"Đây là quà ta tặng thêm cho ngươi để thưởng cho sự trung thành." Evolt đưa cho Demost một món quà.
Nhưng đáng buồn là bây giờ Demost được giao thêm mười cái lọ nhỏ nữa, và hắn chưa nghĩ ra ai sẽ vào trong cả. Món quà Evolt trao hắn là mười cái lọ nhỏ rỗng.
"Không lẽ nào nên rút tinh khí của 10 tên ác nhân tương phản?" Demost thắc mắc.
"Mười ác nhân tương phản à?" Don Armage xuất hiện sau lưng Demost.
"Tôi nghi là vậy." Demost trả lời.
Thế là mười cái lọ trống kia có đầy tinh khí của mười tên ác nhân - Chimatsuri Doukoku, Brajira Đấng cứu tinh, Basco ta Jolokia, Enter Unite, Điệp Tuyệt Thần Deboss, Hoàng đế bóng tối Z-Shin, Kibaoni Gengetsu, Ginis Shin, Don Armage và Dogranio Yaboon. Don Armage đã tự hoá phép để những lọ trống trở nên đầy ắp.
Sau khi lấy mười cái lọ chứa tinh khí của mười trùm quái mạnh nhất, Demost liền giao cho Evolt.
"Bây giờ ta sẽ hấp thu cả đám này vào." Evolt ghim hết tất cả vào trong một cái Pandora Panel rồi hấp thu vào bên trong cơ thể.
Sau khi làm xong, Evolt mới hỏi Demost: "Vậy chúng ta đã sẵn sàng đập cho đám Sentai một trận vỡ bát chưa?"
"OKyu." Demost đáp.
Rồi đến lượt cả binh đoàn Neo Jark Matter cũng chui ra từ lỗ hổng không gian tiến thẳng vào thế giới con người để tấn công một trận dữ dội với quy mô lớn. Lần này cả Don Armage lẫn Evolt chỉ đạo đám quân và bắt đầu tấn công dữ dội. Lúc này các anh em nhà Super Sentai đã tập họp đầy đủ. Họ gồm có: Touma, Sakuya, Keiichiro bên Lupinranger và Patranger; Lucky, Stinger, Naga, Spada bên Kyuranger; Misao và Yamato bên Zyuohger; Takaharu, Nagi, Yakumo, Kinji bên Ninninger; Right và Hikari bên ToQger; Ian và Souji bên Kyoryuger; Hiromu và Ryuji bên Go-Busters; Marvelous, Joe, Gai, Don bên Gokaiger; Hyde và Alata bên Goseiger; Takeru, Ryunosuke, Chiaki, Genta bên Shinkenger.
"Quái vật ở đâu mà chui ra cả đống vậy nè?" Lucky nhìn thấy một bầy quái vật bước ra từ một lỗ hổng trên mặt đất.
Quái vật lên càng lúc càng nhiều lên. Nếu như nhìn kỹ thì đám quân của Don Armage bao gồm:
-Các phiên bản kích thước con người của Liquidroid Wateru (nước), Moonroid Tsukki (mặt trăng), Fireroid Meran (lửa), Soilroid Dororin (đất), Woodroid Moririn (rừng cây), Goldroid Geronpa (kim loại, vàng), Sunroid Solar (mặt trời); tổng cộng có 7 tên.
-Các chiến binh hắc ám gồm Deathryuger, Dark Buster, Gedou Shinken Red; tổng cộng có 3 tên.
-Hộ tinh thiên sứ sa ngã Brajira và các phân thân (Chimatsuri Huyết tế của quân đoàn Gedoushuu, Chupacabra Hút máu của tộc U Ma Thú, Comet Sao chổi của quân đoàn Warstar, Cyborg Bán cơ khí của đế chế Matrintis), cùng với King Bibi, các Dark Headder (Ortaurus Headder Namono-Gatari, Uniberus Headder Bari-Boru-Dara, Hydrapan Headder Ro-O-Za-Ri) và các đồng minh thuộc Warstar (Dereputa Sao Băng, Đại đế Mons Drake Hành tinh, Deinbaruto Sao mai, Gyouten'ou Siêu tân tinh, Mizogu Khối đất, Zaruwaku Đĩa bay, Kurasunigo5000 Độ, Irian Ong Chúa phiên bản nam, Yuzeikusu Băng Tuyết, Abauta Nghiên cứu, Fandaho Hỗn loạn, Mazuata Âm Nhạc, Yokubabanger Điện Giật, Uchuseruzo Bệnh Cúm, Hidou Siêu Tốc, Powereddark Đột Biến, Targate VệTinh), Matrintis (Robogogu Thiên tài, Metal Alice Đặc vụ phiên bản nam, Zan-KT Khiên chắn, Zan-KT2 Xạ thủ, Zan-KT3 phiên bản sản xuất hàng loạt, Zuteru-S Siêu tốc, Bazaruso-LJ Máy quét, Adoborute-G Vital, Bakutofuji-ER Thời gian, Saroge-DT Sao chép), U Ma Thú (Makuin Giọt nước, Kinggon Chân to, Giemurou Hà đồng, Tomarezu Rắn đất, Zeibu Xác ướp, Zaigo Cá trời, Waraikozou Tiểu quỷ, Uobouzu Quái vật hồ Loch Ness, Hitto Thiên cẩu, Jogon Nhân ngư, Pesaranza Nhúm lông, Pikarime Tượng đất phiên bản nam, Elmgaim Quái vật ăn giấc mơ, Semattarei Bóng ma Brocken, Sarawateiru Yêu tinh phiên bản nam); tổng cộng có 51 tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomanceKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H