C48:năng lực của các senpai.

669 68 11
                                    

   Xin chào mọi người. Tác đây. Mình muốn dành một ít phần đầu này để giới thiệu một bộ mình khá thích.

 Mình muốn dành một ít phần đầu này để giới thiệu một bộ mình khá thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình đọc truyện này thấy khá ổn. Còn nhiều lỗi lặp từ nhưng có tiềm năng. Nếu bạn nào rảnh thì qua đọc rồi vote cho bạn ấy. Có gì thì comment cho bạn ấy vui.
~~~~~
Hôm đó,những người thắng cuộc đều được nhà tổ chức khao một bữa đã đời. Ai cũng vui mừng ăn uống,trò chuyện. Đây cũng là thời điểm họ chào hỏi,làm quen với nhiều người.

   Nhóm Masaru được rất nhiều người hỏi thăm. Họ khen sức mạnh và sự đoàn kết của đội cậu. Masaru đã chiếm được trái tim vài cô gái đêm hôm đó. Tất nhiên là vô tình.

   Dù vậy,không một ai dám lại gần chi nhánh chính. Bọn họ vẫn giữ thái độ điềm tĩnh,lặng im. Không nói với nhau câu gì mà chỉ thưởng thức bữa ăn.

-chào các cậu. Tớ đã xem trận đấu của các cậu hôm nay. Các cậu mạnh thật đấy.-

   Masaru lại gần bắt truyện với họ. Không khí náo nức bỗng im bặt. Mọi người đỏ dồn con mắt về phía này.

-...-

   Bọn họ liếc cậu rồi lại quay lại ăn uống.

-...eto...tớ là Masaru. Đến từ chi nhánh  1.-

-bố....từ chi nhánh chính.-

-mày-

-đéo-

-quan-

-tâm-

   Họ lần lượt giới thiệu tên của mình.(đúng đấy. Tên bọn nó thật đấy.) dựa theo những gì cậu quan sát,bố có vẻ là trưởng nhóm. Tâm là cậu trai vừa mới đánh trận cuối.

-này,cái chiêu mà cậu dùng để đỡ cây truỳ là gì vậy? Nhìn mạnh dữ.-

-...không có gù đặc biệt. Tôi chỉ phủ mana lên người thôi.-

-hửm? Mana nhìn như vậy ấy hả?-

-um....nếu cậu luyện tập đủ,cậu sẽ tìm được các chèn mana lại thành một lớp duy nhất,làm tăng chỉ số tuỳ ý.-

-ể? Nghe tuyệt thật nhỉ? Quả thật là chi nhánh chính. Vậy thôi,tớ không làm phiền các cậu nữa. Tạm biệt.-

   Masaru vỗ vai Tâm rồi lùi lại,để cho họ có không gian riêng. Những người xung quanh thấy họ dễ tiếp xúc đến lạ thường. Thế là một người đến nữa.

-xin chà...-

-biến đi,đồ sâu bọ.-

-ug....v...vâng.-

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ