Chapter 8

37 2 0
                                    

Jase Jaxon Connor's POV

Ughhh.. shitttt!! Sarap talaga mambabae.. Tapos sabayan mo pa ng pag pa party every night. Oh diba? Sarap lang ng buhay ko.. Kamusta na kaya si Dale? Yung gagong yun.. Hahaha sarap pagtripan amputs.. Siraulo din e.. Uto-uto din. Patawa hahahahahaha!!

*Dale Calling...*

Speaking of.. Hahaha!!

"Oh tol? Kamusta? Bat napatawag ka? Long time no talk ah?" Hahaha. Etong ugok na to talaga oh.. Tch. Namiss siguro ako.

"Tol.. May itatanong ako.. Ayoko ng magpaligoy-ligoy pa.. Tol, bakit ba gusto mong gantihan si Cayla?" HAHAHAHAHA!! Sabi na e. Bobo neto. Bat ngayon nya lang tinanong? Seryoso? Ngayon nya lang ba naisipan yan? HAHAHAHAHA! Patawa talaga to.

"Uhm.. Lemme say.. Trip ko lang.." HAHAHAHAHA! I'll tell the truth na.. Tutal, bestfriend ko naman to e.

"Ha?! Tol!? Di nga?! Totoo?! Putchaaaaaa!! Badtrip ka!!! Bat mo ba ginawa yun? Tapos sakin mo pa pinagawa!!" Ano daw? Ang gulo netong loko na to.

"Ang ibig kong sabihin tol.. Bat dinamay mo pa'ko?! Nasisiraan ka na ba ng ulo?!" Maybeee.

"Pasensya ka na tol!! Trip ko lang talaga yang si Cayla.. Pakipot pa kasi e. Ayaw ako sagutin noon. Tapos--"

"Eh ano yung nakita ko noon na yung pagmumukha mo e halos di maintindihan?! Ano ba talaga ha?!" HAHAHAHA!! Taena bobo talaga to e.

"Teka lang kasi diba?! Nag e explain pa'ko dito bigla kang sasabat! Bastusan pre? Haha. Kalma eto na.. Ganito kasi yun.. Yung time na nakita mo ko noon.. Kaya ako ganun kasi.. Puyat ako dahil sa pambababae ko.. Tapos nangayayat ako dahil di ako kumakain sa tamang oras.. tapos wala na din minsan akong gana kumain.. At ang huli.. kaya umiiyak si mama nun.. Dahil nanonood sya ng tv. Malay ko dun kung ano yung pinapanood! Eh sakto.. Sabi ko tawagan ka.. Wala lang trip ko lang.. Pina-acting ko na din sya at the same time.. Ayos ba tol?" Hahahahhaha!! Tae.. Na la laughtrip ako dito..

"Tooool.. Grabe ka! Pinagtripan mo lang pala si cayla?! Pati ako napagtripan mo din! Parang di mo ko kaibigan kung ituring ah? Parang sinira mo na din pagkatao ko.. Alam mo sayang!! Alam mo kung bakit? Posible na sana akong ma fall dito kay Cayla e.. Pero ano? Ikaw pa din inisip ko! Kapakanan mo tol! Putcha! Kung alam ko lang lahat sana to edi sana hangga't maaga naitigil ko na to. Hayop ka tol! Tandaan mo tol.. Simula ngayon hindi na kita kaibigan!" Aruuuyyy nagdrama.. HAHAHAHAHA!! Bakla amputs.

"Tol, wag ka ng magdram--" *toot *toot* *toot* gagong to. Binabaan ako. Sumama kaya talaga loob nun? Tsss. Ewan! Get lost. I don't need them. Basta ako... Magpapakasaya ako! Gagawin ko kung anong gusto ko!!

Wala akong pakielam sa nararamdaman ng kahit sino.. Lalo na sayo Cayla Zyana Shea. -_________-

///---\\\

Author's Note: Hmp. Di ako satisfied sa mga sagot ni Jase.. Sa tingin nyo may iba pa bang rason? Hmmm.. Anyways.. Bitin ulit? :D Hehehe. Bukas... =)))))))))) Sorry!! Iksi ng update ko ngayonn.. I need to do it. Hoho. Tsaka madami kaming schoolworks. Graduating na si author e </3 saklap. Hehehe! Goodnight guys! :)

Forbidden Love {Ongoing Series} &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon