Jayle P.O.V
5am na..at nandito na nga kaming lahat sa sofa..
Dto sa bahay may secret training room..hindi lang sa mga kwarto nila..sa training room na iyon..marami kang pwedeng gawin..malawak siya..mas malawak pa kaysa sa training room nila doon sa kwarto nila..minsan din doon ako nagprapractice..
Follow me..cold kong utos sa kanila..
Naglakad na ako....
Dun sa may malawak na library..pero ang mga library dto ay hindi pangkaraniwan..dahil kung meron kang gustong libro..isipin mo lang yun..tas magpapakita na..
May tinulak ako na libro..then nag ano siya na pinto yung paramg sa nga rooms nila..pero pwede kaming pumasok dto..basta ba may permisyo ako..at sina mommy and daddy..enincode ko na..pumasok narin kami..sound proof din ito..so practice narin namin kasi maghahagdan kami pababa..mahaba haba ito..may iba't ibang pinto rin dto..secret ko nalang kung anong laman nung iba..nasa pinakababa ang training room..nakapinto rin yun..pero kung ako ang magprapractice nagteteleport ako..hahaha..
May ilaw rin naman pababa..kaya maliwanag..
Wala pa kami sa kalagitnaan pero....
Hooo..ma-la-yo pa b-a?..hinihingal na tanong ni ertha..
Hindi ko na siya pinanasin at nagpatuloy na maglakad..
Buti nga may permisyo ko sila na pumasok kung hindi kanina pa sila dtong pagof na pagod at hindi na sila makakalabas pa habang buhay...kasi ito ay isang illusion..pero kung may permisyo kami nila dday and mommy ay nawawala yung illusion..pwede ka pa namang makalabas dto kahit wala kaming permisyo pero kung palayagan ka naming makalabas..at kubg nandito na kami..pwede ka naming tulungang makalabas or dadalhin ka namin sa kulungan..and yes may kulungan dto..
At dahil sa pag papaliwanag ko sa inyo...nandito na kami..
Pwede namang kasing short na hagdan lang pero dahil trip kong maglakad at gusto ko silang pagudin ay inisip kong humaba itong hagdan..para lang sa kanila..pero sa akin hindi pero sa isip isip nila mahaba haba ang nilalakad namin kasali ako..pero sa totoo hindi..dapat nalaman nilang agad na illusion lang yun..isa pa man din silang royalties..sabagay may ginawa ako para hindi nila mapansin..and totoo rin na kung anong iniisip namin nila daddy abd mommy na hahaba ba ang hagdan or hindi..
Inincode ko na yung pintuan..ganun talaga lahat dto..lahat ng pintuan ganun..
Kung taganungin niyo naman kung pano ko iniincode..iniiscan ako ng machine then kapag nakumpirma niyang ako yun papahintulutan niya ako...sinabi ko sa isip ko na papasukin rin yung mga ulupong na nasa likod ko..
Wala ring makakasira dun sa machine kahit ano pa yan..sino pa yan..yanging ako lang..ganun din sila mommy iniscan nila..iiscan din nila kung may masama ka bang balak o wala..ganun yung ginawa nila sa mga ulupong..pero kapag sila mommy and daddy iniiscan din nila..pero pwede silang pumasok kahit wala akong permisyo..
So yun nga pumasok na kami..
Wooooowwww!!..
namamanghang sigaw ni klare..Malawak ang peg...sabi naman ni john na gigaya yung boses ni ertha..hahaha..
Hahahaha bagay sayo john..tumatawang sabi ni tyelo..
Hmmmmppp gaya gaya ng boses..sabi naman ni ertha..
Hindi ko na pinansin yung mga bangayan nila..
Anong gagawin natin dito?..inosenteng tanong ni john..
Tskkk...training..cold kong sabi..
Training?..dba dapat nandito tayo para magbakasyon?..sabi ni dylan..
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasy-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...