St.Lolia yêu quái học viện (huyết tộc, thi đấu thể thao, giải trí vòng, NP)

4.4K 15 4
                                    

St. Lolia yêu quái học viện             tác giả: St. Lolia yêu quái học viện

Văn án

Nhất nữ N nam ~~ mỹ thiếu niên nhóm thiên quốc ~~ kỳ huyễn yêu quái học viện ~~

Trong truyền thuyết, Chu Tước, Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, phân biệt là yêu quái giới tứ đại thánh thú.

Song, ngàn năm quang âm cực nhanh, đã từng bị Tứ thánh thú phong ấn ma vương thức tỉnh, hắc ám lại lần nữa bao phủ thuần lam trong suốt thiên không.

Hết thảy đều là số mệnh, có được Chu Tước tên thiếu nữ Asa, sở chờ đợi nàng là không biết vận mệnh.

Thần bí yêu quái học viện trung, mỹ thiếu niên nhóm lục tục đăng trường.

Thủ hộ Chu Tước Chu Tước thất túc:

Bạch sắc cánh chim, cả ngày mỉm cười nội tâm lại không có ai biết thống khổ dực túc ngày vũ Liên Nhược.

Hắc sắc cánh chim, bề ngoài lãnh khốc nội tâm lại nhiệt tình, chấp nhất quỷ túc ánh trăng Lưu Lam,

Con dơi cánh, tham ăn mê hài tử bàn tinh tú quận tư Lôi Lạc.

Kế thừa yêu hồ tộc máu hoàn mỹ đệ tử hội trưởng liễu túc Ma Hiên.

Rỉnh túc Tên Trạc là kỳ, chẩn túc Y Nại còn lại là lân.

Bề ngoài như hài đồng bàn lãnh khốc hiệu trưởng Dục Lưu là Trương Túc.

Theo Asa Chu Tước thân phận bại lộ, mặt khác ba vị thánh thú cũng lục tục xuất hiện.

Bạn nhân mê thần tượng ca sĩ Caesar Hạ Thụ là Bạch Hổ.

Cả vú lấp miệng em cô gái xinh đẹp Vi Tuyết là Huyền Vũ.

Đột nhiên xuất hiện, mê huyễn bàn xuy địch mỹ nam tử tự xưng là Thanh Long, nhưng lại nói là Asa phụ thân đại nhân!

Không ngừng luân hồi hắc ám trói buộc cùng với quang minh cứu lại......

Chu Tước thiếu nữ Asa cùng với cho dù trả giá hết thảy cũng bảo hộ nàng Chu Tước thất lão tướng khai sáng bước phát triển mới thần thoại!

Chương 1 đi trước St. Lolia học viện

Là mùa xuân, bên đường cây anh đào đều khai.

Tại đây điều nở đầy cây anh đào lâm ấm trên đường, có một vóc người bé bỏng nữ hài tử chậm rãi đi tới, vừa đi vừa thưởng thức nộ phóng cây anh đào.  gió thổi qua, trên cây cây anh đào liền đầy trời phi vũ, màu hồng phấn đóa hoa tòng trên bầu trời hạ xuống, nữ hài vươn tay ý đồ đi tiếp Phi Phi dương dương hoa tinh linh. Một mảnh, lưỡng phiến, tam phiến... Đóa hoa dừng ở nữ hài vươn trắng nõn nho nhỏ trong lòng bàn tay, toát ra, tương nữ hài vây quanh. "Thật khá a." Nữ hài nháy trong suốt Lưu Ly bàn mắt to cảm thán thuyết.

"Buổi sáng tốt lành! Asa." Nhất cá thanh tú khả nhân nữ hài cùng nhất cá tuấn lãng soái khí nam hài đồng thời từ phía sau vỗ nhẹ nhẹ một chút Asa bả vai.

"A! Y Nại, Tên Trạc, buổi sáng tốt lành." Nhìn đến bạn tốt Asa tòng tốt đẹp không khí trung phục hồi tinh thần lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

St.Lolia yêu quái học viện (huyết tộc, thi đấu thể thao, giải trí vòng, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ