Đứng trước cửa phòng Viện Trưởng. Lâm Tịch Nguyệt không rỏ là đang mang tư vị gì, sắp tới bản thân sẻ đối mặt với Quân Ngạo Triết bằng thái độ làm sao để không làm anh ta tổn thương càng cho Hầu Tiểu Muội đừng vì mình mà lo lắng.
- Trường Khoa Lâm, cô đến rồi.
-Thiệu Phong. - Tịch Nguyệt nhìn thấy Thiệu Phong bước tới đối diện .Nam nhân trước mặt chỉ cao bằng Tịch Nguyệt, thân hình tuy không mình hạt sương mai những lại rất thon thả, làn da đặc biệt nổi bật trắng mịn, gương mặt cao ráo đẹp đẽ so với con gái càng ưa nhìn hơn.
- Anh định tự thay băng cho Anh ta?- Bất chợt Tịch Nguyệt liếc thấy trên tay Thiệu Phong đang cầm khay dụng cụ y tế chuyên dùng để thay băng cho vết mổ sau phẫu thuật.
- Tôi thật sự mong được vậy, tiếc là tôi không rành về y thuật- Thiệu Phong tươi cười nói, tiến đến gỏ cửa phòng ít phút sau bên trong tiếng của Quân Ngạo Triết âm trầm phát ra.
- Vào đi
Thiệu Phòng là người đi trước mở cửa, Tịch Nguyệt chỉ đơn giản theo sau cùng vào trong .
- Trưởng Khoa Lâm đến rồi- Bước vào Thiệu Phong liền lên tiếng thông báo.
Lâm Tịch Nguyệt chỉ nhìn thấy Quân Ngạo Triết đơn giản đồng phục bệnh nhân của bệnh viện màu xanh lá cây nhạt, ngoài ra quần áo cho các bác sỉ tiến vào phòng phẫu thuật là màu xanh dương, y tá điều dưỡng là màu hồng phân biệt y tá hồng nhạt, điều dưỡng hồng đậm. Lao công dọn dẹp vệ sinh đơn giản màu vàng .
- Em đến thì giúp anh thay băng sạch đi- Không có nhìn qua Tịch Nguyệt, ánh mắt anh ta chỉ đang châm chú vào hồ sơ công văn trước mặt, thế nhưng ngữ khí ôn hòa đó không phãi với ai cũng được anh dành tặng. Thiệu Phong theo Quân Ngạo Triết từ rất sớm cho nên cậu có thế hiểu rỏ Tiểu Thư Lâm rất được lòng của Quân Ngạo Triết .
- Y tá phụ trách của anh đâu ?- Tịch Nguyệt bước đến sau khi nhận khay y tế từ trong tay của Thiệu Phong.
- Đuổi rồi.- Đơn giản đáp lại 1 câu.
- Anh quá khó rồi.- Tịch Nguyệt đặt khay lên bàn , khéo léo quan sát vết băng gạt trên ngực Trái anh ta. .
Quân Ngạo Triết không tiếp tục nói nửa mà tập trung vào công việc , một bên Tịch Nguyệt cũng vì thế chuyên tâm không dài dòng nửa trực tiếp giúp Ngạo Triết thay đổi băng mới.
10 phút trôi qua rốt cuộc Quân Ngạo Triết cũng xong.Trao văn kiện cho Thiệu Phong dặn dò cậu ta vài câu, lúc này Thiếu Phong rời đi cùng là lúc Tịch Nguyệt hoàn thành mọi việc.
- Mọi chuyện là thế nào?- Ngạo Triết thản nhiên hỏi.
- Anh muốn nói gì ?
- người khác có thể không hiểu em, nhưng anh sao lại không biết người camera ghi lại tuy không rỏ mặt nhưng anh nhìn là nhận ra em ngay.- Quân Ngạo Triết lạnh nhạt giãi đáp.
-Không nghĩ anh lại rỏ em vậy- Tịch Nguyệt nhàn hạ .
- anh không biết tại sao người trầm lặng , tính tình tỉ mỉ thấu đáo như em đột nhiên lại hành động thiếu suy nghỉ, lí do đằng sau đó dựa theo tính cách của em hẳn sẻ không chịu nói ra, anh không ép em.Đổi lại anh hi vọng em như trước đây cách xa Hầu Tiểu Muội - Ngữ khí trầm ổn, nhưng Tịch Nguyệt nghe qua có thể thấy được một tia cảnh cáo trong đấy.
Không khí rơi vào trầm lặng Tịch Nguyệt còn đang nghĩ nên tiếp tục nói những gì thì cánh cửa đột nhiên bị mở tung người bước vào chính là Từ Kim Sa.Vừa đi vào đã thấy Lâm Tịch Nguyệt đang cùng Quân Ngạo Triết ngồi với nhau liền làm cho Từ Kim Sa triệt để giận dử, bản thân cho rằng là Tiểu Thư của cả Từ Gia há lại thua kém loại người không có gia cảnh chống lưng như Lâm Tịch Nguyệt . vì vậy tức giận ập đến, vương tay muốn tát Lâm Tịch Nguyệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
RomanceNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác