Cùng trở lại với anh Kwon ăn giấm chua ( ở đời thực cũng thế =)))
----
Seungri trở về nhà. Đầu cậu lân lân những suy nghĩ kì lạ.
Seung Hyun hôn cậu. Anh trai của mình, hôn mình.
Lúc ấy sao không phản ứng ?!? Hay vì cảm thấy thương tâm, cảm thấy có lỗi chứ ?!?
Cậu ôm bụng, cảm thấy vì suy nghĩ nhiều mà bụng cũng có thể đau lên.
Seungri pha một ly sữa nóng thơm ngon, bật máy vi tính lên, định tìm một bộ phim anime thật hấp dẫn, cày suốt đêm này.
Chợt lỡ nhấn vào đường link tắt vào web tìm 419, đại não nổ đùng đùng.
Suýt thoát ra, thì cái nick có hình củ cải to bự kia sau hàng tá giờ không online, cũng chịu " ngoi đầu" dậy nhắn cho cậu.
Câu đầu tiên, không phải là Xin chào hay câu bông đùa gì cả. Mà là một câu rất chi mang mùi giấm..." Hôm nay cậu đi đâu ? *icon giận dữ*"
Seungri buồn cười. Tên này ? Thật sự đang nghĩ gì. Cho dù anh biết tôi, biết tôi đi đâu, cũng nên cho tôi một chút danh tính của anh chứ!!
" Tôi đi cùng anh trai tới quán bar"
Đáng lẽ không nên báo cáo chi tiết như thế, nhưng mà cảm thấy tên này rất chi trẻ con, lại muốn đùa hắn.
" Anh trai cùng hôn môi, thật lạ."
Sau đó hắn gửi cho cậu một tệp hình ảnh. Tấm hình tuy mờ ảo, nhưng vẫn thấy nét mặt Seung Hyun cúi xuống hôn cậu, nét môi chạm nhau vô cùng rõ ràng.
Nguy to nguy to nguy to!!!!!
" Làm sao anh có được nó ? Tôi xin anh, làm ơn đừng để lộ ra ngoài, sự nghiệp anh trai tôi sẽ tiêu mất!"
Quên mất đi Seung Hyun là diễn viên, tấm hình này mà lộ ra, một làn sóng dư luận dữ dội sẽ vùi dập chúng tôi chết mất.
" Thứ bảy này, gặp tôi rồi giải thích rõ ràng!!!"
"Khoan, khoan...Anh làm ơn, cho tôi biết danh tính đi. Bằng không, tôi không đi được..."
Kwon Jiyong đọc xong tin nhắn, cười đau lòng. Liệu có nên lộ danh tính không ? Hai người quen biết nhau, cũng không tính là thân thiết gì. Cơ mà, hắn thật sự, muốn lắm rồi.
" Tôi là Kwon Jiyong. Tiền bối của em."
Đầu Seungri lần hai nổ đùng đùng. Tay run run không dám nhấn phím. Là...là Jiyong hyung ? Từ trước đến nay luôn kính sợ anh, thật sự nhìn thấy hằng lông mày thẳng nghiêm nghị nhìn mình, cảm giác bản thân mình bị chán ghét cực kì, sao lại...phát sinh ra chuyện này ?
Chưa kịp hỏi xong, nick kia lại off mất. Tước khi off, đã gửi cho cậu một tệp ghi âm.
" Lee Seungri, tôi là Kwon Jiyong. Tôi muốn từ hôm nay, chính thức theo đuổi em. Thứ bảy này gặp tôi, tôi sẽ nói rõ ràng với em. Tôi thật sự thích em."
Giọng nói trầm ấm vang lên. Tai cậu đỏ bừng, tim cũng muốn ngừng đập. Muốn nhấn vào nút xóa đi cái tệp ghi âm, lại run rẩy không xóa được.
Khốn nạn! Cái gì đang xảy ra...
Đêm nay, Seungri bị một đêm mất ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRI] 419.
Novela JuvenilTác giả : Nhiếp Dĩ Bách 419 - Từ viết lóng của FOR ONE NIGHT ( Tình một đêm) Bài toán bắt vợ đau đầu của học trưởng Kwon, cùng một đống phiền toái nhức não của cuộc sống thường ngày.