hey beautiful you have a message
hey beautiful you have a message
hey beautiful you have a message
oooppppsss! may nagtext sakin. Sino kaya at sunod sunod pa. -habang kinukuha ko ang phone ko sa ibabaw ng study table.
si Baby ko pala ang nag text ee.. kinikilig naman ako.. Buti naman at nag text na sya. Ano kaya ang nakalagay..- agad kong binasa ang text message.
pagkatapos basahin agad kong pinindot ang reply at nag type na ng sasabihin ko sa kanya.
enebenemen yen!
homaygash!
Ano ba sinasabi mo dyan Chris? Kinikilig naman ako sayo dyan eh. Kaasar ka talaga.. hihihihih
Saan may party? Saka bakit kailangan ng space? Settle down? Break time? Kaya ba kailangan ng space kasi hihiga tayo at mamaya ako pupunta sa breaktime nyo? Kaya ba party party party... Kakakilig ka talaga! mwuah mwuah tsup tsup..Kita na lang tayo mamaya.
at pinindot ko na ang send.
Etoh na atah ung sinasabi sakin ni Mira. Na may mangyayari samin na ayiiiieeehhhhh!! Kinikilig talaga ko.. Kailangan ko puntahan si Mira at papatayin ko sya sa inggit. hihihihihihi.
kinuha ko ang phone ko at agad tinawagan si Mira.
Hello Bessy, papunta ako dyan sa inyo text mo na din si Kara. May ikukwento ako sa inyo na baka mamatay kayo sa inggit.
-excited kong balita sa kanya
Okay Bessy, siguraduhin mo lang huh dahil kung hindi baka ikaw ang mapatay namin sa inis..-sagot nya sa akin na may halong pangaasar.
oo na nga! sige na bye!
-pagputol ko sa tawag ko sa kanya.
。
。
Naligo
。
。
Nagbihis
。
。
ayos ng buhok
at ayun paalis na ko..
。
。
。
kalahating oras ang makalipas
。
。
。
。
Mira!!!!!!!!!-nasa gate pa lamang nila ako na kumakaway kaway sa kanya.
。
。
。
biglang nagbukas ang gate..
Nakuh Mam Shannel, wag po daw kayo sumigaw sabi ni Mam Mira baka daw po akalain ng kapitbahay may nagwawala dito sa village.
Saka tuloy na daw po kayo sa kwarto nya.-bungad na sabi sa akin ng katulong nila Mira.
Hindi ko sya pinansin at tuloy tuloy pa din ako sa pagtitili habang papasok sa loob ng napakalaking bahay nila Mira.
Mira? Dito na ako!.-habang akoy kumakatok sa pintuan ng kwarto nya.
biglang nagbukas ang pinto at tumambad ang dalawang mala anghel na babae sa aking harapan.
BINABASA MO ANG
Beautyfool
Romanceano nga ba pinag kaiba ng BEAUTIFUL at ng BEAUTYFOOL. Isang babae na may angkin na gandang pisikal na tiyak na kina iinggitan at pinapangarap ng lahat ng babae. Pinapantasya at kinahuhumalingan naman ng mga kalalakihan. Ngunit isang katangian na n...