Hendrix Dale Burris's POV
Flashback
"Tol... Tulungan mo naman ako oh?" Si Jase?! Humihingi ng tulong?! Wow!! Ano naman kaya to?
"Bakit? Ano ba yun tol?" Mamaya, sa pera pa may problema to.. Bankrupt ako sa ganyan.. -_- hehe
"Pwede bang... tulungan mo'kong gantihan si Cayla?" W-wait.. Gantihan? Bakit? Ano bang kasalanan sa kanya nung babaeng yun? Ni hindi ko nga kilala yun e -_-
"Sino yun tol?" Famous ba yun? -____-
"Si Cayla Zyana Shea!! Putcha tol! Di mo kilala yun tol?!" Oo e! Pasensya na ha -_-
"Di e. Letche. Lintek. Oh ano naman matutulong ko sayo?"
"Pleaseee.. Try mo namang i pa fall sya sayo.." Ha?! Hindi pwede.. Paano na si Chantelle neto?
"Di pwede tol. Alam mo namang may girlfriend ako e. Tsaka ano bang kasalanan nya sayo?"
"Malaki... Please naman tol putcha!! Nang magantihan ko man lang sya.. Lagi na lang akong napapahiya sa mga ginagawa nya sakin araw araw.. Nakakainis na! And that was so bullshit!! Natatapakan yung ego ko!" Ayoko. Basta ayoko. Para lang dyan? Tsss. Kahit na bestfriend ko to, ayoko pa rin manakit ng babae.
"Ge tol! Ganyanan. Tssss. Talo talo!" Tapos biglang nag walk out.. Labo din neto e.
After 2 weeks..
Tita Cerys Calling...
"Hello, tita?"
"D-dale *sobs* puntahan mo naman si Jase dito oh.. *sobs* please.."
"O-okay po tita.. Kakausapin ko po sya.. Pupuntahan ko na po sya.. Saglit lang po." Fuck! Bat ba nagkakaganon si Jase?! Nang dahil lang sa isang babae ha?! Shit! Ang babaw ng rason grabe!!
Mabilis naman ako nakarating kila jase. Di naman masyado malayo yung bahay nila samin e. Pinapasok agad ako ni tita Cerys. Pinadiretso nya agad ako sa kwarto ni jase.. Pero ilang beses na kong kumakatok ayaw pa rin buksan ni jase yung pinto.. No choice.. Gagawin ko na kung ano yung gusto nya..
"Jase.. Papasukin mo na'ko... Gagawin ko na yung gusto mo.."
Alam nyo.. Wala namang problema sa mukha ni Jase e.. Kaso nga lang mas angat ako.. Hahaha!! Ilang months pa lang naman kami ni chantelle.. Siguro kapag kinausap ko sya about dito maiintindihan nya naman ako.. Ayoko namang maging miserable yung buhay ng kaibigan ko ng dahil lang sa babaeng yun at sa hindi ko paggawa ng gusto nya. Pero nabbwisit talaga ako kay jase!! Ang babaw ng dahilan e -_-
Binuksan nya agad yung pinto..
"Talaga tol?! Salamat ha.." Nagulat ako sa itsura nya.. Ang laki ng eyebugs.. Ang payat nya.. Basta! Mukha syang ewan..
"Ano bang nangyari sayo tol? Babae lang yan! Tssss."
"ni la LANG mo kasi may girlfriend ka! Di mo kasi alam yung nararamdaman ko e. Palit kaya tayo ng sitwasyon?" Drama lord zxcv tssss.
"Ewan ko sayo tol! Tssss. Sige na.. So anong plano ba?"
End of Flashback..
"So ayun... Plinano namin to lahat.. Hanggang sa humantong na.. Naiinlove na ko sayo Cayla.."
"Putcha!! Naiinlove ka na sa kaibigan ko ng ganyang lagay?! Ayos ha! High ka ba?! Nag da drugs ka ba?!" Eto nanaman si carly na epal.
"Di pa kasi ako tapos!!!!" Sumigaw na ko. Nakakainis na e.
"Ikaw wag kang maka s--" Pinutol ko na yung sasabihin nya. Wala rin namang kwenta e.
"Nainlove na ko sayo.. Pero pinipigilan ko yung nararamdaman ko.. Kasi alam ko eto yung magiging kasiyahan ng kaibigan ko. Yung makapaghiganti sya."
"Ang babaw ng rason ng kaibigan mo, para saktan yung kaibigan namin! What the hell! Hindi kasalanan ni Cayla na hindi sya magkagusto dun! Duh. Tsaka kahit kelan hindi sya pinahiya ng kaibigan namin! Nagbigay ba sya ng specific reason kung anong ginawa sa kanya ni Cayla?! Diba wala?! Oh ano?! Pauto ka?! Malakas yata sayad nyang kaibigan mo e." Ngayon naman si Cassidy.. Haybuhay.. Life nga naman..
"Aishhhhh ewann... Basta ayokong nakikitang malungkot yung kaibigan ko. Tapos!"
*POINKKKKKKK*
Binatukan lang naman ako ni Catlin.. Ang sakit! Grabe amazona!
"Eh tarantado ka pala talaga e!!!! Bwisit kang hayop ka!! Dapat sayo hindi lang binubugbog e! Gusto mo patayin kita ha?! Every month may pinagdadaanan yang mga girls! Tapos... SASAKTAN nyo lang?! Mga gago! Bwisit!!! Pakain ko sayo yung napkin na nakita ko kanina e!!"
"Teka nga.. bat hindi nyo kaya tawagan si Jase? Para malaman nyo talaga yung tunay na dahilan kung bakit nya pinagawa to.. Ang tanga mo naman dale! Bobo na din at the same time. Di mo inaalam yung rason kung bat nya pinapagawa to. Tch. Isang katibayan na isa ka nga talagang DAKILANG TANGA." Sabi ni Cate.. Ngayon ko lang narinig na nagsalita to ah? Astig.. Ay..
*Boinkkkkkk* Aray nabatukan nanaman ako..
"Hoyyy!!! May sinasabi si cate diba?! Hindi mo ba narinig yun?! Tanga lang?!" Letche.. Di naman ako bingi. Namangha lang *_*
"Oo na. Teka lang."
Ano ba kasi talaga yung rason? Ang tanga ko din e.. Bat hindi ko nga ba tinanong kay Jase?-_______-
*Calling Jase Connor..*
///----\\\
Author's Note: Hehe. Sorry late update :p
BINABASA MO ANG
Forbidden Love {Ongoing Series} <3
Teen FictionI can't love you, but I have to. I can't become part of you, But I want to. I can't hug you, because i'm not allowed. Our forbidden love is sweet, but once we taste the elixer, our hearts will melt and the outside of our circle will be deranged upon...