- JungKook ơi - tôi réo gọi.
- Tớ nghe đây, có chuyện gì thế Bé Min.
- Cậu này, tớ sợ
Do mới chuyển vào trường này học nên tôi
thấy lo sợ, với tất cả mọi thứ.- Đừng lo mà, tớ sẽ bảo vệ cậu - Kook an ủi tôi.
Các cậu ơi, Kook là người con trai có thể nói là đẹp trai nhất hành tinh này đấy, anh ấy vừa cao lại còn có khuôn mặt xinh ơi là xinh,..Chúng tôi là đôi bạn thân từ bé, người ta thường nói rằng : Một đứa con gái như mày mà cũng được Kook quan tâm thế sao.? Tao không thể tin nổi. Đấy đấy, ai cũng bảo thế cơ đấy, họ nói thế không phải vì tôi xấu hay sao cả, tại vì họ ganh tị với tôi thôi. Mà tôi không bận tâm lắm, họ không ảnh hưởng đến tôi, tôi vẫn sống, vẫn thân thiết với anh bạn thân ấy,....Đúng rồi, nói nhỏ cho mí bạn nghe nhé, Kook là cậu chủ của ngôi trường này đấy,cho nên cũng là lý do tôi bị mọi người chỉ trích đấy...Nhiều nữ sinh để ý cậu ấy lắm nha, mà càng nhiều người để ý cậu ta thì tôi càng bị ghét bấy nhiêu...
RENG RENG RENG...vào lớp rồi- Cậu đi theo tớ này- Kook gọi tôi.
- Vâng tớ đến đây - tôi đáp.
Cậu ấy dắt tôi vào lớp 10A (là lớp học sinh gỏi đấy)👀 nói thật tôi chỉ học thua Jungkook hồi cấp 2 thôi đấy... tính ra thì là hạng 2 của lớp cũng là hạng 2 toàn khối và cũng là hạng 2 toàn trường suốt cấp 2... còn hạng 1 thì dĩ nhiên là Jungkook anh bạn thân của tôi..😄
- Đây là lớp mình đây sao.? Tôi hỏi Kook.
- Ừm. Tớ với cậu ngồi chung nhé.! Kook nói với giọng cute. (Cậu ấy là con nhà giàu như lại không như những con nhà giàu khác đâu nhé, à mà hình như là chỉ tốt với một số người mà thôi, trong đó có tôi)
- Cũng được đấy, vì đây là tự chọn chỗ nên đc ngồi với cậu,..- tôi nói vui v
Tôi định ngồi bàn thì tự nhiên có một cô gái chân dài ơi là dài bước đến.!
- Tránh ra, để tôi ngồi với Jungkook.. -cô gái ấy nói với giọng điệu thánh thức. Như muốn chiếm hủ JungKook vậy.!!
- Cô làm gì vậy, đây là chỗ của tôi mà. - Tôi đang giận dữ với cô gái đó.
- Mày tránh ra, Jungkook là của chị đây, mày không biết tao là con của hiệu trưởng đây à,khôn hồn thì cút chỗ khác, không thì....
Cô ta chưa nói hết câu gì có giọng nói
- Không thì sao hả.? - Đó chính là Kook đấy.
- Jungkook sao anh lại bên con nhỏ đó,nó có gì hơn em chứ.? - cô gái nó nói.
- Cô đừng quên, Cái trường này là do bố tôi xây nên và bố cô cũng chỉ là một hiệu trưởng quèn, tôi có thể xa tha thải ông ta bất cứ lúc nào tôi muốn. - Jungkook nói nhẹ như ăn cháo dị.! Thật oai đấy.
- Jungkook....Kook..kkk. Anh ....
Đúng lúc thầy hiệu trưởng đi ngang...
- Ai bảo tôi thế đấy, muốn nghỉ học hay sao.!?- hiệu trưởng bước vào lớp...
- Là ai nói thế.? Ông nói lại lần 2- JungKook bước đến và nói. Chính là tôi.
- À a. ... cậu chủ JungKook - ông ấp a ấp úng..
- Ông nói xem, tôi nói có đúng không.? Hả hiệu trưởng Seo
- Vâng vâng. Cậu nói đúng lắm ạ, là do con gái thô lỗ, mong cậu tha lỗi ạ- ông vừa nói vừa lúng túng.
- Về dạy lại cô thiên kim tiểu thư Seo MinGi nhà ông đi nhé hiệu trưởng. Tôi nhắc lại cho toàn thể các bạn cùng biêt, bắt kể ai, bắt kì người nào dám đụng đến Park JiMin thì tôi sẽ không bỏ qua đâu nhé.! Cậu ấy nói với vẻ mặt hơi tức giận.
- Vâng ạ. Cả lớp đồng thanh nói.
- Còn cậu? Cậu không phục sao.!? Cậu hỏi MinGi
- À không... MinGi đáp.
————- Reng Reng Reng ————- Ra về.
- Cậu oai thật đấy JungKook, thế thì sẽ chẳng bị ai bắt nạt rồi. - tôi nói vui vẻ- Đúng đấy, làm bạn với tớ là điều cậu tu 10 kiếp mới thành đấy nhé. - vẻ mặt kêu căng của cậu làm tôi buồn cười ghê ý...
Cậu ấy luôn bảo vệ tôi, dù chỉ 16t nhưng cậu ấy rất chửng chạt trong suy nghĩ và hành động. Còn tôi thì như một con Mèo vậy, vô tư hồn nhiên, và hiền lành.
- Oaaaa, về đến nhà rồi mệt thật nhỉ.! - tôi la ó
- Cậu lúc nào mà chả vật, thôi cậu đi tắm đi để tớ làm đồ ăn. - Jungkook bảo.
- Ừm. - tôi nói. Dù là con gái nhưng từ trc đến nay luôn là JungKook nấu cho tôi ăn cả thôi.
Nói đến đây thì chắc bạn biết tôi đang ở cùng nhà với Jungkook rồi, đúng vậy chúng tôi sống chung đã đc 2 năm rồi, do ba mẹ tôi mất sớm nên tôi ở nhờ nhà bố mẹ JungKook ngay từ khi 4 tuổi, Bố mẹ Kook hiền lắm coi tôi như con ruột của mình vậy, sau này do bố mẹ cậu ấy bận việc ở nc ngoài nên chỉ còn tôi và cậu ấy sống ở căng nhà này thôi.!——- ở chỗ JungKook——-
- Nên nấu gì đây nhỉ? Con bé mèo đó hôm nay muốn ăn gì đây.? - tôi lẩm bẩm
- Thôi nấu đại mấy món này vậy.!—-Ở chỗ JiMin——-
- Ô la la . Tắm mát thật đấy?,,,,,,,,Tôi lây hoaay thì quên mất.
- Ôi cái khăng lau mình.!!! Ôi tệ thật
Tôi không biết làm sao thì chợt nhận ra, trong nhà này còn Kook mà, nhờ cậu ấy vậy.
- Kook ơi..... Kook Ơi...
*Không có hồi âm*
- Jeon JungKook...- Có chuyện gì thế .? - Kook nói to
- Nhờ cậu chuyện này nè... lại đây đi - tôi hét to.
Tôi đi đến nơi .
- Chuyện gì thế Min...- Cậu lấy hộ tôi cái khăng tắm, tôi quên rồi.
- Cậu hậu đậu thật ấy nhen...- Tôi mắng Min.
Tôi đi lấy.....sau 2 phút tôi quay lại.
- Đưa tay ra, khăng này...- Cảm ơn cậu nhé Kook yêu dấu....
Tôi cảm thấy trong lòng ai đó đang sung sướng.!😌———The End——-
Đợi tớ ra chap tiếp theo nhé.
YOU ARE READING
[KOOKMIN] . EM CÓ YÊU TÔI CHƯA.?
Fantasy. Chuyện kể về mối tình của đôi bạn thân của JungKook và JiMin, Tình huống truyện ra sau, mọi người đọc rồi sẽ hiều nha. Mong mọi người ủng hộ truyện của em nha.