SongHee được Namjoon hẹn lên sân thượng, cậu ta đi một mình. Lúc sau năm người họ cũng đến. JungKook thì bị Jimin kéo ra quán coffee gần trường.
- Có vẻ mày thích đùa giỡn với tao nhỉ?- Taehyung đưa ngón cái lướt trên khuôn mặt của SongHee, ánh mắt vô cùng lạnh lẽo, bốn người phía sau đứng đó bất động, chờ kịch vui để xem.
- Ủa, tao... tao ghét thì tao nói... mắc gì phải sợ?- SongHee tuy rất sợ hãi nhưng vẫn tỏ vẻ kiên định.
- Oh!!! Vui đây.
Vừa dứt lời, Taehyung dồn một lực thật mạnh đấm vào má của SongHee khiến cậu mất đà ngã xuống, đầu đập vào thanh sắt gần đó.
Máu trên đầu chảy ra tuy không nhiều, khóe miệng bị rách và má phải tím ngắt, trong vô cùng thê thảm.
Taehyung nắm cổ áo SongHee lại, kéo cậu ta đứng dậy, thục vài cú vào bụng của SongHee một cách không thương tiếc.
JungKook bị Jimin kéo đi ra coffee, liên lạc Taehyung không được, cậu nhanh chóng xách cặp đi tìm. Lúc này Jimin đi vệ sinh vừa ra, không thấy JungKook liền vội vã đi kím.
- KIM TAEHYUNG!!!
Anh giật mình, nhận ra giọng nói có phần quen thuộc, tay anh run rẩy, xoay mắt nhìn lại con người bé bỏng ấy đang tức giận, anh tỏ vẻ sợ hãi.
- Jung... JungKook? Tại sao em lại ở đây?
- Không ở đây cho anh đánh chết người ta à?- JungKook bực tức, cậu chạy lại chổ SongHee đỡ anh ta đứng lên.
- Tụi mày kéo nó xuống phòng y tế, bảo nó câm họng. Tao không muốn JungKook chạm vào người khác.- Taehyung xoa xoa trán, khống chế cơn tức giận của mình.
Hoseok và Namjoon chạy tới đỡ lấy hai tay của SongHee dìu xuống phòng y tế. Yoongi, Jimin, SeokJin cũng rời đi. Còn lại Taehyung và JungKook đứng nhìn nhau. Hai cảm xúc hoàn toàn đối nghịch.
Tức giận - sợ hãi.
- JungKook, anh xin lỗi.
- Xin lỗi có giải quyết được gì không?
- Anh sẽ không đánh nhau nữa. Với lại thằng đó xúc phạm em...
- Anh đã bảo em là đừng quan tâm lời nói của người ngoài cơ mà? Anh cuối cấp rồi đấy, lỡ có chuyện gì thì làm sao?
- Anh xin lỗi...
- Xin lỗi? Anh nghĩ xin lỗi là xong hả? Chia tay đi, tôi chán anh rồi.
- Em nói cái gì vậy? Đừng đùa kiểu đó.
- Tôi không đùa, biến khỏi mắt tôi.
Nói rồi cậu bỏ đi, để lại anh với sự tức giận mạnh liệt. Giá như anh có thể đứng trước mặt cậu để thấy cậu khóc nhiều như thế nào...
Dễ dàng vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ vkook | text ] boyfriend | kth.jjk
Fanfiction[ hoàn ] @taekookwolrd đây là text fic đầu tay của mình, biết là nó rất trẩu nhưng cũng do mình nghĩ ra, không thích có thể go out, đừng buôn lời cay đắng ♡ #kmngan jjebwi :/