Chương 63:
Nếu như lúc này Sở Triêu Dương sau lưng lớn cái đuôi, bọn hắn nhất định đều có thể trông thấy, sau lưng nàng cái đuôi to rất vui tại diêu a diêu.
Trần Đan Ny quả thực không có mắt thấy, trước một giây vẫn là nữ thần, sau một khắc lập tức biến thành nữ thần trải qua.
Lão bản, như ngươi vậy thật sự được không?
Càng khiến người ta không có mắt thấy chính là, một bên Cổ Duệ Chính lại còn đầy mắt thâm tình nhìn xem đôi này mẹ con thả bay chính mình, giống như trong mắt hắn, đây không phải là triệt để ném đi tiên nữ bao phục nữ thần trải qua, mà là hoàn mỹ không có một tia tì vết tiểu tiên nữ.
Trần Đan Ny thật sự cảm thấy, lão bản nhà mình quá tiếp địa khí, một chút cũng không có mỹ nhân nên có cao lạnh.
Tựa như chính nàng hoàn toàn không có ý thức được mình đẹp có thể cho người mang đến bao lớn đánh vào thị giác lực đồng dạng, đẹp không tự biết, thần sắc mang theo cùng quá khứ nàng hoàn toàn không giống ấm áp cùng nhu hòa.
Thế nhưng là thật sự hoàn mỹ không có một tia tỳ vết nào, thật sự liền tốt sao?
Nàng bỗng nhiên nghĩ đến vừa tới Sở Y Huyên bên người làm phụ tá, thanh lãnh cao ngạo cự người tại ở ngoài ngàn dặm Sở Y Huyên, đẹp ngược lại là rất đẹp, nhưng dù sao có loại làm cho lòng người hạ lo sợ không cách nào tới gần cảm giác, ngược lại là Sở Triêu Dương hiện tại bộ dáng, làm cho nàng cảm giác được càng thêm chân thực càng thêm thân thiết.
Trần Đan Ny cầm máy chụp ảnh đem Sở Triêu Dương lúc này trạng thái đánh ra đến, cũng chụp tới Cổ Duệ Chính ngậm lấy ôn nhu cưng chiều nụ cười nhìn qua Sở Triêu Dương dáng vẻ.
Hắn ngồi ở bên người Sở Triêu Dương, tay dựng ở sau lưng nàng trên ghế dựa, từ nàng cái góc độ này, tựa như tại nắm cả lưng của nàng, tư thái thân mật lại tự nhiên.
Ánh mắt của hắn ôn nhu như nước nhìn xem Sở Triêu Dương, một hồi nhìn sang trong máy vi tính video Tiểu Trừng Quang, Trần Đan Ny cảm thấy, bọn hắn thật sự rất giống một nhà ba người.
Nàng một cái người đứng xem đem đây hết thảy thấy rất rõ ràng, Sở Triêu Dương cái kia chính đương sự không chút nào chưa tỉnh, trong mắt chỉ có trong video hài tử, chính đối hài tử các loại ôn nhu thì thầm nói chuyện.
Nàng thật sự là đẹp, đẹp bởi vì nàng, phảng phất cả phòng đều đi theo phát sáng lên.
Cạch! Cạch!
Nghe được thanh âm nhấn play, Sở Triêu Dương thần sắc có chút mê võng ngẩng đầu, trên mặt còn mang theo nói chuyện với Tiểu Trừng Quang thời thượng chưa rút đi mềm mại ý cười.
Cạch!
Hình tượng dừng lại.
Lúc ba giờ rưỡi, Hoàng Hiểu Tuyền rốt cuộc đến, hắn ngồi ở trong xe bảo mẫu, xuyên Tinh Quang lập loè màu đỏ sậm âu phục, tóc tất cả đều chải đến sau đầu, lộ ra trơn bóng sung mãn cái trán, cả người nhìn qua thần thái sáng láng mặt mày tỏa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài
Romance« Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài » Tác giả: Cửu Tử Văn án: 【 văn án một 】 Sở Triêu Dương trước khi ngủ nhìn quyển tiểu thuyết, bên trong tổng giám đốc bạn gái trước danh tự thế mà giống như nàng. Bạn gái trước da trắng mỹ mạo eo nhỏ chân dài...