once a liar always a liar! <\\3

161 1 0
                                    

one day i was waiting for my bf! he will pass by here at home to get something from me!

when he arrived i reminded him about our movie date on saturday!

will gonna watch The dark knight Rises! yes.. dis happened recently!

he looked at me and said "saturday?" i looked at him and say "bakit may lakad ka noh?"

and then he said to me oo birthday tpos sinabi ko agad NO!

and laughed kc i saw his face! pero i was just kidding that time tlga,

helloooo he's old enough and besides d nya ko asawa para hawakan ko ung oras nya!

den i said yes! tpos kunting info! :))

ok na ee saturday morning bonding kmi, tpos nanuod ng movie,

he went home saglit then drecho na sa bday! i try my best not to text him syempre ang awkward

kung nsa bday xa tpos txt ng txt so wat i did was, i drank my medicine decolgen drowsy! nkatulog aq,

ngising aq past 10pm was so happy kc sabi ko d na qu matagal mag iintay kc time has passed! edi aun libang libang ng sarili.. tpos around 12 tumawag ako anu oras ka uwi? sagot nya maya maya. okay buhbye love you tpos sya din. 1:15 tumawag pauwi na nsa car na pa roxas na, jinoke ko may kasabay ka o

may sinabay ka noh, sumagot wala aa tpos sabi ko may nririnig akong tumatawa ee

( pero wala naman) sabi wala pu, ako lang. sabi ko o cge ingat..

( pero malakas pakiramdam ko na may ibang gngwa or d pa umaalis)

tpos 1 hr na wala pang txt e d naman uso sa knya ang mabagal na driving!

ok tawag tawag twag txt tx txt twag twag! no answer!

until 2:45am sumagot ako glit na asan ka na. blah blah blah! nagalit.

nag kape daw e d naman xa nag kakape! kala ko ba wala kang ksabay! meron c blah blah sumabay gnto gnyan. blah blah blah! ok ok ok.. nag sory ndi ko mtangap kc almost 2 hrs aq nag hntay!

tpos edi kalmado na ko. natulog na kmi ng galit ako! (atleast nag sori pero di enough lalo na.....)

the next day nka chat ko c klasmyt! nag tanung tanong ako! den i found out na d lang sya ang ksabay may 2 pa. so i really got MAD! as in super mad! malaking tanong sa ulo ko " bakit kelangan mag sinungaling?" pnayagan muna, d muna inistorbo, nag tanung ka na, ang luwag muna sa huli ikaw pa masasaktan! "bkt mag sisinungaling kung wala namang tnatago?" dba?! syempre ako naisip ko gngwa akung tanga ee masakit yon! sayo ko kaia gwin un! tpos until now NO TEXT or CaLL at all! ikaw pa may ganang gumanya? dafuq! daHell!

twas my first time to make a story! sorry if twas too bad! i made dis para ma release ung pain and anger na meron ako ngaun sa dibdib ko! :))

thank you for reading! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

once a liar always a liar! &lt;\\3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon