Kabanata # 11

2.4K 55 4
                                    

Jayle P.O.V

So...The next is....klare..cold kong sabi..

Ahh nakalimutan kung sabihin sa inyo na pagkatapos or pagkalabas namin sa shield ni john..naalis na yung armor niya kaya balik ulit yung dating suot niya...pero nung pumasok ako walang armor kasi ayaw ko..yun lang hahaha..

Agad namang pumunta si klare doon sa pinagaanuhan ni john kanina..

Hmmm..air..pwedeng  scary ghost..hahaha...

So yun nga pumasok na siya doon...

Nag iba yung suot niya..dahil power lang naman ang basehan para magkaarmor ka maliban nalang kung pindutin ko yung switch para ability or sub-element yung madetect niya..

Naka metal siya na kulay dark blue na may skyblue tas may parang design-na wave's ng air at kung ano-ano pa..

Tas yung sapatos niya ay metal din na kulay blue may sky blue na design na clouds..tas yung spada niya ay kapag winagayway mo ay may parang hangin..tas metal siya na kulay blue tas may air design siya nakamake up din siya na kulay blue pero light lang..tas yung lipstick niya kulay skyblue..nag iba rin yung buhok niya naging blue na may highlight na skyblue..

Mahaba yung spada niya..at masayadong matulis..ngunit kaya ba niyang talunin ang mga multo?...oo ngat umaga sa kinalalagyan niya ngunit alam kong hindi siya sanay sa mga multong hangin

Dahil gustong laruin ng mga air ghost si klare..ehh tinataguan nila at kapag nalaman niya kung saan sila nagtatago or maramdaman niyang may iba sa paligid niya ibig sabihin nun kailangan ng lumabas ng mga air ghost at magpakita kay klare pero alam ko ang plano nila..yun ay ang palibutan si klare na kung saan saan siya tatakbo meronng mga ghost air..pero sa totoo lang mabait naman sila ehh kung alam mong paamuhin at kung may topak sila talagang paglalaruan ka nila...

Mdali lang naman ito ehh..sa totoo lang lahat ng pinapagawa ko sa kanilang lahat..I mean mga royalties ay nagawa ko na din..simple as ABC lang naman yan ehh...

So yun nga..naglakad lakad lang siya hanggang sa tumigil siya...hmmm mukhang may nararamdaman na siya...

Klare P.O.V

Ayyyytttss kanina pang walang nagpapakitang kalaban..huhuhuhu kinikilabutan na ako..

Then biglang humangin ng malakas huhuhuhu..mas lalo pa akong kinilabutan...

Tumigil muna ako para makiramdam...

Ohhh my..ang lamig..huhuhu parang may mumu...ayyytt bat ngayon ko lang yun nalaman pero takot ako...huhuhu..alam ko na ito air ghost pero takot ako dto at hindi ko pa kayang kontrolin dahil din hindi ko pa ito napagaralan..nadidinig ko lamang ito sa iba.ngunit hindi ko akalaing totoo pala ito..ang totoo niyang ngayon palang ako makakakita at makakaramdam nito.. hayyyzzz..kung alam ko lang sana na ganito yung mangyayari edi sana pinaghandaan ko..huhuhuhu..grave na ahh..grave na sila sa akin..de joke lang hahaha..paano na ito...huhuhuhu sa susunod nga babasahin ko talaga ang buong libro ng library namin..

Kreeeekkk!...ano yun?huhuhu..mas kinilabutan naman ako..

Ok...huwag kang matakot..huhuhuhu..

Boooooo!!..may kung anong sumigaw..waaaaahhhh..huhhhu

Waaaahhhh!!O to the M to the G!!..gulat kong sigaw..huhuhu..bakit ganun?..

Biglang humangin ng malakas na malakas para bang may pumapaikot sa akin..ayy huhuhuhu...

Ayaw ko na..ang lamig..shet...

Kinuha ko yung ispada ko sa bewang ko at winasiwas sa kung saan saan..

Bigla nalang may dugong pumapatak sa akin..

THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY  GODDESS PRINCESS OF ALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon