Sau 4 năm có lẻ sống chung với các thành viên của Twice, Myoui Mina đã tự chắt lọc cho bản thân một châm ngôn sống vô cùng để đời. Đó là:Nếu muốn sống yên ổn thì đừng dại dính dáng tới Im Nayeon.
Nhưng số đời nào có yên ả trôi theo những gì Myoui muốn, bất chấp việc em giữ lý trí tỉnh táo nhất có thể thì trái tim em vẫn ngoan ngoãn nằm gọn trong ma trảo của chị gái họ Im, và điều này làm em cực kỳ không hài lòng.
Vì sao?? Vì họ Im không phải là đối tượng tốt để yêu.
Nếu bàn về ngoại hình hay nhân phẩm thì chị cả của Twice đều thừa tố chất làm một cô bạn gái lý tưởng, nhưng gặt nỗi chị gái hoàn hảo ấy lại có thêm cái tính lăng nhăng vô độ. Lời từ miệng Im Nayeon nói ra chín phần hư tình, một phần thật ý, tin chị thì Myoui có mà bán tim bán phổi qua Bắc Cực chơi với cánh cụt từ tám đời rồi.
- Chị nghĩ là chị thích Mina.
Myoui ném cho cái đồ răng thỏ kia ánh nhìn khinh bỉ, chị nghĩ chị nói như vậy thì em đây sẽ bộc lộ ra vẻ thiếu nữ bẽn lẽn, má đỏ, tim run ấy hả. Mơ đi nhé, Im Nayeon. Myoui chỉ để ý mỗi cặp má bánh bao tròn xoe cùng vùng da trắng mịn đâu đó dưới cổ của chị thôi, chứ lời chị nói ra Myoui còn lâu mới thèm tin.
- Chị thực sự thích Mina.
Kể cả lặp lại thêm lần nữa thì sức tấn công vẫn dưới mức âm vô cực thôi chị gái răng thỏ ơi.
- Vậy còn em thì sao? – Hirai Momo vừa được chỉnh trang lồng lộn quay qua hỏi bâng quơ một câu và không ngoài dự liệu, Im Nayeon vẫn là Im Nayeon, không hề đáng tin chút nào.
- Đương nhiên là chị yêu em rồi.
Đấy thấy chưa, câu trước vừa nói thích em, câu sau đã nói yêu người khác rồi. Chỉ có kẻ ngốc mới đi yêu Im-không-đáng-tin-một-chút-nào-Nayeon thôi.
Tình cảm lập lờ nửa để ý nửa không muốn yêu đáng lẽ sẽ còn bám theo Myoui một thời gian dài nếu như không có một vài chuyện tình cờ xảy ra,.
Phần dance của bài hát chủ đề Dance The Night Away lần này quá khó, ngoại trừ cỗ máy nhảy Momo và Mina-kiệm-lời không lên tiếng than thở thì hầu như cả bảy người còn lại đều trầy trật với bài tập. Đặc biệt là Nayeon, nàng vốn không có năng khiếu nhảy nhót gì cho cam lại cộng thêm tai nạn lúc nhỏ, thành thử ra chị cả của nhóm luôn là người hoàn thiện bài chậm nhất.
Biết bản thân nhảy kém lại không muốn ảnh hưởng tới đám nhóc, nên dù đã luyện tập cùng cả nhóm suốt 5 tiếng đồng hồ thì Nayeon vẫn xin anh quản lý cho ở lại để tập thêm.
1...2...3...4...
Trong phòng tập rộng lớn đều đặn vang lên tiếng đếm nhịp không dứt, họ Im hai má đỏ bừng, cả người ướt đẫm mồ hôi, tóc tai thì dính bết vào trán, một tay chống vào gương thở phì phò. Bất chợt từ trong gương nàng nhận ra nơi gần cửa còn đứng một người khác, là Mina, em ấy đứng ở đó từ khi nào.
- Nếu chị mà cứ lắc hông kiểu như vậy thì em cam đoan chưa đến ngày comeback chị đã phải chuyển hộ khẩu vào khoa chỉnh hình rồi.
YOU ARE READING
[Minayeon - Series] Mật Ngọt
Fiksi PenggemarMật ngọt vừa có mật vừa có ngọt. Đề nghị trước khi nhảy vào nên chuẩn bị thêm chai nước, đề phòng trường hợp cần thông cổ vì mật quá đặc.