ZhongChi
Zhongli là một vị Giáo hoàng có tiếng tăm, được dân chúng tôn thờ là "Thánh sống", có thể triệt tiêu năng lượng tà ác.
Childe là một con quỷ tình dục Succubus, lăm le muốn khiến cho vị Linh mục đằng kia phải sa đọa vào tình dục.
Nhưng mà ai sẽ là kẻ sa đọa trước?
--------------------------------------------------
Quỷ tình dục Succubus sống bằng cách lấy sự sống của những sinh vật khác thông qua giấc mơ ướt át, hoặc là vắt cạn con mồi tới khi kiệt sức. Đàn anh đàn chị của chủng tộc này đã chỉ cho những đứa nhỏ từ thuở chúng nó vừa mới vào "trường" rất nhiều, thậm chí còn tổng hợp cho chúng cả một quyển bí kíp độc nhất vô nhị, với hàng trăm hàng ngàn cách để dụ dỗ đối tượng mà chúng chọn.
Succubus có thể được triệu hồi thông qua khế ước, vòng tròn ma pháp hoặc là tự đi vào khu vực của con người. Tuy nhiên, giống loài này có một điểm yếu: nếu như chúng sa vào lưới tình với con mồi của mình, thì sẽ bị con mồi chi phối, trở thành một nô lệ tình dục. Thế nên, đa phần Succubus thường hút cạn sinh lực trước khi rơi vào lưới tình, hoặc là dẫn dụ để cho con mồi phải si mê say đắm chúng trước, đến mức dâng hiến cả mạng sống, rồi "tiện tay" lượm luôn cái mạng cho nhanh. Về sức lực và mưu mô, có lẽ chúng không thể nào bằng được những dòng quỷ khác, nhưng số lượng của Succubus rất nhiều, và số lượng nạn nhân trở thành con mồi của chúng ngày càng tăng, sống chết bảo vệ những "người tình bé nhỏ tội nghiệp cần được nâng niu yêu chiều".
Nhà thờ rất đau đầu. Đám quỷ cấp cao đã khó đối phó rồi, đám quỷ cấp thấp cứ đông như kiến, diệt không được nhổ không xong, thậm chí còn bị lên án vì phải ra tay giết những người dân bị Succubus mê hoặc. Bởi lẽ khi giết "con mồi" thì tụi Succubus cũng sủi từ đời nào, có đứa còn ha hả cười vào mặt vì không bắt được.
Trong số đó, Tartaglia là Succubus khó đối phó nhất. Nạn nhân của nó đều không nhớ rõ ngoại hình, chiều cao, họ chỉ nhớ rằng đối phương có kĩ năng làm tình rất tuyệt, đủ để làm họ đê mê đến mức sẵn sàng dâng hiến, nguyện để nó ăn đến mức mấy ngày sau vẫn còn dư âm của cơn khoái lạc. Mà đâu phải là dân thường, Tartaglia nhắm đến con mồi là những người làm trong nhà thờ, thậm chí có vài Thánh nữ đã bị nó làm cho mất sức mạnh vì không còn trinh trắng, hoặc vài nữ tu cũng nguyện mở cửa cho nó vào trong phòng, cũng có vài mục sư và linh mục nguyện nhắm mắt làm ngơ bởi nó đã khiến họ cảm nhận được tình yêu thương mà không một ai cho.
Và giờ thì, Tartaglia đang nhắm đến vị Giáo Hoàng có tên Zhongli. Một kẻ cao quý, một lòng thờ thánh thần, vẻ ngoài hiền từ nhưng khó với tới, thậm chí là được gặp cũng đã rất hiếm hoi. Vốn dĩ nó tính dùng những Thánh nữ bị mê hoặc để vời gọi tên đó ra ngoài, nhưng gã lại đi trước nó một bước, thẳng tay tống cổ con mồi của nó, khai trừ tất thảy những kẻ liên quan hoặc tiếp tay cho hành vi không đúng mực của nó. Tartaglia cay lắm, tức lắm, và nó thề rằng bản thân sẽ trở thành kẻ đầu tiên có thể dụ dỗ được vị Giáo hoàng đó với đồng tộc. Những tiền bối khóa trước nghe thế liền cười ha hả, bởi đến cả Asmodeus còn bó tay mà làm ngơ, thì một Succubus như Tartaglia sao có thể với tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hải chi tình sử - ZhongChi fanfic
FanfictionTác giả: Nguyễn Uyển Lài - Higanserpent Thể loại: Fanfic ZhongChi Ở đây chỉ có tổng hợp fic ZhongChi mà mình viết. Trình độ chưa tốt lắm, hi vọng mọi người đọc và gửi nhận xét cho mình nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều. Mong một ngày tốt lành sẽ tới v...