Bạch hổ chân đạp tinh tú, hai mắt đỏ sậm khát máu hung tàn. Khí tức hung ác sát phạt hội tụ lại khiến cho thiên địa trong phạm vi trăm dặm phải rung chuyể, vạn thú run rẩy.
Xa xa trên ngọn núi nọ, Tô Huyên cũng âm thầm kinh hãi
Nhưng lúc này Bạch Hổ Thần Ấn của cô hơn xa khi trước.
"Uồm!"
Bạch hổ gầm lên, ánh sáng bộc phát, không gian biến dạng, nó lao tới biển máu hung hãn không sợ hãi.
"Bùm!"
Bạch hổ công kích biển máu, linh lực lốc xoáy lan tỏa khiến núi rừng cũng hóa thành đất bằng, núi non quanh đó lại thêm một dịp sụp đổ kinh hoàng.
Biển máu như bông tuyết chạm vào dung nham, nhanh chóng bốc hơi tan rã.
Bạch Hổ Thần Ấn của Bạch Vũ trứ danh sát phạt, lại kết hợp với hung sát khí khủng bố, uy lực hung mãnh vô cùng, sức mạnh đáng sợ khó hình dung.
- Không thể nào!
Bạch Hiên sắc mặt kịch biến, khó tin thốt lên. Sát chiêu của hắn lại không chịu nổi một đòn trước công kích của Bạch Vũ !
- Con nhóc đáng chết còn giữ lại một chút thần trí?
Bạch Hiên nghiến răng tức tối, con nhóc quái thai, bị hung thần lực khủng bố xâm thực vẫn còn có thể điều khiển bản thân?
- Đỡ!
Hắn gào lên, huyết thương vũ động, linh lực hùng hậu tuôn ra quán chú vào huyết hải, định dùng chiến thuật "lấy thịt đè người", lấy linh lực dồi dào của bản thân áp chế công kích của Bạch Vũ .
"Uồm!"
Trước sự chống đỡ đó, bạch hổ rống lên giận dữ, đôi mắt càng thêm huyết tinh nồng đậm. Bất chợt thân hình bạch hổ thu nhỏ lại thành quang ấn chừng một trượng, thế nhưng khí tức sát phạt vẫn khủng bố như cũ.
Quang ấn lướt qua, nơi nơi trong biển máu liền bốc hơi, khí tức sát phạt biến nó thành chiến trường tu la.
"Roạt! Roạt!"
Biển máu không ngừng tan mất, Bạch Hổ Thần Ấn như một sát tinh không thể ngăn cản xé toang biển máu, lao đến Bạch Hiên.
- Ta không tin, hôm nay không giết được ngươi!
Bạch Hiên đỏ mắt nhìn Bạch Hổ Thần Ấn thế tiến dồn dập, đường đường là cường giả Hóa Thiên cảnh hậu kỳ, tại sao lại chật vật trước mặt con nhóc Bạch Vũ kia chứ?
- Bát Hoang Huyết Chiến Quyết, Huyết Hồn Chiến Mâu!
Bạch Hiên kết ấn, hét to lên, linh lực ngưng tụ thành một thanh chiến mâu cao trăm trượng, huyết tinh ngập tràn, khí thế thảm thiết.
Một linh quyết công kích có uy lực cực lớn.
Chiến mâu vừa hiện, xuyên phá trời cao, khí tức nồng đậm thảm thiết ngang nhiên va chạm với Bạch Hổ Thần Ấn!
"Uỳnh!"
Tiếng vang kinh thiên theo khí lãng kinh người tỏa ra, Bạch Vũ và Bạch Hiên đều chịu đòn nghiêm trọng văng ngược ra, nện vào hai vách núi đối diện nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy Vũ
General FictionT/g : Hoàng Phủ Thanh Vân Đọc được thì đọc không được thì xin mời đi chỗ khác