Sau quãng thời gian dài thì T/b cũng về đến nhà. Căn nhà cô đi bao năm rồi vẫn vậy. Một biệt thự thiết kế khá hiện đại, trước nhà có một vườn hoa hồng đủ sắc màu. Mẹ kế cô cũng có măt thẩm mỹ đấy chứ- T/b nghĩ thầm. Căn nhà này đẹp nhưng lại mang một vẻ cô đơn khó tả.Vào nhà cô đã thấy ba mẹ và em cô ngồi trong phòng khách.
" Con chào cả nhà"- T/b mở lời trước để xoá đi không khí ngột ngạt.
" Con gái đi đường xa có mệt lắm không"- Ba cô hỏi
" Về Hàn Quốc không khí lạnh hơn, con chưa thích nghi được nên cũng hơi mệt ạ"- T/b đáp rồi nở một nụ cười xã giao.
" Vậy con ngồi đây, ba mẹ có truyện muốn nói , lại đây ngồi đi con"- ba cô nói rồi chỉ xuống chỗ ngồi phía bên cạnh ông
" Ba mẹ muốn con kết hôn với con trai của Kim thị, từ nhỏ con và cậu ấy đã có hứa hôn rồi, bây giờ con đã 22 tuổi, ba nghĩ cũng đã đến lúc thực hiện lời hứa với họ..."- Ba cô từ tốn, lãnh đạm nói nhưng giọng nói của ông pha chút lo lắng
" Ba mẹ , việc này phải chăng quá đột ngột ?"
" Chị à em nghĩ chị nên suy nghĩ cho kĩ đi thì hơn, em thấy giám đốc Kim TaeHyung rất lạnh lùng và độc ác đó"- Em kế của cô Min EunChae nãy giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng.
" Chưa hết đâu, em nghe người ta bảo anh ta đã tình một đêm với rất nhiều cô gái, sau đó sáng sớm anh ta vứt cho họ một cọc tiền. Nhiều cô gái đã có thai với anh ta nhưng bị anh ta ép bức đi phá. Nghe nói anh ta đã có người trong lòng rồi chị à"- EunChae lại dở cái giọng chua ngoa, đáng ghét của cô ta ra khiến T/b cảm thấy kinh tởm.
" EunChae đừng làm khó chị của con như thế, tất cả chỉ là lời đồn thôi con à"- Bà mẹ kế thấy thế liền an ủi nhưng T/b biết bà nói thế chỉ là để lấy lòng bố cô. Yoongi và cô đã là cái gai trong mắt bà ta bao năm rồi nên tống khứ đươc cô mà bà không phải động chân là một mừng đến mức bà ta phải mở tiệc ăn mừng cũng nên.
" Thôi con mệt rồi con xin phép lên phòng trước. Về việc kia... Cứ theo ba sắp xếp."- T/b nói rồi bỏ lên phòng. Cuộc nói chuyện này nếu không kết thúc sớm chắc chắn sẽ xảy ra xung đột.
Mở cửa vào phòng, căn phòng ngủ của cô bao năm rồi vẫn vậy, vẫn vô cùng sạch sẽ. Căn phòng ngủ với tông màu trắng đen không to nhưng được trang trí rất đẹp mắt. Chắc là trước khi cô về Yoongi đã cho người dọn dẹp căn phòng. Anh vẫn luôn là người chu đáo như vậy.
Vì quá mệt mỏi sau quãng đường dài từ Mỹ về nên cô nằm luôn ra giường. Cô bắt đầu suy nghĩ.
Thực ra T/b cũng biết rõ mục đích cô về Hàn Quốc để làm gì. Cô về Hàn là để tiếp sức cho anh cô- Min Yoongi dành lấy M.T. Hiện tại EunChae đang hẹn hò với con trai của tập đoàn Kang thị, một tập đoàn cũng rất lớn và có chỗ đứng cao trong thị trường. Nếu hai người chính thức đi đến hôn nhân thì chẳng phải cô và Yoongi sẽ rất thiệt thòi sao ? Nên nếu cô lấy Kim TaeHyung thì rõ ràng là quá tốt rồi còn gì. Tập đoàn K.TH là tập đoàn lớn mạnh đứng đầu Hàn Quốc nên sẽ hỗ trợ cho Yoongi rất nhiều. Cô không muốn anh trai cô phải chịu thêm bất cứ thiệt thòi nào nữa. Mẹ cô mất sớm, sau khi mẹ mất, ba cô không còn quan tâm đến anh em cô như trước nữa. Sau đó ông lấy vợ hai, bà ấy là tiểu thư của một tập đoàn lớn nên rất có lợi cho công ti ông. Từ khi mẹ kế về, anh em cô luôn bị bà ta hãm hại, làm đủ mọi cách tống ra khỏi nhà. Lúc đó, hai anh em đã phải trả qua thời kì khủng hoảng. Yoongi cũng vì thế mà không bao giờ bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài, nụ cười của của anh cũng thưa thớt dần, thay vào đó là một sự cảnh giác, thận trọng vô cùng. Trong đám tang của mẹ, anh không khóc, anh không khóc vì anh biết T/b chỉ còn mỗi anh là người thân nhất, anh không khóc vì anh không muốn tỏ ra yếu đuối, anh còn phải chăm sóc cô nữa mà. Anh lạnh lùng nhưng rất quan tâm đến người khác, anh thận trọng vì anh không muốn vì sự bất cẩn mà mất đi tất cả. T/b biết mà.
Nghĩ lại những lời EunChae nói lúc nãy, cô bắt đầu cảm thấy chùn bước, dù biết đó chỉ là những lời đồn nhảm nhưng cô vẫn cảm thấy khá lo lắng. "Tình một đêm", "Đã có người trong lòng" ... Cưới cô về không biết anh ta sẽ làm những gì với cô nữa. Mặt mũi chưa gặp, tính cách chưa biết,...
"Trời ơi mày đang nghĩ gì vậy T/b, không được chùn bước" T/b lẩm bẩm.
Bỗng một cuộc điện thoại gọi đến. Là Yoongi
- Anh hai à có mỗi đứa em gái thôi mà cũng không ra đón được, rốt cuộc công việc bận thế nào chứ?
- T/b à em đừng giận, dạo gần đây công ti đang có hợp đồng quan trọng do anh phụ trách nên rất bận. Mà em về đến nhà chưa ?
- Thế à, thế anh hai làm việc đi, em không làm phiền nữa, với cả em về đến nhà rồi
- Vậy anh không lo nữa, anh cúp máy đây. À với cả nhớ ăn tối đi tại vì hôm nay anh có đối tác nên có thể sẽ về rất muộn đó tút....tút....tút
Nếu thấy hay thì cho 1 sao nha UvU ❤️
————————
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyung || start again ?
Fanfic" Chúng ta tốt nhất nên là những người lạ, lạ vừa đủ để có thể chào nhau lúc gặp mặt, lạ vừa đủ để có thể lưu giữ những điều về nhau. Nhưng cái lạ ở đây là tôi không thể ngừng yêu em !" - Tác phẩm đầu tay nên có nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua ...