Crazy Little Thing Called Love

69 0 1
                                    

Once upon a time merong isang girl na ang pangalan ay Aniccah, Aniccah Swatch. Meron din syang bestfriend na ang pangalan ay Baby G...

Pareho silang pumapasok sa Kirin High School at 1st years palang sila...

Parehas silang dark skinned,naka salamin at most of all pareho silang UGLY for short.

At dito nagsisimula ang journey nila.

Aniccah's POV

Hay 1st years na kami bagong buhay bagong level ng pag-aaral at bagong mga tao...

ako nga pala si Aniccah Swatch... at bago palang kami ng bestfriend ko na si Baby G dito sa Kirin High School.

Pero 1st day pa nga lang nakakita na talaga ako ng napaka-poging lalaki dito sa Kirin at kahit na hindi ko alam ang name nung boy sigurado ako na magugustuhan nya rin ako....

Baby G's POV

Ako naman si Baby G grabe buti nalang may bago akong nakilala na girls dito ang pangalan nila ay  sina Rowena at Helga at sabik na sabik na rin akong maipakilala kay Aniccah ang dalawang toh. Tsaka di ko parin makalimutan yung boy na nakita ko kanina ang cute cute nya at napag alaman ko na ang pangalan nya ay Justinne Rayban oh diba ang cute cute pati ng pangalan.....

Conversation

Huy, G tagal kitang hinanap san ka ba nagpupupunta -Aniccah-

Eh, wag mo na 'ko problemahin at tsaka matutuwa ka may ipapakilala ako sayo...-Baby G-

(nagiisip) Naku baka yung guy na cute yung papakilala nya sa kin... -Aniccah-

Tsanan! Eto na sila si Helga Hufflepuff at si Rowena Ravenclaw... -G-

Hello ako si Helga! -Helga-

At ako naman si Rowena! - Rowena -

Ako naman si Aniccah -Aniccah-

Tara na sa klase malalate tayo. -G-

Justinne's POV

May girl akong nakita ang cute nyang tingnan pero ayaw ko syang lapitan kasi baka ayawan ako ng mga kaibigan ko. Pero kahit na alam ko na hindi ganon yung mga kaibigan ko ayaw ko parin syang lapitan hindi ko alam kung bakit....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crazy Little Thing Called LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon