Q1

2.6K 20 1
                                    

1. Ngươi là dị nhân

Cập nhật lúc 2014-7-16 21:32:44 số lượng từ: 2849

Sau giờ ngọ, thời tiết có chút nóng bức,

Mùa hè sau giờ ngọ càng phải như vậy, giống như bị... Liệt Diễm bị bỏng, giống nhau!

Không sai! Liệt Diễm bị bỏng!

Một tòa tan hoang Tiểu Dương lầu, đã nhìn không ra kia nguyên lai bộ dáng, liền giống bị đạn đạo tập thể oanh tạc qua, chỉ để lại đầy đất hài cốt.

Một đứa bé trai "Thi thể" hoàn hảo vô khuyết nằm ở nơi đó, nằm ở nổ tung trung tâm, thoạt nhìn có chút quỷ dị.

Lẻ tẻ hỏa diễm như trước tùy ý bị bỏng, cái này tựa hồ là đang nói rõ ràng, bạo tạc nổ tung cũng không có đi qua bao lâu.

Lúc này, một cỗ quý báu màu xanh da trời xe thể thao mãnh liệt bão tố đến, xoáy lên một đường cỏ dại.

Cùm cụp,

Cửa xe mở ra,

Một cái nữ vương giống như giày cao gót dẫn đầu ra mặt,

Sau đó, một vũng rượu màu đỏ tóc xõa, xen lẫn một khuôn mặt mỹ lệ mặt thò ra cửa xe.

"Scott, xem ra chúng ta tới hơi trễ rồi" tóc đỏ mỹ nữ nhíu nhíu mày, nhìn xem trên mặt đất nam hài thi thể, ngữ khí có chút nặng nề.

Cùng lúc đó, trên ghế lái xuống một người nam nhân, một thân tác chiến quần áo nịt, trên mặt càng là mang theo một cái như là tương lai chiến sĩ các loại công nghệ cao màu đỏ con mắt, một mực bao bọc:ba lô đến lỗ tai, thoạt nhìn có chút khốc.

"Có lẽ còn không tính toán muộn" tên là Scott nam nhân xuyên thấu qua công nghệ cao con mắt chằm chằm vào thi thể nhìn sau khi nói ra.

"Không sai, ít nhất thi thể của hắn chúng ta có lẽ mang đến an táng, bằng không thì, bọn hắn có thể sẽ đối với cái này đáng yêu nam hài làm chút ít chuyện không tốt "

"Ngươi, lại đang sợ hãi nhân loại?" Scott quay đầu nhìn về phía nàng kia, ngữ khí có chút bận tâm.

"Dù sao ta vừa mới đăng kí tại đâu đó thân phận, một ít ngoài sáng cùng ngầm hoạt động thật sự nhiều lắm, có quá nhiều hài tử bị coi như thí nghiệm chuột bạch, cắt miếng, nuôi nhốt, thậm chí là... Ah trời ạ, ta thật sự là không dám tưởng tượng!" Tóc đỏ nữ tử vốn là ôn hòa trên mặt bắt đầu xuất hiện một ít sợ hãi.

Biến Chủng Siêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ