Chapter23: Princess Samantha Miesha and Princess Sapphire Keisha Forrester

127 0 0
                                    

-Miesha POV

"Miesha Listen to me!!." sigaw ni Rence sa labas pero hindi ko sya pinapansin manigas sya dyan "No never!!." sigaw ko wala na akong narinig na ingay siguro umalis na sya.. Buti naman kanina pa ako napipikon sa kanya ayaw nya kasi akong payagang lumbas ng palasyo.















Ang boring naman dito eh.. Wala si Daddy kasi naman hindi pa din sya nagigising.. Agad akong humiga sa kama at hinawakan yung tyan ko "Baby..sorry..ha kung hindi mo na makikita si Tita Keisha mo napakaduga nya kasi...iniwan nya tayo..." umiiyak kong sabi nagulat ako ng biglang bumukas yung pintuan...














"Sh*t why are you crying." nag-aalalang tanong ni Rence kaya lalo akong naiyak kaya niyakap nya ko "Stop crying makakasama iyan sa baby natin please..." nag-mamakaawa nyang sabi kaya tumango ako.. agad naman syang lumayo at tinignan ako sa mata at nilapit yung mukha nya kaya napapikit ako at hinalikan nya ako sa noo.












"Babalik sya.." Bulong nya kaya tumango ako... Kiesha please bumalik ka na...

- Athena POV

"Mommy nasaan na po tayo?." tanong ni Rain kaya ngumiti ako "Nasa palasyo tayo may dadalawin lang si mommy bago pumunta sa Academy.." sabi lo kaya tumango sya..










Agad akong nagteleport papuntang secret room kung nasaan si Daddy pagkarating ko doon payapa syang nakapikit kaya lumapit ako sa kanya si Rain naka-tingin lang.











"Father I'm here.. Buo na kami si Mama na lang ang wala pero gagawin ko ang lahat para mabawi sya alam..pero papa gumasing ka na magkaka-apo ka na kay kuya Cold at kay Ate Miesha..











Alam mo ba si Rain natagpuan ko sya sa Infinity Cave sa God and Goddess Paradise... Tinuring ko syang anak kaya papa may apo na rin kayo saakin.." umiiyak na sabi ko at niyakap sya...













"Mommy..may paparating po." kulbit saakin ni Rain kaya binuhat ko at tinalukbong yung cloak na suot nya pati na run yung akin agad kong hinalikan si papa "Sino ka!!! Magpakilala!!." sigaw ng isang kawal kaya napahawak saakin ng mahigpit si Rain kaya ngumiti ako sa kanya.
















Elemental Academy: The long lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon