Phần 1

426 34 4
                                    

《( huynh đệ chiến tranh ) yêu sớm 》 tác giả: Đào ngốc mị

Chương 1 chuyện thứ nhất

“Fujiishi? Fujiishi ···”

Ngồi ở bên cửa sổ Fujiishi Kana lúc này chính nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ một cây thật lớn hoa anh đào thụ phát ngốc, này khỏa hoa anh đào thụ tán cây thập phần thật lớn, hiện tại còn chưa tới hoa anh đào mở ra mùa, nhìn trụi lủi thân cây, Kana biểu tình có vẻ có chút tiếc hận, nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi, tiếp theo nhớ kỹ trong tay bút ký.

Lúc này nàng đang ở ngốc tại đầu tháng ba học sinh trong phòng học, tuy rằng còn chưa tới cuối cùng thời khắc mấu chốt, nhưng càng ngày càng nặng nề việc học, cùng với càng súc càng ngắn xã đoàn hoạt động thời gian, ngồi ở trong phòng học đại gia trên người đều thừa nhận nhìn không thấy áp lực, Kana một bên nhớ kỹ trong tay bút ký, vừa nghĩ.

“Fujiishi!” Này tiết toán học khóa Yamamoto lão sư đề cao âm lượng, Kana tay run rẩy một chút, nguyên bản quyên tú bút tích oai oai, tuy rằng bởi vì làm việc riêng mà có bị dọa đến, nhưng nàng vẫn là nhanh chóng ổn định chính mình bình tĩnh nhân thiết, ngẩng đầu lên nhìn về phía kêu nàng lão sư, động tác thong dong, không có nửa điểm bị trảo bao chột dạ.

Có lẽ là chính mình đắc ý học sinh biểu hiện đến quá mức bình tĩnh, Yamamoto lão sư cũng tưởng ảo giác, cùng ngày thường nghiêm khắc bất đồng chính là, hắn lúc này biểu tình tuyệt đối xưng được với vẻ mặt ôn hoà, nói: “Lời nói mới rồi ngươi đều nghe thấy được sao? Như vậy đồng ý sao?”

Kana theo bản năng gật đầu, nhìn đến Kana đồng ý biểu tình, Yamamoto lão sư có vẻ rất là vui mừng, bởi vì phát ngốc, cũng không phải thực khiến cho rõ ràng trước mắt trạng huống Fujiishi Kana có vẻ có chút mờ mịt, nhưng ở nàng đồng ý trong nháy mắt, có một đạo tầm mắt triều nàng phóng lại đây, Kana phản xạ tính hướng cái kia phương hướng xem qua đi, chỉ thấy một cái thâm sắc màu tóc nam sinh vội vàng cúi đầu, không hề nhìn về phía nàng.

Cái kia là ··· điền kinh xã Asahina Natsume quân.

Tan học, Kana thu thập mặt bàn, chuẩn bị lấy ra hạ tiết khóa sở dụng đến thư, lúc này bên cạnh bàn đột nhiên đứng một bóng hình, cảm giác đối phương dáng người thập phần thon dài cao lớn, Kana ngẩng đầu lên, biểu tình có chút hoang mang nhìn đối phương, là vừa mới tránh đi nàng tầm mắt Asahina Natsume đồng học, tuy rằng khó hiểu, nhưng tình vẫn là ôn hòa có lễ hỏi: “Có cái gì sự sao, Asahina đồng học?”

Asahina Natsume không được tự nhiên gãi gãi chính mình đầu tóc, đem nguyên bản liền có chút tùy ý sợi tóc cào càng thêm lăng loạn, hắn bỏ qua một bên tầm mắt, không có nhìn về phía nàng, trầm thấp trong thanh âm tựa hồ có chút xin lỗi: “Lão sư làm chúng ta tan học sau thảo luận về ngươi giúp ta học bổ túc sự”.

“Học bổ túc?” Kana cảm thấy nàng ngay lúc đó biểu tình nhất định thoạt nhìn thực ngốc, nàng vừa rồi phát ngốc khi đáp ứng chính là chuyện này sao? Xanh thẳm sắc con ngươi trừng đến tròn tròn, giống một con đã chịu kinh hách tiểu miêu giống nhau.

“Ngươi vừa rồi khóa thượng đáp ứng Yamamoto lão sư sự”, Asahina Natsume cuối cùng đem tầm mắt chuyển dời đến trên người nàng, thấy nàng như vậy mờ mịt bộ dáng, không khỏi như là nghĩ tới cái gì thú vị tình cảnh giống nhau cười ra tiếng tới, có chút thấp âm điệu nghe tới thập phần từ tính: “Ngươi vừa rồi là đang ngẩn người đi, cho nên mới không biết chuyện này”.

[Brothers Conflict] Yêu Sớm - Đào Ngốc Mị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ