Chương 126:
"Bao nhiêu?" Sở Triêu Dương đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Trừng Quang, một bên nghe một bên nhìn hắn.
"6.8 triệu!" Trương đạo hết sức kích động mà nói.
Cũng khó trách Trương đạo sẽ như vậy để bụng.
Sở Triêu Dương bởi vì với thế giới này phim không hiểu rõ, cho nên cũng không biết, Trương Trì Bình đạo diễn tuy nói là Kim Tượng thưởng đạo diễn xuất sắc nhất thưởng được chủ, nhưng theo mấy năm gần đây Hongkong phim xuống dốc, đại lục phim quật khởi, Trương Trì Bình trước đó đã quay mấy bộ 'Nát phiến'.
Nhất là nghe được tiếng gió vỗ hai bộ 'Phim võ hiệp', tức thì bị người xem cùng nhà phê bình điện ảnh nhóm mắng cẩu huyết lâm đầu.
Rất nhiều người đều đang nói hắn là đang tiêu hao lúc trước hắn độ nóng.
Thật vất vả lần này gặp được hắn am hiểu lịch sử chiến tranh phiến kịch bản, tìm tới Tạ Mộc Văn diễn bộ phim này, cũng là bởi vì trước đó Tạ Mộc Văn thiếu Đàm sản xuất một cái nhân tình.
Đây cũng là nguyên nhân Trương Trì Bình trước đó biết rõ Vô Danh là bình hoa không có chút nào kỹ thuật diễn, cũng tự mình hướng nàng đưa tới cành ô liu, mời nàng tham gia đóng phim.
Hắn cần phòng bán vé cam đoan.
Càng quan trọng hơn là, trước mắt mạng lưới cùng truyền thông bên trên đối bộ phim này, trên cơ bản xem như một mảnh khen ngợi.
Tại thế kỷ sơ kia mấy năm, 1,2 triệu, 1,3 triệu liền có thể trở thành cả năm phòng bán vé quán quân, mà bây giờ, chỉ là một buổi trưa đêm phòng bán vé thì có nhiều như vậy, tăng thêm ban ngày phòng bán vé, ngày đầu phòng bán vé quá ngàn vạn trên cơ bản xem như chắc chắn, khó trách Trương đạo kích động như thế.
Bộ phim này mặc dù danh xưng là đầu tư một trăm triệu đại chế tác, trên thực tế có thể có 60 triệu đầu tư, cũng đã là rất tốt, trong này còn muốn đi rơi cát-sê ba người Vô Danh, Tạ Mộc Văn, Tần Hạng Uân.
Đừng nhìn Vô Danh phần diễn không nhiều, nhưng là nàng làm nữ nhân vật chính duy nhất, cát-sê nửa điểm không thể so với Tạ Mộc Văn cùng Tần Hạng Uân hai người ít.
Ai bảo nàng già vị lớn, fan hâm mộ nhiều, phòng bán vé lực hiệu triệu mạnh đâu?
Lúc này phim ngành nghề phát triển cùng mười mấy năm sau là hoàn toàn không so được, rạp chiếu phim số lượng cùng vài chục năm cũng không phải một cấp độ, dạng này phòng vé đã rất để Trương đạo phấn chấn.
Sở Triêu Dương mặc dù thật cao hứng, lại không giống Trương đạo kích động như vậy, tại trải qua mười mấy năm sau phòng bán vé đại bạo phát niên đại, nàng đối thời đại này phòng bán vé rất khó sinh ra cảm giác rung động.
Thậm chí đang nghe cái này phòng bán vé ngay lập tức, nàng trong đầu phản ứng đầu tiên là: Nhào.
Phải biết, tại nàng trước khi trùng sinh, tối cao một bộ hàng nội địa phim ngày đầu phòng bán vé đã đem gần 40 triệu, mà tối cao một bộ phim tổng phòng bán vé cũng đạt tới 57 triệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài
Romance« Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài » Tác giả: Cửu Tử Văn án: 【 văn án một 】 Sở Triêu Dương trước khi ngủ nhìn quyển tiểu thuyết, bên trong tổng giám đốc bạn gái trước danh tự thế mà giống như nàng. Bạn gái trước da trắng mỹ mạo eo nhỏ chân dài...