Deft không rõ mình lấy đâu ra can đảm để đi tới bước này. Con lạc đà dướn cổ lên, cố gắng tìm kiếm bờ môi ấm áp của người kia.
Đáp lại những cái mơn trớn non nớt của cậu, Smeb chỉ nhếch môi tạo thành một nụ cười nhẹ rồi nhanh chóng chìm vào những nụ hôn sâu gấp gáp hơn.
Không biết từ lúc nào con lạc đà đã trèo hẳn lên bụng người kia, cả người nằm sấp áp sát với lồng ngực rắn chắc đó mà cuồng nhiệt hôn, không một giây phút nào để đôi môi mình rời khỏi người kia.
Bàn tay của Smeb cũng theo đà mà vuốt ve dọc sống lưng cậu thật dịu dàng. Vẫn môi kề môi, thế nhưng Deft khẽ run rẩy, trong người có một ngọn lửa đang dần nhen nhóm từng chút một.
Những tiếng mút môi vang lên dâm mỹ trong căn phòng ngủ chỉ độc một ngọn đèn ngủ đầu giường.
Deft chỉ biết bản thân mình càng lúc càng mất kiểm soát rồi. Giờ chỉ cần một tác động nhỏ nữa thôi là sợi xích lý trí của cậu sẽ đứt ngay, và rõ ràng Smeb biết điều đó.- Hyuk-Kyu à, tự mình thoả mãn cho anh xem đi..
Anh ghé sát đến tai cậu, bờ môi cố tình như không cọ nhẹ đến vành tai cậu, dùng tông giọng khàn của mình không nhanh không chậm mà thì thầm như vậy.
Deft rụt cổ lại, ôm chặt lấy người kia, lắc lắc đầu ra chiều không muốn. Gì chứ như vậy thật đáng xấu hổ!- Ngoan.. làm đi cho anh xem..
Cậu vẫn nằm im đấy, lại còn cố tình cọ qua cọ lại vị trí mẫn cảm của người kia. Smeb muốn nổ tung một tiếng trong đầu nhưng vẫn kịp ngăn lại mong muốn đè cậu xuống rồi thật thô bạo mà làm. Bàn tay mạnh bạo lột xuống quần của cậu, bóp mạnh lấy gò mông cậu mà ra sức nắn bóp.
Không biết từ lúc nào mà Kim Hyuk-Kyu này lại to gan lớn mật đến như thế, cũng dám trêu chọc khiến người khác muốn bùng phát lửa, vậy có phải giống yêu nghiệt rồi không?
Cuối cùng cũng dựng Deft ngồi dậy được. Khuôn mặt cậu ửng đỏ, mắt còn hơi nước đọng lại, môi sưng lên còn bóng nước vì bị chà sát quá nhiều có bao nhiêu gợi tình đều phơi bày ra hết.
Smeb ngây người ra một chút rồi nhanh chóng kéo áo cậu lên, luồn hai bàn tay mình vào bên trong để có thể tiếp xúc với làn da trơn nhẵn mịn màng của cậu. Hai nụ hoa vì tiếp xúc với không khí liền nhanh chóng săn lại dựng đứng lên. Deft chỉ biết ưỡn ngực lên chút nữa để có thể đón nhận sự chăm sóc của người kia nhiều hơn, miệng không ngừng rên rỉ nỉ non.
Phía dưới của cậu đang dần ngóc đầu dậy, cho thấy cậu đang khao khát anh đến mức nào.- Ah... Kyung-Ho... mau... Ahh..
Smeb đột nhiên dừng mọi động tác của mình lại, khiến Deft đang trong cơn mê man bỗng chốc rơi xuống đáy. Cậu khó hiểu nhìn anh, trong ánh mắt của người kia chính là sự kìm nén triệt để, thế nhưng điều người kia muốn nhìn thấy hơn vẫn chính là nhìn thấy cậu tự thoả mãn chính mình.
- Kh-Không thể đâu...
Smeb vẫn như vậy, không làm một điều gì cả, mặc cho cậu nhăn mặt như sắp khóc, loay hoay ngồi trên bụng mình mà không biết phải làm gì. Lúc đó Deft biết kiểu gì mình cũng phải làm theo lời người kia nói, nếu không Smeb sẽ thật sự mặc kệ cậu ngứa ngáy đến chết..
Hít một hơi thật sâu, một tay cậu đưa lên ngực mình tự ngắt nhéo, xoa nắn đầu vú. Dưới sự điều giáo của Smeb, chỗ nào trên cơ thể cậu cũng đều nhạy cảm, thế nhưng đầu vú mới là nơi khiến cậu hưng phấn nhất, cảm thấy sung sướng nhất mỗi khi được chạm vào. Tay còn lại của cậu tự mò xuống bên dưới bắt đầu sục với tốc độ tăng dần.
Dưới ánh nhìn nóng cháy của Smeb, cậu lại càng có cảm giác hơn, từng dây thần kinh xúc cảm đưa đến khoái cảm dạt dào như sóng đánh bờ khiến cậu nhanh chóng bắn ra.
Dòng tinh dịch trắng đục vừa rồi chẳng may bắn đầy ra bụng Smeb, thế nhưng điều đó không khiến anh bỏ sót bất cứ biểu cảm nào trên khuôn mặt cậu.- Tự nhìn em trong gương đi. Biết bản thân mình gợi dục đến mức nào chưa hả?
Như thế nào mà vị trí Deft cưỡi trên bụng Smeb lại tình cờ đối diện với mặt gương ở tủ quần áo, thành ra cả thân hình trần trụi của cậu cứ thế mồn một hiện rõ ràng trong gương.
Cậu đây sao? Dưới ánh đèn ngủ hắt lại, khuôn mặt đỏ ửng mơ màng hơi nước, hai nụ hoa đỏ chói mắt điểm trên bờ ngực trắng nõn phập phồng theo từng hơi thở, cả cái thứ trắng trắng đục đục trên bụng người kia...
Deft không muốn tin bản thân mình trên giường lại dâm đãng đến mức này. Nhưng Smeb không để cậu phải ngạc nhiên quá lâu, ngay sau đó hai ngón tay của anh đã đâm sâu phía trong miệng dưới của cậu một cách thô lỗ.
Cậu chỉ kịp thét lên một tiếng trước khi người kia kịp thời bắt được môi cậu mà nuốt trọn mọi thứ.
Ngón tay thứ ba của người kia tiếp tục sục xạo, mò mẫm bên dưới. Smeb cố tình cong ngón tay chạm vào điểm G vốn đã quá quen thuộc kia, con lạc đà không thể tự chủ được mà giật người, miệng không ngừng rên lên những tiếng đến mê người.
Deft nằm sấp người, mỗi khi điểm nhạy cảm của mình bị đụng mạnh liền cứ vậy mà cọ người tới lui.
Smeb tóm lấy một đầu vú của cậu mà bóp mạnh.- Arghhh! Đừng.. Arghhh..
Cho đến khi lỗ dưới đã được nới đủ rộng, anh mới hài lòng kéo khoá quần xuống, chuẩn bị cho thứ thô to của mình nhập động.
- Cái bao này...
Smeb bàng hoàng phát hiện ra chiếc bao cao su mình vừa xé ra bị rách.
- Cứ cho vào đi... nhanh lên.... Kyung-Ho... em... không chịu nổi nữa... Ah...
Tất cả sự gợi cảm của Deft, Smeb đều thu hết lại trong mắt mình.
Smeb chỉ biết lý trí mình vừa đứt phựt một cái, ngay sau đó cậu thét lên một tiếng lớn vì chỉ trong một lần thứ đó của anh đã vào hết bên trong cậu.
Anh bắt đầu luật động, từng cú rút ra thúc vào là lút cán khiến cậu nấc lên từng tiếng nghẹn ngào.- Arghh... sâu quá arghhhhh...
Đã bao lâu rồi hai người chưa được gần gũi như thế này?
Deft nhớ thân thể người kia đến phát điên. Do lịch luyện tập quá dày đặc khiến cả hai không thể dành cho nhau nhiều thời gian như trước nữa, cho đến khi cậu tự mình quyết định đi đến bước này..
Tất nhiên Smeb cũng như vậy.
Thân thể của hai cứ cuốn lấy nhau thật lâu cho đến khi Deft thật sự kiệt sức mới chịu dừng lại. Cậu mệt mỏi để người kia ôm mình đi tẩy rửa rồi quay lại giường ngủ.
Nằm ngay ngắn trên giường rồi, Smeb dịu dàng ôm lấy cậu, hôn cùng khắp mặt cậu rồi mới chịu để yên.
- Hyuk-Kyu... anh nhớ em... rất nhiều...
Deft chỉ cười rộ lên, rồi mới chậm chạp đáp lại một câu.
- Em cũng vậy.
————————-
Tiêu chí của tui là đâm lao phải theo lao, chỉ có là tui bò theo hơi chậm thui, ra chậm với lười viết chứ tui không định bỏ truyện đâu ạ :<<<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfiction━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...