thể. Pháp lực trong thân thể không ngừng mất đi, từng chút từng chút , cô cảm nhận được gân mạch toàn thân như đứt lìa từng đoạn. Phốc, pháp lực chạy khắp nơi trong gân mạch, đốt cháy từng nơi rồi chậm rãi biến mất. Đau đớn kịch liệt làm cho Bảo Bình không thể chống đỡ được thân thể, té ngã trên mặt đất. 

     Vốn tưởng bọn chúng sẽ dùng các loại hình thức như tra tấn đánh đập, thật không ngờ lại dùng phương pháp không cần động tay chân, tốn sức này. Bên ngoài da thịt lành lặn, không tổn thương dù chỉ là một chút. Nhưng bên trong lục phủ ngũ tạng như muốn nổ tung. Ở thời hiện đại chưa thấy qua loại phương pháp nào đau đớn vậy a!

     Kìm nén hết thảy, Bảo Bình gào thét từng trận chói tai. Xung quanh là những ánh mắt thưởng thức, xem thường, tất cả mặt đều không đổi sắc, dường như đã quá quen với hình ảnh như vậy.

     Không biết trôi qua bao lâu mà ngỡ như cả một thế kỉ, cả người cô mềm nhũn vô lực. Bảo Bình lúc này giống như mới ngoi lên trong nước, tóc dán vào gương mặt, quần áo cũng có thể vắt ra nước. Ngay lúc cô chuẩn bị mất ý thức mà ngất đi thì một giọng nói vang lên:

      - Đủ rồi, hôm nay tạm tới đây thôi!

    Ringo nhàn tản ngồi nhìn ngắm Bảo Bình nghe vậy cười cười, tay bắn ra ma pháp màu nâu vào cái đầu lâu. Nó lập tức dừng lại. Một tên cấp dưới đi lấy xô nước lạnh dội vào khuôn mặt nhợt nhạt của Bảo Bình. Cô tỉnh táo lại, mở cặp mắt màu xanh thẳm nhìn tới ba kẻ đối diện, cười nhạt như cũ. Đau thì đau thật đấy, nhưng muốn cô đây cúi đầu, đừng có mà mơ!

12 Chòm Sao Và Chuyến Đi Vào Thế Giới Quái LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ