Twelve

2.3K 41 0
                                    

 

It hurts when you have some one in your heart, but you can’t have them in your arms.

Garlics POV

 

Hindi ko alam kung dapat ko bang sisihin ang sarili ko dahil sa pagkawala niya, siguro narealized niya na dapat ayusin muna nuon bago kami magsimula ulit. Pero nung sinabi niya sakin papalayain niya ako pakiramdam ko huminto ang pagikot ng mundo. Why it was easy for him to let me go? To say that he’s letting me go and then he say he loves me but he’s letting me go wtf. I can’t understand him!

I can imagine myself that again im thinking of him AGAIN. Bakit ganon kung kelan ko inamin ko mahal ko pa siya, tska naman niya ako ni let go shit lang. Hindi ko alam kung anong istura ko hindi ako nakatulog buong magdamag gusto ko siya tawagan pero para saan pa? Tinapos niya na nga lahat e.

Ayoko naman sabihin niya naghahabol ako. Pero kasi shit pinaasa niya ako, pinaasa niya ako na meron na pwede kaming bumalik sa dati tapos ganito? Mababaliw ako sa pinagagawa niya eh. Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isip niya ng mga oras na iyon ang dami niya pang sinabi tapos ang ending lang namin tanginan nileletgo na niya ako? Naiinis ako kasi naduwag nanaman siya! Bakit ba lagi na lang siya naduduwag!

Arggh! Bakit ba kasi ganito Allison? Mahal kita e. Mahal na mahal kita. Tapos ganito? Tapos nileletgo mo ako. Edi sana hindi mo na lang binabalik yung dating Garlic yung dati na ako na halos mabaliw nung niloko mo.

I closed my eyes then I felt my cheeks wet I’m crying again. To the boy had no balls to the boy that I love.

XX

“Garlic are you okay?” Ngumiti ako kay Ivan nagulat siya sa pagngiti ko. Grabe siguro nga sa tagal kong hindi ngumiti magugulat ka talaga.

“Yeah I’m fine” Tipid kong sagot, tumingin ako ulit sa monitor ko. At nagsimulang magtype ng report bakit ba ganito? Bakit gusto ko parin makita siya kahit na ganito na kami. Ng biglang bumukas yung pinto.

Nadismaya ako ng makitang si Clyde ang nandoon. Nasaan yung kapatid niya at bakit siya? Siguro naman alam na niya kaya titigilan na niya ako. Kumaway si Clyde sa gawi ko pero inisip ko na lang na kunwari hindi ko siya nakita o napansin. Nagsuot ako ng headset para mas mukha talagang hindi ko siya napapansin.

Lovingyou Secretly (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon