Tập 40:. Tính năng tự động nhập chữ trên dt đã hại đời bạn như thế nào?

156 8 0
                                    

. Tính năng tự động nhập chữ trên dt đã hại đời bạn như thế nào?

Tính năng auto-correct tự động nhập chữ trên pc/laptop/tablet/đt đã hại đời bạn như thế nào?

_____

1. [+7188] Khi đó tôi tham gia trại hè năm 3 đại học, buổi tối ba tôi nhắn tin : Đang ở đâu? Tôi trả lời : Khách sạn. Nửa tiếng sau, ba tôi nhắn lại : Xong chưa? Tôi thấy lạ, xong cái gì. Nhìn lại tin nhắn, đờ mờ, tin trả lời của tôi là : Nhà nghỉ...... Tôi không dám tưởng tượng trong nửa tiếng đó ba tôi đã phải đấu tranh tư tưởng đến mức nào...... (khách sạn = nhà nghĩ = /lu guan/)

2. [+5299] Nhắn tin với bạn gái, gõ anh yêu em, điện thoại tính năng thông minh quá, tự động nhập vào tên bạn gái cũ, tôi không để ý, gửi đi luôn, ha ha ha.

3. [+5480] Nhắn tin cho ba : Ba mãi là người vĩ đại nhất trong lòng con. Không hiểu sao lại thành : Anh mãi là người đàn ông của đời em.

4. [+5350] Tôi hỏi đàn em : Bàn trà /gao ji/ của em hả? Gõ pinyin gửi đi lại thành : Em là gay /gao ji/ sao? Đàn em thế mà hỏi lại tôi : Không lẽ anh cũng là gay? Hiện tại chúng tôi là một đôi.

5. [+4442] Cãi nhau với bạn gái, muốn nhắn : Cô là kẻ lừa đảo /pi-an/. Cuối cùng gõ chữ lại thành : Cô là cái lỗ đ*t /pi yan/. Đã gửi...

6. [+4507] Bạn nhắn tin hỏi tôi đang làm gì. Tôi định nhắn lại là đang xem cướp biển Caribbean 4, thế éo nào pinyin lại thành : Gặp phải d*m tặc, bị hiếp tới chết. Đã gửi.

7. [+4406] Đi karaoke với bạn trai, giữa chừng có điện thoại, tôi ra ngoài để nghe. Lát sau bạn trai nhắn tin đến hỏi sao lâu quá chưa trở lại, tôi nhắn lại là khát quá, đang mua thức uống. Khi gửi lại thành : Đang hứng, bận chịch rồi!

8. [+4021] Quen được một chệ gái có làn da rất đẹp, inbox weibo tán dóc với chệ ấy, vốn muốn hỏi "Da chị đẹp vậy là do dùng BB cream sao?" gửi đi rồi lại thành "Da chị đẹp vậy là do sờ BB (bích búp) rất sướng tay sao?"...... (dùng BB cream /ma BB shuang/ = sờ BB sướng tay /mo BB shuang/)

9. [+3487] Mối quan hệ của tôi và người tôi thầm mến tốt lắm, nhưng chỉ là tình cảm huynh đệ (anh em) thôi. Có lần tôi mặc áo len, cậu ấy lén chụp hình vai áo tôi rồi đăng lên diễn đàn. Tôi nhìn thấy bức hình thì muốn cmt "Đây chẳng phải là áo của tớ sao!" chẳng hiểu sao lại thành "Đây chẳng phải là vợ của cậu sao!". Sau đó cậu ấy trả lời "Đúng vậy!". Bây giờ chúng tôi hạnh phúc lắm.

10. [+3430] Mỗi lần nhắn tin đều phải kiểm tra kĩ chính tả trước khi gửi, nói cho tui biết tui không phải là người duy nhất đi.

11. [+2970] Tao cho em gái tao xem hình của mày | Nhỏ nói sao? | Nó nói mày mặt mũi sáng sủa đấy, nhưng mà gậy nhỏ quá | Đờ mờ thế éo nào mà nhìn thấy được chỗ đó! | Im lặng một lúc rồi hét lên : Á Á Á Á Á mắt em bị mù luôn rồi!!!!!!!!!!"......

12. [+2796] Cách mạng Tân Hợi /xin hai/ gõ thành cách mạng tình ái /xing ai/...

13. [+2720] Nhắn tin với con gái, khi gõ là "rốt cuộc cậu có não /nao/ hay không?" khi gửi lại thành "rốt cuộc cậu có vếu /nai/ hay không?" (mà vốn dĩ cô ấy cũng lép sẵn), đang muốn giải thích thì phát hiện cô ấy cho tôi vào danh sách đen rồi, từ đó về sau không còn liên lạc gì nữa.

Top Cmt WeiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ