Chào Nguyễn Đỗ Nguyễn, chàng trai tuyệt vời của anh@
Hello, it's me Khánh. Ngày hôm nay anh viết thư này gửi cho em không phải vì là một ngày đặc biệt gì, không phải valentine cũng không phải là anniversary. Mà là viết cho một chàng trai đặc biệt tuyệt vời của anh. Tuy mình đã trải qua một lần sóng gió nhưng cuối cùng em cũng chấp nhận cho anh cơ hội thứ hai, chấp nhận cho sự thay đổi tích cực và anh muốn cảm ơn em. Cảm ơn em luôn là người để anh san sẻ mọi chuyện hằng ngày. Cảm ơn em đã từng lo lắng cho anh, nhìn nhận được khuyết điểm của anh và thẳng thắn nói ra để mong anh thay đổi. Cảm ơn mày đm, như mày nói, không có lý do gì cả chỉ vì tao muốn chửi mày thôi.Em là một người đã khiến anh thay đổi bản thân rất rất nhiều, tuy nhiên vẫn có cái khó mà thay đổi được là cái deep của tao hihi =))))Đôi lúc anh nằm suy nghĩ lại mọi thứ đã diễn ra trong vòng hơn một năm trở lại đây kể từ ngày anh thích em. Anh từng nghĩ mình ảo tưởng khi phải lòng một người lạ ở xa tận Đà Lạt như thế và anh cũng không thể tin được có ngày em là người yêu của anh và hết lòng một mực yêu anh đến như thế. Em cũng là người làm anh yêu điên cuồng bên trong mà vẫn yêu nhẹ nhàng bên ngoài được từ trước đến giờ. Đỗ Nguyễn có biết Đỗ Nguyễn là người đặc biệt như thế nào không. Là một người đầu tiên anh gặp có suy nghĩ chính chắn và trưởng thành so với cái độ tuổi đó. Là một người biết lắng nghe người khác. Là người biết nghĩ cho tương lai và sống rất thiết thực. Biết quan tâm đến các vấn đề của xã hội nè, biết đấu tranh cho nữ quyền và nhân quyền, biết tham gia các hoạt động xã hội và ti tỉ những thứ khác đã làm anh càng yêu con người của em hơn. Nói chung là micro-attention thì làm sao mà kể ra hết được.Nhưng nói là trưởng thành vây chứ Nguyễn vẫn còn một phần trẻ con ở trong đó, lúc giận dỗi thì đùng đùng lên không kiểm soát được hành động hay suy nghĩ gì hết, cứ nghĩ gì là làm đó, muốn gì là nói đó. Nên dễ dàng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, Nguyễn hay lo lắng và suy diễn hơn người thường gấp nhiều lần làm mọi thứ xung quanh em lúc giận lộn xộn hết cả lên, anh nói khuyên bảo đến thế nào cũng chẳng chịu nghe. Khuyết điểm lớn nhất của em là ở đó.Tuy nhiên tiếp xúc được với em nhiều anh mới dần hiểu thêm mỗi ngày một chút về con người của em hơn. Nguyễn có xu hướng che kín tâm tư tình cảm của mình và hay khép kín chuyện bộc lộ tình cảm. Lúc nào cũng nói tao đéo quan tâm muốn sao thì tuỳ, nói vậy thôi chứ anh biết trong lòng em không hề nghĩ như thế, bên ngoài mày nói xấu vậy thôi chứ bụng mày tốt lắm đó Nguyễn. Mặc dù đôi lúc em nói như thế anh nghe có hơi chạnh lòng, nhưng bình tâm lại mà nói thì anh biết tính em không như thế. Anh vẫn biết em yêu anh đến nhường nào.
Cảm ơn em vì 7 ngày qua có em ở Đà Lạt, mặc dù không phải ngày nào cũng gặp. Cảm ơn em vì tất cả, vì mọi thứ, vì những gì của tụi mình. Chúc cho tụi mình ngày càng hiểu nhau hơn, và biết được người kia cần những gì, đặc biệt là sẽ có được hạnh phúc khác biệt hơn bao cặp đôi khác.
Sài Gòn, 12:12AM, Jul 27, 2018
Bảo Ngư@