Taehyung thút thít khóc khi Jungkook nắm chặt lấy cổ tay cậu và ghì nó vào tường phòng ngủ của anh.Một nụ cười đùa giỡn hiện lên trên đôi môi Jungkook "Taetae~" Anh thì thầm một cách chậm rãi vào tai cậu và môi anh chạm vào nó một cách nhẹ nhàng. Cái chạm ấy đã truyền đến xương sống Taehyung một cái rùng mình.
Đôi môi Jungkook bao lấy cằm của Taehyung rồi cắn vào làn da ấy thật nhẹ. Anh tiến gần hơn với cậu và có thể nghe thấy được tiếng tim đập nhanh.
Anh kéo lê nụ hôn sang bên trái từ cằm cậu xuống cổ và từ từ chậm rãi tới xương quai xanh.
Jungkook dịu dàng mà mút lấy da của cậu, anh còn cảm nhận được tim cậu đang đập nhanh dần.
Jungkook cầm lấy hai tay của Taehyung và vòng chúng ra sau eo cậu, điều đó làm cậu sát lại tới anh hơi, còn việc mút lấy xương quai vẫn tiếp tục như không có chuyện xảy ra.
Taehyung muốn chạm được chạm vào Jungkook nhiều hơn nữa nên cậu đã vòng tay mình ra sau cổ của anh.
Jungkook dời lưỡi của mình ra khỏi làn da và quay lại với cái cổ của cậu. Anh cắn nhẹ vào cổ cậu đồng thời thấy rằng cậu đứng không vững nữa rồi nên liền ôm chặt lấy eo cậu.
Taehyung muốn cố gắng có thể ngăn tiếng rên phát ra ít nhất hoặc là không cho nó phát ra, nhưng điều này làm vô cùng khó. Đặc biệt là khi tay của Jungkook di chuyển cặp mông mềm mại của mình.
"Mph~" Cậu nhắm chặt mắt lại và cắn lấy môi mình.
Sau đó Jungkook đùa giỡn đánh lấy phía sau cậu.
Taehyung chưa bao giờ cảm thấy sướng như thế này, cậu cong lấy cái lưng của mình lên "Nghh~ J~Jungkook" Cậu rên rỉ.
Jungkook kéo người mình ra khỏi cổ của Taehyung để ngắm lấy cậu bé nhỏ nhắn này, ánh mắt nhìn cậu hết từ trên xuống dưới. Anh chú ý tới đôi mắt đang he hé nửa muốn mở nửa muốn nhắm, cặp má ửng đỏ, đôi môi mềm mại đang mở, dấu hôn tim tím trên cổ và không thể kể đến cậu bé của Taehyung đang cương lên dưới lớp quần jeans.
Jungkook đã cho Taehyung những nụ hôn nhỏ nhưng đầy thô bạo. Nhưng anh muốn Taehyung, muốn cậu ấy gọi tên anh. Anh muốn cậu ngay bây giờ.
Anh đẩy Taehyung lên trên giường "giờ chúng ta làm nhé" anh nói rồi bò lên trên người cậu, thật là câu dẫn khi thấy cậu mặc bộ đồ học sinh. Anh ghé sát mặt mình xuống sát mặt cậu "Chúng ta nên làm một cách nhẹ nhàng hay thô bạo nhỉ " Anh cười đểu
"L-làm gì cơ ?" Cậu lắp bắp hỏi nhưng cậu đã nhận ra họ sẽ làm việc gì rồi
"Oh mèo con à, tôi nghĩ là em biết đấy chứ" Anh vừa nói vừa lấy ngón tay vẽ dọc theo đường hàm
Vài giọt nước ẩm thoát ra từ miệng Taehyung, đây có phải là điều xảy ra trong giấc mơ của mình hay không, cậu không dám chắc nữa
"U-uh..."
"Tôi có thể giúp em đấy" Jungkook nói, cầm lấy tay Taehyung và chỉ cho cậu cách cởi chiếc áo sơ mi mình đang mặc
"Nào, giờ cởi nó ra đi" Anh nói
Taehyung vô cùng lo lắng và từng ngón tay của cậu lóng ngóng cởi từng chiếc nút trên áo sơ mi của Jungkook
Jungkook dần trở nên mất kiên nhẫn, anh kêu lên "Tôi có thể tự mình làm nó dễ dàng hơn, nhưng tôi muốn em mở nó cơ" Anh hở ra một cái rồi xe toạc ra chiếc áo sơ mi thẳng tắp khỏi người anh. Taehyung ngạc nhiên há hốc mồm ra khi thấy cơ thể tuyệt đẹp của Jungkook không tì một dấu vết
Jungkook cười khoái trá và bắt đầu cởi áo sơ mi của Taehyung ra, nhưng dường như họ biết rằng hình như có ai đó đang ở ngoài nghe lén.
Cánh cửa bỗng nhiên mở tung ra, cả người đều quay đầu về phía ấy "Đội trưởng Cockblock đã đến giải cứu đây" Chàng trai đó hét to lên rồi lăn lên giường của Jungkook.
"Jisung mày đang làm cái chó gì vậy !" Jungkook quát người em trai của mình rồi kéo Taehyung ra khỏi giường cùng với mình.
"Jungkook, anh không có cách nào thể nện người ta trong khi em đang ở đây đâu" Jisung cười ranh mãnh rồi nhảy lên giường và nhún nhảy trên đó.
"Jisung mày bước ra ngoài cho tao !" Anh chạy đến bên cậu ta rồi kéo ra khỏi giường.
"Nu-uh, em cũng không muốn chuyện này xảy ra" Jisung nói một cách buồn bã và chọt chọt hai ngón tay vớ nhau.
"Ugh, tôi nghĩ tốt nhất em nên về nhà đi, tôi sẽ đưa em về" Đây là lần đầu tiên anh đưa người khác về nhà. Anh chưa bao giờ chu đáo đến như thế
"Đ-Được thôi" Taehyung nhỏ giọng nói và khá là bối rối chuyện vừa mới xảy ra
_________________________
Tụt mood chưa =)))).
Còn tui thì thấy mừng quá trời. Ngồi trans mấy cảnh này hại não lắm chứ bộ. Nên có gì sai sót về chính tả hay chỗ dịch chưa hợp lí cứ nói tui để sửa lại nha.