Part 7

18 1 1
                                    

Myles POV

Dumating ang mga ilang taong nakasuot ng itim na jacket na may tatak ng aming organization sa bahay namin para sunduin ako dahil pinapatawag daw ako sa council..


Nagulat man ako ay agad narin akong sumunod..



Nagulat ako pag kapasok ko sa loob.. nakakaba at ibang iba ang environment ng lugar.. tanging mga leaders lng ng organization ang may liwanag..




Ito ang kauna unahan kong makapasok sa lugar na iyo.. hindi para mag meeting kung hindi para hatulan..

Ang kinatatakutan ko..



Ang kinatatakutan ng lahat na mapuntahan..








Nandito ako ngayun sa harap ng council.. yes hindi kayo nagkamamali.. nandito ako sa harap ng council..  nag hihitay sila ng sasabihin ko..



Kabado ako.. dahil nakatingin silang lahat sakin.. at nakakatakot ang mga tingin nila.. nandito ang mga Judith at ni ang lola at ama ni Gabrielle.. kasama ng iba ng board..


Para na ako maiiyak sa kaba.. at napapatingin sa mga kaibigan ko.. ano ba ang dapat kong sabihin.. bakit ba ako nasali sa gulong ito..??



**flashback

Nag mamadali si Nicole na umalis ng bahay dahil gusto daw silang dalawa ni judith kausapin ni Grace..

Hinayaan ko nman dahil mas ok na sila sila ang umayus sa publema nila.. kilala ko nman si grace gusto nya ng mga masinsinang usapan..

---------------




Mga ilang oras bumalik si nicole sa bahay na parang galit pero na kayuko..


Tinanong ko nman sa kanya kung bakit..
Ang sabi nya ay isusumbong daw sya sa council..


Nagkunot lng ako ng noo.. gusto ko pa sana magtanong pero dumeretso na sya ng kwarto..



Nakatanggap nman ako ng txt galing kay Grace na parang sinasabi na tatapusin na daw nya ang kalokuhang ito.

**end flashback

Director: Ms Burnefal.. uulitin ko ang tanong ko.... sana mag sabi ka ng totoo.. bilang isang Teen Leader.. totoo ba na nag inuman kayo??


Kinakabahan akong nakatingin.. nag sasagot na dapat ako ay biglang nag salita si Judith.

Judith: Walang kasalanan si Myles dito.. juice lng ang ininum nya.. at hindi nmin sya kasamang uminom.. (sabay tingin sakin na parang naiiyak na)

Director: (sabay palo sa kanyang mesa at tumayo) Hindi ikaw ang tinatanong Ms Alfonso.. (tumahimik nman si Judith at bumalik ang tingin kay Myles) Totoo ba yun Ms Burnefal?? Ang balita ko pa sa inyo daw nag inuman?


🌈Rainbow Roses🌹 (GxG Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon